H&M đã mang đến bộ sưu tập Studio 2020 thu đông hoàn toàn mới, dựa trên tinh thần phê phán trong các tác phẩm văn học và phong cách táo bạo của giới trẻ yêu nhạc. Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ nhà văn nổi tiếng người Anh thế kỷ 19 Violet Paget (bút danh Vernon Lee) và ngôi biệt thự lộng lẫy của bà ở “thành phố nghệ thuật” Florence, với việc tôn vinh phong cách không sợ hãi thông qua cắt may hình chóp phóng đại, dáng vẻ thon dài và những sản phẩm tinh tế. Quảng cáo cho bộ sưu tập thu đông lần này đã phá vỡ truyền thống, mời gọi những người mẫu và diễn viên nổi tiếng từ nhiều quốc gia như Barbie Ferreira, biên tập viên thời trang kỳ cựu Veronika Heilbrunner, người mẫu Celeste, Alton Mason, cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội Young Emperors và blogger thời trang Mia Kong, để thể hiện sự hiểu biết độc đáo về bộ sưu tập qua những phương thức chụp ảnh tài năng và cá tính. Bộ sưu tập H&M Studio 2020 thu đông sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 10 năm 2020 tại cửa hàng chính thức của H&M trên Tmall và trang web.
Bộ sưu tập H&M Studio 2020 thu đông kết hợp các yếu tố rock, disco và punk từ những năm 70, cùng với tinh thần cuồng nhiệt về tiệc tùng mà con người theo đuổi trong bối cảnh thời đại: sự quyến rũ độc đáo của thần tượng rock David Bowie, người giao thoa giữa sức mạnh nam tính và vẻ đẹp nữ tính, cũng đã được đưa vào những bộ vest có cắt may tinh xảo với màu xanh lam sáng, quần dài ôm eo và áo khoác làm từ chất liệu wool tái chế chất lượng cao của Ý, cùng với áo blouse xếp nếp làm từ polyester tái chế. Về màu sắc và họa tiết, màu xanh trời và xanh ngọc bích mang lại vẻ thanh lịch với màu hồng champagne tươi tắn và họa tiết đá cẩm thạch lấy cảm hứng từ các họa tiết trừu tượng trên sàn cung điện Italy tạo ra sự cân bằng, thổi hồn vào sự đa dạng sáng tạo.
“Muse của bộ sưu tập H&M Studio 2020 thu đông dám phá vỡ quy tắc và giữ vững bản thân, không bao giờ bị gò bó bởi tư tưởng truyền thống. Chúng tôi mong muốn khách hàng có thể mạnh dạn thể hiện sự tự do và thái độ nổi loạn thông qua bộ sưu tập này,” Ann-Sofie Johansson, cố vấn sáng tạo của H&M cho biết.
“Mùa này, đội ngũ H&M Studio đã thử nghiệm một phương pháp thực hiện quảng cáo hoàn toàn mới, cũng là một sáng tạo đầy bold trong bối cảnh toàn cầu đang chống dịch, cho phép các muse từ nhiều quốc gia tự do tạo dáng, chụp ảnh và thể hiện bản thân trong không gian riêng tư thoải mái của họ. Chúng tôi hy vọng bộ sưu tập Studio 2020 thu đông và các quảng cáo sẽ khuyến khích mọi người tích cực chia sẻ phong cách trang phục độc đáo của họ,” Kattis Bahrke, người phụ trách tiếp thị và truyền thông sáng tạo của H&M cho biết.
Bộ sưu tập H&M Studio là một bộ sưu tập giới hạn ra mắt vào mỗi mùa xuân hè và thu đông, được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế nội bộ, thể hiện sự cảm nhận và phong cách thời trang vượt trội.