2025-07-01

Tissot hợp tác với Liu Yifei trình diễn quảng cáo dịp Thất Tịch.

Tissot hợp tác cùng Liu Yifei thể hiện quảng cáo ngày Thất Tịch. Đồng hồ Tissot Little美人 tôn vinh sức mạnh để diễn đạt sự lãng mạn.

Ngày Thất Tịch, gặp gỡ cô ấy

Tissot quảng cáo Thất Tịch

Buổi chiều, trên phố, quay đầu nhìn lại, gặp gỡ với Little美人.

Liu Yifei bị đồng hồ Tissot Little美人 chinh phục, như là mọi người bị “chị Tiên” đâm trúng bằng “ánh mắt sát thủ”. Đồng hồ có vỏ tròn đường kính 26mm ôm trọn những dấu số La Mã cổ điển, tại vị trí núm đồng hồ gắn một viên đá tròn bằng gốm trắng tinh tế, theo thời gian trôi, phản chiếu ánh mắt dịu dàng của cô ấy.

Gặp gỡ bất ngờ, chính là khởi đầu tuyệt vời cho câu chuyện.

Bằng sức mạnh, diễn đạt lãng mạn

Tissot thiết kế sáng tạo

Cô ấy không tin vào vẻ đẹp mỏng manh, chỉ mong đợi sự lãng mạn tồn tại cùng hương thơm và sức mạnh.

Đồng hồ Tissot Little美人 lấy cảm hứng từ huy hiệu gia đình Tissot, không chỉ khéo léo khắc hoa hồng gia đình ở mặt sau, mà còn dần dần tạo ra hoa văn hình hoa hồng tinh tế ở giữa mặt số. Sức mạnh trường tồn đến từ bộ máy quartz ETA cao cấp sản xuất tại Thụy Sĩ. Dù thời gian có trôi đi như thế nào, đồng hồ Tissot Little美人 bước ra từ quảng cáo video ngày Thất Tịch sẽ luôn tỏa sáng bên cạnh sự tự tin của cô ấy.

“Hương thơm và sức mạnh đồng hành cùng tôi, sắc màu rực rỡ của tôi sẽ không bao giờ ẩn giấu” – ngay lúc này, bằng sức mạnh, thể hiện lãng mạn ngày Thất Tịch.

Đồng hồ nữ Tissot Little美人

Đồng hồ Tissot Little美人

Sản xuất tại Thụy Sĩ, đường kính 26mm, vỏ thép không gỉ 316L và vàng hồng PVD, mặt kính sapphire, nắp vặn chắc chắn, núm bằng gốm trắng, mặt số trắng khắc hoa văn hình hoa hồng, kim giờ và kim phút mạ niken đen cùng dấu số La Mã. Đây là chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy quartz ETA cao cấp sản xuất tại Thụy Sĩ, kèm theo dây đeo thép không gỉ mạ vàng hồng PVD, khả năng chống nước lên tới áp suất tương đương 5 bar.

Sản xuất tại Thụy Sĩ, đường kính 26mm, vỏ thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire, nắp vặn chắc chắn, núm bằng gốm trắng, mặt số trắng khắc hoa văn hình hoa hồng, kim giờ và kim phút mạ niken đen cùng dấu số La Mã. Đây là chiếc đồng hồ với bộ máy quartz ETA cao cấp sản xuất tại Thụy Sĩ, kèm theo dây đeo thép không gỉ, khả năng chống nước lên tới áp suất tương đương 5 bar.

Sản xuất tại Thụy Sĩ, đường kính 26mm, vỏ vàng hồng PVD, mặt kính sapphire, nắp vặn chắc chắn, núm bằng gốm trắng, mặt số trắng khắc hoa văn hình hoa hồng, kim giờ và kim phút mạ niken đen cùng dấu số La Mã. Được trang bị bộ máy quartz ETA cao cấp sản xuất tại Thụy Sĩ, kèm theo dây da màu nâu, khả năng chống nước lên tới áp suất tương đương 5 bar.

Khẩu hiệu mới của thương hiệu đồng hồ Tissot “THIS IS YOUR TIME – Khoảnh khắc này do bạn quyết định” không chỉ là lời kêu gọi cho hành động tiếp theo mà còn là tuyên ngôn mạnh mẽ về việc “tôi là ai” của những người hành động. Đối với Tissot, mỗi người cũng như mỗi chiếc đồng hồ đều là những cá thể nổi bật, đáng để trân trọng. Mỗi khoảnh khắc tiếp theo của mỗi người đều xứng đáng được kỳ vọng và khích lệ; Tissot khuyến khích mọi người tích cực chủ động, đối mặt với thử thách và dũng cảm tạo nên những chương tiếp theo trong cuộc sống của họ. Hơn 160 năm trước, Tissot được thành lập tại thị trấn Le Locle trong dãy núi Jura của Thụy Sĩ, và trụ sở chính của họ cho đến nay vẫn ở đó. “Sản xuất tại Thụy Sĩ” là dấu ấn vĩnh viễn trong tâm trí Tissot, giúp thương hiệu nổi bật giữa hàng triệu người. Biểu tượng “+” trong logo Tissot tương tự như lá cờ Thụy Sĩ, đó là biểu tượng của chất lượng, thể hiện sự cam kết của thương hiệu về chất lượng đáng tin cậy từ năm 1853. Hiệu suất và chất lượng cao của Tissot đã được công nhận trên nhiều lĩnh vực, họ là đối tác và đồng hồ chính thức của Giải vô địch bóng rổ thế giới FIBA, Tour de France, Giải đua mô tô MotoGP™, Giải vô địch siêu mô tô thế giới FIM, Giải bóng bầu dục AFL Australia, Giải bóng bầu dục Six Nations và nhiều giải vô địch thế giới khác trong các môn thể thao xe đạp, kiếm và khúc côn cầu. Tissot là một thành viên của tập đoàn Swatch, nổi tiếng toàn cầu trong sản xuất và phân phối đồng hồ, với hệ thống bán hàng trải rộng khắp hơn 160 quốc gia. Thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm sáng tạo thể hiện tinh thần tiên phong, liên tục viết lại triết lý thương hiệu của mình – “Đổi mới, bắt nguồn từ truyền thống”.