Gần đây, thương hiệu thời trang Aileyi đã tổ chức buổi họp báo “Trải Nghiệm Năng Lượng Diệu Kỳ” cho mùa thu đông 2020 tại trụ sở chính ở Lishui, tỉnh Chiết Giang. Buổi họp báo lần này khác với các lần trước, tập trung vào “hành trình của khách hàng” để mang đến cho các nhà phân phối trên toàn quốc một trải nghiệm đặc biệt đầy ấm áp và mới mẻ.
Tập trung vào lối sống của người tiêu dùng
Tại khách sạn hotel35 của Aileyi, năm bối cảnh lớn đã được tạo ra xoay quanh quỹ đạo của nhóm tiêu dùng, giúp mọi người trải nghiệm sự kết hợp giữa trang phục và bối cảnh một cách rõ nét, cảm nhận lối sống của người tiêu dùng một cách chân thực. Đây là phương pháp mà Aileyi dùng để dẫn dắt các nhà phân phối cảm nhận và thấu hiểu người tiêu dùng. “Hoa và Alice” lấy cảm hứng từ tác phẩm “Für Elise” của Beethoven, với những cây cối trắng tinh khôi được bố trí hài hòa cùng với màu sắc mềm mại, mơ màng của trang phục và các họa tiết hoa lá, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn và hiện đại. Công viên trượt ván “Khám Phá Thú Vị” mang đến cảm giác năng động và nghệ thuật, với hình ảnh nhấp nhô, những mảnh vỡ số và màu sắc rực rỡ đầy tính tương lai. “Người Sưu Tầm Thời Gian” thể hiện khát vọng về thiên nhiên, mang lại cảm giác triết lý về thời gian. Màu sắc bãi biển, màu kem và nâu cà phê tạo ra phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng quyến rũ. “Vẻ Đẹp Ngoài Vật Chất” thể hiện phong cách tối giản, với màu xanh trung tính sạch sẽ, thiết kế không đối xứng, và các đường viền rộng, mang lại cảm giác rõ nét hơn về hình dạng. “Văn Hóa Camp” đóng vai trò như một sự điều chỉnh cho cuộc sống, phá vỡ những ranh giới hiện có bằng tinh thần chơi đùa. Những màu sắc tươi sáng, các sự kết hợp màu sắc táo bạo, vật liệu phản quang và họa tiết thú vị tạo nên sự khác biệt.
Nền bán lẻ mới, kênh mới
Trải nghiệm năng lượng diệu kỳ
Ngoài ra, Aileyi đang tích cực phát triển các kênh bán lẻ mới. Tại sự kiện ra mắt, đã diễn ra lễ khởi động dự án cửa hàng trực tuyến, cũng như ra mắt chương trình nhỏ trực tuyến, hỗ trợ tích hợp giữa cửa hàng truyền thống và trực tuyến. Để giúp khách hàng trải nghiệm một cách chân thực về năng lực mà kênh mới mang lại, buổi ra mắt đã tổ chức buổi bán hàng trước cho các sản phẩm mùa thu đông dành riêng cho các nhà phân phối VIP. Thông qua việc hướng dẫn các nhà phân phối xây dựng cộng đồng riêng và thử nghiệm bán hàng trực tiếp, Aileyi đã nâng cao nhận thức và năng lực thực hành của các nhà phân phối về bán hàng trực tiếp và cộng đồng. Những chương trình giảm giá đặc biệt và các buổi quay thưởng hấp dẫn đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng VIP trên mây về sản phẩm mới mùa thu đông, đồng thời là một món quà tri ân, tạo cơ hội giao tiếp quý báu giữa thương hiệu và người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của nhóm người tiêu dùng mới và cơn sốt livestream mua sắm đã kích thích một suy nghĩ sâu sắc hơn trong nhiều ngành nghề. Thương hiệu Aileyi luôn dẫn đầu với sự đổi mới, việc họ tiếp tục theo kịp bước tiến của thời đại và thực hiện những thay đổi bên trong lẫn bên ngoài thật sự đáng chú ý và đáng mong chờ.