Năm 1929, một người thủy thủ đã bắt đầu hành trình cuộc đời của mình hướng về đại dương. Trên đường đi, anh đã gặp tình yêu đích thực và những giá trị cuộc sống mới. Năm 2019, truyện tranh Popeye đã kỷ niệm sinh nhật 90 tuổi.
Thương hiệu phong cách sống Mỹ Zippo vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn quà tặng bật lửa hợp tác với nhân vật Popeye. Luôn khẳng định sự thể hiện cá tính của mình, Zippo đã hợp tác với biểu tượng yêu thích của nhiều người, người cũng kiên định với khẩu hiệu “Tôi là tôi” (I yam what I yam), bằng thiết kế pop art mang bạn trở lại thời kỳ tươi đẹp.
(Bật lửa phiên bản giới hạn – Popeye cổ điển)
Popeye xuất phát từ vai phụ đã trở thành biểu tượng anh hùng của Mỹ bằng những năng lượng tích cực vui tươi, trung thành và dũng cảm. Bật lửa “Popeye cổ điển” kết hợp phong cách vẽ tay với màu sắc pop, với hình ảnh biểu tượng của Popeye chồm lên trên nền cam rực rỡ. Cầm chiếc bật lửa này, bạn sẽ cùng Popeye từ chối sự tẻ nhạt trong cuộc sống, phá vỡ giới hạn và thách thức triết lý sống của chính mình.
(Bật lửa phiên bản giới hạn – Sức mạnh từ rau bina)
“Tôi là Popeye, tôi yêu rau bina, vì vậy tôi mạnh mẽ vô cùng”, Popeye luôn dựa vào rau bina để đảo ngược tình thế. Bật lửa “Popeye phiên bản giới hạn – Sức mạnh từ rau bina” in hình ảnh đặc trưng của cảnh trong truyện tranh lên vỏ bột mờ, vào khoảnh khắc bật lửa lên, hình ảnh Popeye đang bóp rau bina bằng một tay hiện ra trước mắt, năng lượng rau bina của Popeye ngay lập tức được thắp sáng.
(Bật lửa phiên bản giới hạn – Khoảnh khắc mạnh mẽ)
“Tôi là tôi”, trong câu chuyện của Popeye, mỗi khi nhân vật nữ Olive gặp rắc rối, Popeye luôn kịp thời xuất hiện, dùng sức mạnh của một người bạn trai đánh bại kẻ phản diện Bluto, hoàn toàn thể hiện việc “anh hùng cứu mỹ nhân”. Hình ảnh Popeye vung nắm đấm trong nền vàng càng làm tăng thêm vẻ dũng mãnh. Sự hồn nhiên và tự lập, hài hước và không sợ hãi đều hiện hữu trên chiếc bật lửa “Khoảnh khắc mạnh mẽ” này.
Hệ thống bật lửa phiên bản giới hạn Popeye của Zippo sử dụng công nghệ sơn mờ, giúp kỷ niệm thời thơ ấu không bao giờ phai nhạt; in màu sắc tinh xảo giúp những giấc mơ thời niên thiếu luôn sáng rực rỡ. Bộ sưu tập này đã được bán ra trên các nền tảng thương mại điện tử và cửa hàng truyền thống.
Về Zippo
Zippo, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, được thành lập vào mùa thu năm 1932 bởi ông George G. Blaisdell tại thị trấn Bradford, Pennsylvania, Mỹ và đã sản xuất hơn 550 triệu chiếc bật lửa chống gió. Ngoài việc hoàn thiện cơ chế bật lửa và vỏ ngoài, chất lượng của Zippo chưa bao giờ thay đổi và giữ vững lời hứa bảo hành trọn đời với khẩu hiệu “Nếu bật lửa không thể đánh lửa, chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí.” Dòng sản phẩm đa dạng của Zippo bao gồm bật lửa, phụ kiện bật lửa, bật lửa nến gas butan, nước hoa nam và nữ, cùng các sản phẩm Zippo được yêu thích và săn đón bởi nhiều người yêu thích khám phá ngoài trời. Hiện tại, bật lửa Zippo được bán trên hơn 180 quốc gia. Công ty cũng sở hữu W.R. Case and Sons Cutlery Company ở Bradford và thương hiệu thiết kế hiện đại Northern Lights tại New York, chuyên sản xuất nến cao cấp và phụ kiện thủ công.