2025-07-01

Starbucks mời Lý Ngọc Xuân giữ vai trò Đại sứ “Starbucks GoodGOOD” nhằm cùng nhau thúc đẩy và thực hiện lối sống bảo vệ môi trường “Biến tốt thành tốt hơn”.

Ngày 21 tháng 4 năm 2020 – Starbucks Trung Quốc hôm nay đã khởi động chiến dịch “GOODGOOD 星善食™主义”, thông qua việc ra mắt các món ăn từ thịt thực vật và đồ uống từ sữa yến mạch mới trên toàn quốc, cùng với hộp đựng thực phẩm phân hủy sinh học và các sản phẩm đời sống thời thượng làm từ bã cà phê tái chế, nhằm cổ vũ lối sống mới “Tốt cho bản thân, tốt cho trái đất, biến điều tốt trở nên tốt hơn”. Starbucks cũng đã mời ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Lý Ngọc Xuân làm đại sứ “GOODGOOD”, cùng nhau khuyến khích mọi người bắt đầu từ những hành động tích cực trong cuộc sống hàng ngày, khám phá những cách sống có ích cho bản thân và cho trái đất.

hình ảnh

Lý Ngọc Xuân không chỉ là một nhạc sĩ có sức ảnh hưởng mà còn luôn nhiệt tình tham gia vào các hoạt động môi trường, sử dụng sức hút và sự đoàn kết của mình để mobilize thế hệ mới tham gia vào các hoạt động cộng đồng vì môi trường. Sự kiên trì quan tâm đến người khác và yêu thương trái đất của cô ấy hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh thương hiệu của Starbucks trong việc khơi dậy và nuôi dưỡng tinh thần nhân văn.

Khi tham gia vào quá trình sản xuất, cô cho biết mỗi người đều có thể sử dụng sức mạnh của mình để thay đổi thế giới và khuyến khích mọi người cùng tham gia vào chiến dịch “GOODGOOD 星善食™主义”. Đồng thời, cô cũng đã ký tên trên những chiếc cốc di động được làm từ nguyên liệu tái chế từ bã cà phê của cửa hàng dành cho fan hâm mộ.