2025-07-01

THE NORTH FACE X BRAIN DEAD Hợp tác Khám Phá Hành Trình mới

Ngày 26 tháng 11 năm 2019 – The North Face đã hợp tác lần đầu tiên với thương hiệu nghệ thuật đường phố Brain Dead ở Los Angeles, cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khám phá tư tưởng. Lấy cảm hứng từ nơi phát nguồn của thương hiệu với lịch sử lâu đời, California Berkeley, bộ sưu tập này cho ra mắt 9 sản phẩm thời trang đường phố.

Thời trang đường phố

Brain Dead tin rằng chỉ với sự tưởng tượng vô hạn về những cuộc hành trình khám phá, chúng ta mới thực sự sống trọn vẹn trong khoảnh khắc hiện tại. Họ đã tái định hình những sản phẩm biểu tượng nhất của The North Face, thiết kế dựa trên tư tưởng của những người khám phá vùng Vịnh bờ Tây Mỹ vào những năm 60 và 70, sử dụng các họa tiết psychedelic và thủ công tinh xảo, tái tạo các sản phẩm kinh điển của The North Face bao gồm Denali, Nuptse và Mountain Jacket, tạo nên một bộ sưu tập thời trang độc đáo không thể ngờ đến.

Thời trang độc đáo

Brain Dead mong muốn thông qua sự hợp tác lần này nhằm quảng bá văn hóa tư tưởng hippie của California và sự hồi sinh sáng tạo mà toàn bộ phong trào đã mang lại. Người sáng lập Kyle Ng cho biết: “Qua bộ sưu tập hợp tác này, chúng tôi muốn định nghĩa lại ‘khám phá’ như một loại tư tưởng và tâm trạng, mở ra một cuộc hành trình khám phá tư tưởng.”

Khám phá tư tưởng

Bộ sưu tập kết hợp giữa The North Face và Brain Dead sẽ được phát hành đầu tiên tại Dover Street Market ở Los Angeles từ ngày 29 tháng 11; từ ngày 6 tháng 12 sẽ được bán tại các cửa hàng The North Face nhất định, các đại lý đã chọn và các trang web thương mại điện tử. Tại khu vực châu Á, bộ sưu tập sẽ được phát hành tại các cửa hàng Urban Exploration của The North Face, bao gồm K11 và Hysan Place ở Hồng Kông; Sanlitun ở Bắc Kinh, Taikoo Li ở Chengdu, Deji Plaza ở Nanjing, MixC ở Thẩm Quyến; và A11 ở Đài Bắc.

Sản phẩm thời trang

Dù bạn ở đâu, cuộc khám phá sẽ không bao giờ dừng lại.