2025-07-01

LACOSTE ra mắt bộ sưu tập túi mang chủ đề Tết Nguyên Đán tại Trung Quốc năm 2021

thời trang thể thao Pháp

Vào đầu năm 2021, thương hiệu thời trang thể thao Pháp LACOSTE đã ra mắt bộ sưu tập Năm Mới Trung Quốc: mời nghệ sĩ minh họa PANDA MEI, kết hợp các yếu tố Đông Tây độc đáo, lần đầu tiên chạm khắc hình ảnh cá sấu vào các từ như “發” và “福”, với màu vàng của tài lộc là màu chủ đạo, tạo ra hình tượng giới hạn rực rỡ và đầy may mắn ngay từ đầu năm. Thương hiệu đã sử dụng khẩu hiệu “福气恰恰發 · 聚集开年运” để cùng với những người yêu cá sấu vui mừng chào đón năm mới.

bộ sưu tập Năm Mới Trung Quốc

Nghệ sĩ minh họa người Hoa PANDA MEI, đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc, chuyên về sự kết hợp giữa các yếu tố phương Đông, âm nhạc và văn hóa trượt ván, phản ánh những quan điểm của bản thân về thế giới và suy tư về sự giao thoa văn hóa Đông Tây. Các tác phẩm minh họa và thiết kế của cô được sử dụng rộng rãi trên áp phích, album âm nhạc, sách nghệ thuật và hợp tác thương mại, được giới trẻ rất yêu thích. Trong thiết kế bộ sưu tập Năm Mới Trung Quốc “福气恰恰發 · 聚集开年运”, PANDA MEI đã tích hợp các yếu tố phương Tây như tháp Eiffel, tennis, và các từ có ý nghĩa may mắn trong phương Đông như “福” (tương đương với CHANCE trong tiếng Pháp, tượng trưng cho vận may) và “發” (tương đương với FORTUNE trong tiếng Pháp, tượng trưng cho tài lộc và thăng tiến), cuối cùng kết hợp với hình ảnh phương Đông như rồng, tiền đồng, vàng miếng, cá chép và hoa sen, đạt được sự cân bằng hài hòa và tính thẩm mỹ độc đáo trong sự va chạm hình ảnh mạnh mẽ. Các thiết kế LOGO “牛”, “發”, “福” giống như nghệ thuật cắt giấy, tinh tế và cuốn hút, hòa quyện sự sang trọng với chất thể thao mượt mà, phác thảo cổ điển chứa đựng tinh hoa của văn hóa đường phố.

Để phản ánh tinh thần táo bạo và không sợ hãi của người sáng lập René Lacoste, bộ sưu tập Năm Mới Trung Quốc 2021 của LACOSTE kết hợp hình dáng của thương hiệu và văn hóa đường phố, chuyển hóa tinh thần thể thao thành phong cách thể thao Pháp, mang đến phong cách thanh lịch và sành điệu. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, bộ sưu tập được phát hành chủ yếu cho thị trường người Hoa.

bộ sưu tập thời trang Tết

Bộ sưu tập Năm Mới Trung Quốc 2021 của LACOSTE chứa đựng vận may vàng từ con bò phong thủy, sử dụng hai màu đen và đỏ tươi vui làm chủ đạo, kết hợp giữa sự thanh lịch hiện đại và thẩm mỹ động, tạo ra phong cách thể thao mới cho năm mới. Bộ sưu tập bao gồm áo Polo, áo khoác thể thao, quần thể thao, giày thể thao, mũ thể thao và túi xách. Các biểu tượng “牛”, “發”, “福” được thêu tinh xảo như huy hiệu, xuất hiện trên phần trước, mặt lưng, tay áo hoặc bụng, với biểu tượng cá sấu làm điểm nhấn, hòa quyện giữa cổ điển và đổi mới; trong khi giày thể thao thoải mái đáp ứng trang phục màu đỏ, đen của năm mới, cảm giác nhẹ nhàng và thời trang. Nổi bật với thiết kế độc đáo cho dây giày nối với tiền đồng, từng bước mang lại tài lộc, tạo nên sự hài hước tinh tế của LACOSTE, vừa dễ thương vừa mang ý nghĩa phương Đông.

Bộ sưu tập Năm Mới Trung Quốc 2021 của LACOSTE sẽ có mặt tại các cửa hàng vật lý và trên nền tảng thương mại điện tử chính thức từ ngày 15 tháng 1 năm 2021, và sẽ được phát hành trên Tmall và JD.com từ ngày 17 tháng 1 năm 2021.

Anh ấy thanh lịch, thông minh và có phong cách xuất sắc.

Anh ấy là một nhà sống trong thế giới thời trang.

Anh ấy đến từ Pháp. Hãy theo dõi LACOSTE để hiểu câu chuyện của “anh ấy”.

Về LACOSTE

LACOSTE đến từ Pháp, tin tưởng rằng “cuộc hành trình cuộc sống là đẹp nhờ sự chuyển động.” Kể từ khi thương hiệu ra đời vào năm 1927, LACOSTE luôn truyền tải một giá trị sống thanh lịch và thoải mái dựa trên di sản quần vợt của mình.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về thời trang thể thao cao cấp trên toàn cầu, sản phẩm của LACOSTE bao gồm trang phục cho nam, nữ và trẻ em, với dòng sản phẩm gồm quần áo, phụ kiện, nước hoa, giày dép, kính mắt, trang phục ngủ, đồng hồ và đồ lót, thể hiện phong cách sống Pháp độc đáo mà thương hiệu tượng trưng.

Là một tập đoàn quốc tế quy tụ 10.000 nhân viên, LACOSTE có văn phòng tại 98 quốc gia trên toàn thế giới, sở hữu 1.100 cửa hàng vật lý và 32 cửa hàng trực tuyến.