Vào ngày 10 tháng 10 năm 2020, buổi trình diễn thời trang Xuân Hè 2021 của ALICE YU đã diễn ra đầy sôi động tại sân khấu chính thức của công viên Tây Bình Hồ, Thượng Hải.
Chủ đề của bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của ALICE YU là “NEXT SIGNS”, tóm tắt bằng các trường phái: Chủ nghĩa Biểu hiện, Chủ nghĩa Khối, Chủ nghĩa Tương lai, Chủ nghĩa Siêu thực, và Chủ nghĩa Trừu tượng. Bộ sưu tập này tạo ra một chuỗi biểu tượng đầy lãng mạn và triết lý.
(Nhà thiết kế ALICE YU chào khán giả)
Mùa này lấy cảm hứng từ những bức tranh của Paul Klee, bộ sưu tập đã trích xuất những mảng màu sống động từ tác phẩm của ông, mang đến sự nghệ thuật cho các mẫu in. Cảm giác biên giới được hình thành bởi các đường nét hình học và sự mờ ảo đến từ lớp lớp voan lụa, tạo ra sự va chạm nhưng hài hòa.
Bộ sưu tập này đề cao thiết kế thanh lịch và hợp thời trang, giữ lại tính thực tế và sự thoải mái. Sử dụng các sắc độ khác nhau của lụa và các chất liệu voan khác nhau, tạo ra sự lớp lang cho mảng màu nghệ thuật, hình thành hình ảnh của người phụ nữ hiện đại với sự mạnh mẽ và mềm mại.
ALICE YU bắt đầu từ haute couture, không ngừng khám phá giá trị của phụ nữ. Từ một chiếc váy cho đến một chai nước hoa, dòng sản phẩm của thương hiệu không phải để bán nhiều hơn, mà là để thể hiện tình yêu dành cho thời trang và cuộc sống, luôn giữ tinh thần điềm tĩnh trong từng khoảnh khắc.
Về ALICE YU
ALICE YU là một thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập tại Trung Quốc, phát triển tại Ý, mang tinh thần thời trang Milan với phong cách tối giản và thanh lịch. Thương hiệu được thành lập năm 2010 tại Hong Kong, vào năm 2015, được mời tham dự triển lãm nghệ thuật thêu tại MILAN EXPO, và năm 2017 thành lập thương hiệu thời trang cao cấp mang tên ALICE YU MILANO tại Milan, Ý.
ALICE YU cam kết thiết kế trang phục phù hợp với người phụ nữ hiện đại. Thời trang nữ của ALICE YU không còn chỉ đơn thuần là thể hiện vẻ đẹp đường cong, mà còn truyền tải nhiều “nhận thức” về nữ tính – độc lập, hiện đại, mạnh mẽ, loại bỏ những yếu đuối truyền thống nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ của phụ nữ. Thương hiệu không chạy theo xu hướng nhất thời, mà chú trọng đến việc giữ cho thiết kế trang phục luôn thanh lịch và hợp thời trang, không chỉ dành cho những khoảnh khắc đặc biệt, mà luôn giữ được vẻ đẹp và sự thoải mái trong mọi thời điểm.