2025-07-01

Takeon ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2020 – “Flore” tại Tuần lễ Thời trang New York

Hình ảnh sản phẩm TAKEON

TAKEON được thành lập vào năm 2018 tại khu vực Soho, New York, với mục tiêu khám phá và thu hẹp khoảng cách giữa thời trang nữ và trang phục đường phố. Các nhà đồng sáng lập Chelsea Ma và Jessica Zhao đặt ra mục tiêu vượt qua ranh giới chất lượng, thiết kế và văn hóa. Chelsea và Jessica đam mê trang phục đường phố cho phụ nữ, họ nhận thấy rằng mọi người chưa thực sự khai thác được nội dung của trang phục “đường phố” cho phái nữ. Chelsea cho biết: “Tôi nghĩ rằng phụ nữ chưa thực sự tham gia vào trang phục đường phố, thường chỉ có nam giới mới có thể tận hưởng văn hóa trang phục đường phố. Tuy nhiên, tôi tin rằng, nếu mọi người muốn, các cô gái có thể mặc đồ nam, và các chàng trai cũng có thể thử các mẫu áo khoác dành cho nữ.” Hai nhà sáng lập cam kết theo đuổi chất lượng, chức năng và sự sáng tạo, để tạo ra một thế giới thời trang mới mẻ cho cả phụ nữ và nam giới. Hiện tại, trang phục TAKEON được bán tại hàng chục cửa hàng trên toàn thế giới, bao gồm Thượng Hải, New York và Tokyo. TAKEON đã khai trương 15 cửa hàng tạm thời tại khu vực Soho, New York, và sẽ tập trung vào thời trang phi giới tính, tiếp tục hình thành thương hiệu với phong cách đường phố.

Hình ảnh sản phẩm TAKEON

Nhà máy TAKEON có đội ngũ thợ cắt chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 20 năm. Trong quá trình sản xuất, các vật liệu thừa chưa sử dụng hoặc được tái chế nhằm giảm chất thải dệt may, hoặc xử lý không độc hại khi cần thiết. Để đạt được điều này, TAKEON áp dụng mô hình studio – nhà máy, chuyển từ phương pháp sản xuất truyền thống sang hệ thống bền vững thân thiện với môi trường, ưu tiên cho quy trình sản xuất. Chúng tôi chân thành và tin rằng một thương hiệu khỏe mạnh sẽ nhận thức được trách nhiệm thương hiệu của mình. Chúng tôi sẽ giữ vững các giá trị cốt lõi của mình và nỗ lực hết mình để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hình ảnh sản phẩm TAKEON

Bộ sưu tập mùa xuân hè 2020 của TAKEON mang tên FLORE* sắp được ra mắt. Thiết kế của bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên nhiên và màu sắc rực rỡ của hoa, tiếp tục kể câu chuyện về yếu tố phụ nữ trong trang phục đường phố. Bộ sưu tập tập trung vào việc tạo ra những trang phục cổ điển phối hợp, duy trì kiểu dáng cổ điển cùng với những chi tiết thiết kế của trang phục thể thao. Đặc trưng tinh tế, thông qua các chi tiết chức năng để thực hiện thiết kế cổ điển, như áo khoác thể thao phối hợp. Bốn sắc màu chủ đạo của bộ sưu tập xuân hè 2020 mang tính năng động và uyển chuyển, khiến mọi người tỏa sáng sự tự tin và năng lượng khi mặc những thiết kế cổ điển này.

Hình ảnh sản phẩm TAKEON

Từ những chiếc áo cardigan nhuộm tay thủ công, áo hoodie và áo phông, không khó để nhận thấy sự tâm huyết của nhà thiết kế. Tất cả các thiết kế đều được đặt tên dựa trên màu sắc và phom dáng, với các họa tiết biểu tượng và hoa truyền thống. Thông qua thiết kế hình họa hoạt hình với sở thích của nam và nữ, bộ sưu tập rõ ràng truyền tải văn hóa trang phục đường phố dành cho cả hai giới. Bắt đầu từ ngày 10 tháng 2, bộ sưu tập xuân hè 2020 sẽ được phát hành trên toàn cầu.