Thượng Hải, Trung Quốc (23 tháng 8 năm 2021) – Converse đã phát động hoạt động thương hiệu “Tạo âm vang cho tương lai”, đánh dấu chương thứ hai trong kế hoạch Create Next. Converse mong muốn kết nối những người trẻ đến từ các lĩnh vực khác nhau thông qua âm nhạc, tập hợp sức mạnh từ âm thanh để cùng nhau tạo nên tương lai.
Trong hoạt động “Tạo âm vang cho tương lai” lần này, Converse đã tập hợp bốn nhóm All Stars nổi bật trong văn hóa âm nhạc là Ming Tang Shi Duo, An Fu Hall, Chi Tang CHILLDO và APMOZART/AMAZI, thông qua video thương hiệu “Tạo âm vang cho tương lai” để thể hiện tinh thần đổi mới của Converse All Stars.
Converse luôn cam kết phát triển bền vững, bao gồm tính cá nhân và đoàn kết, thúc đẩy sự phát triển của văn hóa thanh niên. Dù là bóng rổ, trượt ván hay sáng tạo, Converse luôn giữ mối liên kết chặt chẽ với All Stars và liên tục khai thác những All Stars tỏa sáng.
Lần này, Converse tập trung vào âm nhạc, biến âm nhạc trở thành nền tảng phát ngôn và biểu tượng kết nối cho giới trẻ, thúc đẩy họ thể hiện bản thân và tạo dựng tương lai.
Bốn nhóm All Stars được tập hợp lần này là Ming Tang Shi Duo với sự gắn bó sâu sắc với văn hóa địa phương ở Thành Đô, từ khi thành lập đã nỗ lực kết nối giới trẻ địa phương bằng âm nhạc; An Fu Hall là một nhãn hiệu văn hóa trẻ ở Thượng Hải, cung cấp bối cảnh giao thoa giữa âm nhạc và nghệ thuật, thể hiện nhiều khả năng của âm nhạc trong đời sống đô thị; Chi Tang CHILLDO là một dự án nghệ thuật và tiệc tùng từ Thành Đô, họ sử dụng sức mạnh của mình để mang lại nhiều khả năng cho cộng đồng nhỏ; APMOZART/AMAZI là hình mẫu cho giới trẻ, họ mang lại sức mạnh và niềm tin bằng âm nhạc và khuyến khích giới trẻ dũng cảm phát biểu trên một sân khấu lớn hơn. Qua sự kiện này, Converse mời gọi nhiều bạn trẻ cùng chung sức bằng âm thanh, dũng cảm tạo ra tương lai mà họ tự định nghĩa, cùng nhau “Tạo âm vang cho tương lai”.
Để phù hợp với tinh thần “Tạo âm vang cho tương lai”, Converse đã hiện đại hóa mẫu giày bóng rổ cổ điển từ những năm 80 là Weapon, tích hợp công nghệ đổi mới CX, giúp Weapon CX biến chuyển thành một lối sống.
Weapon CX được tái tạo lại để kính trọng quá khứ và bước đi một cách mạnh dạn vào tương lai, vừa đảm bảo tính thời trang lẫn chức năng. Lấy cảm hứng từ câu chuyện huyền thoại bóng rổ những năm 80, Weapon CX giữ lại các chỉ dẫn thiết kế biểu tượng như thiết kế Y-bar ở cổ chân và biểu tượng ngôi sao mũi tên. Với đế giữa làm từ vật liệu tạo bọt Converse CX và đế cao su, hình dáng giày trở nên hiện đại hơn và cung cấp hỗ trợ chức năng, đồng thời tạo ra bước tiến quan trọng trong việc tạo ra cảm giác thời trang, mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, độ đàn hồi và nhẹ nhàng.
Giày Converse Weapon CX có giá 899 nhân dân tệ, sẽ được phát hành bắt đầu từ ngày 10 tháng 9 trên ứng dụng chính thức của Converse và các cửa hàng bán lẻ chỉ định khác. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng theo dõi tài khoản Weibo chính thức “CONVERSE Trung Quốc”. Từ ngày 1 đến 10 tháng 9, thử thách toàn quốc #Tạo âm vang cho tương lai sẽ được phát động trên Douyin. Mọi thứ đều có thể biểu diễn, hãy biến sức sáng tạo thành âm nhạc và kết nối tiếng nói với các nhà sáng tạo trên toàn thế giới! Xin vui lòng theo dõi tài khoản Douyin chính thức – CONVERSE Trung Quốc để biết thêm quy tắc.
###
Về Converse
Converse Inc. có trụ sở tại thành phố Boston, bang Massachusetts, Hoa Kỳ, là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của NIKE. Được thành lập vào năm 1908, Converse ban đầu là một công ty cao su, sự ra mắt của đôi giày bóng rổ vải đầu tiên đã thúc đẩy thương hiệu trở thành một biểu tượng văn hóa thanh niên toàn cầu. Ngày nay, Converse là một thương hiệu giày dép và thời trang sáng tạo với sự hỗ trợ từ cộng đồng những người sáng tạo tiến bộ mà chúng tôi gọi là All Stars. Converse đã diễn giải những đôi giày thể thao biểu tượng như Chuck Taylor All Star, Pro Leather, One Star và Jack Purcell, giúp duy trì sự thể hiện của cộng đồng bóng rổ, trượt ván và sáng tạo, đồng thời kích thích khả năng phát triển của dòng sản phẩm mới.