Trong năm qua, dòng sản phẩm GALTSAND đã được bán chạy tại nhiều trung tâm thương mại lớn ở London và Bắc Mỹ, thậm chí một số sản phẩm vừa ra mắt đã lập tức cháy hàng. Trải nghiệm mặc tốt và mức giá hợp lý của sản phẩm GALTSAND đã thu hút sự yêu thích và theo đuổi của giới trẻ nước ngoài.
GALTSAND đến từ Seattle, nơi có yếu tố thời tiết độc đáo cả nắng và mưa, nơi mà giới trẻ rất chú trọng tới thể thao, thời trang và chất lượng cuộc sống lành mạnh. Trong nhiều năm thành lập, GALTSAND chủ yếu thiết kế và sản xuất trang phục thể thao và thư giãn chuyên nghiệp thoải mái cho giới trẻ tại các trường đại học lớn của Mỹ. Gần đây, GALTSAND đã được một công ty Trung Quốc mua lại và chính thức công bố bước chân vào thị trường Trung Quốc. Sau khi vào Trung Quốc, thương hiệu sẽ tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đồng thời phát triển các trang phục thể thao phù hợp cho người tập thể dục tại châu Á.
Khi nhìn kỹ vào dòng sản phẩm thể thao GALTSAND, những sản phẩm mới ra mắt đầu tiên chủ yếu xoay quanh nguyên tắc tối giản, thanh lịch và dễ kết hợp. Thương hiệu đã đầu tư rất nhiều vào chất liệu và tay nghề. Ví dụ, sản phẩm đang hot trong mùa xuân hè này – quần đạp xe HII ENERGY với túi bên bằng lưới, được làm từ chất liệu AIRLUX 230 do chính hãng nghiên cứu, có thêm thành phần Lycra để đảm bảo co giãn bốn chiều, không dễ bị biến dạng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại, hiệu quả thấm hút mồ hôi rõ rệt, giúp tăng cường hiệu quả tập luyện.
Thiết kế cao ở phần eo giúp làm nhỏ bụng, tạo sự ôm sát mạnh mẽ nhưng không gò bó; đường may tạo đường cong mông rõ ràng, mang lại đôi chân thon dài ngay lập tức. Chất liệu lưới co giãn và thoáng khí, đường viền bên mềm mại kèm theo túi tiện lợi giúp dễ dàng mang theo đồ cá nhân khi rảnh rỗi; hơn nữa, phần đáy quần cũng được gia tăng thiết kế chi tiết, ngay cả khi không mặc quần lót cũng hoàn toàn yên tâm. Chiếc quần còn có logo phản quang, tăng cường an toàn khi chạy ban đêm và nổi bật trong bóng tối. Chiếc quần đạp xe được hỏi nhiều nhất này là lựa chọn lý tưởng cho cả tập luyện, thư giãn và thời trang hàng ngày.
GALTSAND đã lựa chọn những màu sắc biểu thị thời trang rất điển hình cho các sản phẩm mới mùa xuân hè, như màu xanh năng động của quần đạp xe và màu đen cổ điển, đều thể hiện được sự quyến rũ và mạnh mẽ của phụ nữ. Trang phục thể thao GALTSAND được thiết kế cho những cô gái thực sự yêu thể thao và thời trang, dám đối mặt với bản thân và giữ vững ý tưởng sống thực sự. Theo khảo sát, hầu hết các fan trung thành đầu tiên của GALTSAND đã có nền tảng kinh tế nhất định, là những người độc lập và xuất sắc, họ là những tinh hoa trong các ngành nghề và là những người thành công theo đuổi cuộc sống chất lượng.
HII ENERGY cùng dòng với BRA thể thao cho cường độ cao cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái yêu thích tập luyện, có thể nói là sản phẩm chủ lực được thiết kế tỉ mỉ bởi thương hiệu. Thiết kế khóa kéo trước giải quyết vấn đề mặc và cởi bỏ, đồng thời cung cấp độ nâng đỡ tốt hơn, giữ dáng ngực và không để mỡ bên dưới, rất thích hợp cho tập luyện cường độ cao. Về chi tiết, áo được trang bị khuy an toàn, được thiết kế nội bộ giúp ngăn chặn sự tuột ra, mang lại cảm giác an toàn cho người tập. Phần lưng được thiết kế chéo đơn giản, lưng hở không dễ để lại dấu vết, ôm sát không bị cấn. Phần bên thân áo thoải mái, còn có đệm ngực có thể tháo rời giúp nâng đỡ ngực một cách mềm mại.
Theo dõi sự phát triển liên tục của các thương hiệu tìm kiếm thị trường tiêu dùng thể thao khổng lồ tại Trung Quốc, thị trường cũng chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trang phục thể dục. Làm thế nào để chiếm lĩnh tâm trí người tiêu dùng giữa sự cạnh tranh khốc liệt là một yếu tố quan trọng quyết định thành công của thương hiệu. Chủ tịch công ty, ông Lý Bác cho biết: “Sau khi GALTSAND bước vào thị trường Trung Quốc, chúng tôi vẫn đứng về phía giới trẻ, chú trọng trải nghiệm và thiết kế, tạo ra những trang phục thể thao thời trang cho người trẻ Trung Quốc. Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch nghiên cứu chất liệu thân thiện với môi trường, hy vọng sẽ sử dụng nylon có thể phân hủy nhanh và cotton hữu cơ làm nguyên liệu chính, nhằm thực hiện mục tiêu giảm ô nhiễm thực sự đối với môi trường sinh thái, sức khỏe con người và sinh thái tự nhiên.”
Mô hình quảng bá của GALTSAND dựa trên các hoạt động cộng đồng, đồng thời sẽ thiết lập các cộng đồng sự kiện thương hiệu trên toàn quốc, nội dung cộng đồng sẽ tập trung vào việc lan tỏa những hoạt động thể thao thời trang và những nguyên tắc sống lành mạnh để quy tụ giới trẻ lại với nhau. Hiện tại, GALTSAND đã lần lượt gia nhập vào một số nền tảng thương mại điện tử lớn trong nước và xây dựng các cộng đồng tại nhiều thành phố. Năm 2022, GALTSAND còn dự kiến tổ chức sự kiện pop-up tại các khu thương mại sôi động như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô, với sự thu hút hoạt động thể dục thể thao, dinh dưỡng lành mạnh, trò chơi trendy và những hoạt động giải trí cho giới trẻ.