2025-07-01

MISHKA xuất hiện trong ba ngày tại QQ JOY với sự ra mắt sản phẩm hợp tác BE:RBRICK và cuộc thi vẽ graffiti trên tường迷墙.

Tại triển lãm QQJOY diễn ra từ ngày 20 đến 22 tháng 11, MISHKA đã chọn chủ đề “Mở rộng vòng tròn”, kêu gọi một phong cách táo bạo và hiện đại, kết nối với tương lai bằng cái nhìn đầy sáng tạo. Họ không chỉ tự quảng bá mà còn mang đến một hình ảnh sống động của văn hóa thời trang trẻ trung và năng động, thể hiện phong cách thời thượng qua những tác phẩm graffiti đầy trí tưởng tượng.

Vào ngày 21, Wu Jianguo và Zhang Zining cũng đã có mặt tại sự kiện để cùng MISHKA mở rộng vòng tròn, phá vỡ sự tĩnh lặng và cảm nhận văn hóa graffiti đầy sáng tạo mới lạ.

Trong ba ngày diễn ra, nhiều rapper xuất sắc với phong cách độc đáo cũng đã có mặt, thể hiện tư thế thời trang khác biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa rap và graffiti tạo nên những cá tính đa dạng.

Ngoài ra, còn có nhiều KOL đến tham dự, cùng các tín đồ đường phố tạo ra sự giao thoa giữa cảm hứng graffiti và văn hóa đường phố, mang đến một bầu không khí tuyệt vời cho triển lãm QQJOY.

BE@RBRICK là một sản phẩm đồ chơi được sản xuất bởi công ty MEDICOM Nhật Bản, ra mắt vào tháng 8 năm 2001, ngay lập tức gây tiếng vang lớn và cho đến nay đã phát triển trở thành một gia đình gấu đa dạng.

BE@RBRICK

BE@RBRICK đã thực hiện một sự hợp tác lớn với thương hiệu thời trang đường phố MISHKA trong năm nay, cho ra mắt ba mẫu gấu khác nhau.

Tại triển lãm QQJOY, ba mẫu gấu BE@RBRICK hợp tác đã có màn ra mắt đầu tiên tại thị trường nội địa, với một bức tường trưng bày đầy những chú gấu, thu hút sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng yêu thích thời trang, lượng người xếp hàng đông đảo để có cơ hội sở hữu sản phẩm đầu tiên này.

① Gấu đen trắng kiểu dáng cổ điển

Ngoài bộ sản phẩm 100%&400% đã ra mắt vào năm 2019, còn có gấu mới với kích thước 1000% (các kích thước lần lượt là 70mm/280mm/700mm).

② Gấu in biểu tượng màu sắc

Mẫu này gồm bộ sản phẩm 100%&400% (các kích thước lần lượt là 70mm/280mm).

Mảnh ghép màu sắc tập hợp các biểu tượng đại diện của MISHKA, rất đặc trưng cho thương hiệu.

③ Gấu kết hợp đồng thương hiệu giữa MISHKA, BE@RBRICK và MADBALLS

Mẫu này gồm bộ sản phẩm 100%&400% và gấu kích thước 1000% (các kích thước lần lượt là 70mm/280mm/700mm).

Gấu này được ra đời từ sự kết hợp giữa MISHKA, BE@RBRICK và MADBALLS.

Cuộc thi graffiti SECRETWALLS

Vào ngày 21 tháng 11 trong khuôn khổ triển lãm QQJOY, MISHKA đã tổ chức trận đấu thứ tám của cuộc thi SECRET WALLS (Tên tiếng Trung:迷墙) tại Trung Quốc.

Bốn nghệ sĩ RUOB, VANCE, RULA và HE đã tham gia, trong đó mỗi nghệ sĩ đã hợp tác với những sản phẩm sáng tạo từ Big Eye trong năm nay. Với thời gian 90 phút, sự sáng tạo ngẫu hứng của bốn nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc graffiti vô cùng thú vị, đầy màu sắc. Giữa những tiếng hò reo phấn khích của fan hâm mộ, ROUB đã giành chiến thắng trong vòng đấu thứ tám của SECRET WALLS tại Trung Quốc, xin chúc mừng ROUB.

SECRETWALLS

Các sản phẩm đa dạng từ Big Eye được trưng bày phong phú

Ngoài sản phẩm hợp tác BE@RBRICK mới ra mắt và chương trình graffiti SECRET WALLS, MISHKA đã giới thiệu đến khán giả loạt sản phẩm mới lần đầu xuất hiện như khẩu trang, series hợp tác nghệ sĩ, áo khoác denim graffiti hot nhất, bật lửa ZIPPO hợp tác… và nhiều sản phẩm thời trang khác. Điều này đã khiến không khí tại sự kiện trở nên sôi động và nóng bỏng.

Thương hiệu thời trang đường phố MISHKA đến từ Mỹ

Năm 2003, Greg Rivera thành lập thương hiệu thời trang văn hóa đường phố MISHKA tại Brooklyn, New York. Tên gọi MISHKA trong tiếng Nga có nghĩa là “gấu nhỏ”, thể hiện sức mạnh ngay từ khi ra mắt. MISHKA khắc họa một tâm hồn khác của con người, là mặt khác của cuộc sống bị lãng quên và chìm đắm trong nụ cười. MISHKA xác định văn hóa graffiti và minh họa là DNA của thương hiệu, lan tỏa những yếu tố văn hóa đường phố mang tính cá biệt, thể hiện sự nổi loạn, mạnh mẽ và quyến rũ, giúp MISHKA trở thành công cụ để con người bày tỏ thái độ chân thật của mình. Hiện tại, MISHKA đang nổi tiếng với hình ảnh “KEEPWATCH” và được người hâm mộ trìu mến gọi là “Đôi mắt to”, trở thành một trong những thương hiệu thời trang đường phố Mỹ nổi tiếng nhất toàn cầu.

Là một thương hiệu có 16 năm lịch sử, MISHKA nhấn mạnh một thái độ đường phố tích cực, tâm lý trẻ trung cởi mở và không ngừng hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau cùng phong cách nổi bật.

Những tín đồ yêu thích MISHKA có thể ghé thăm các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến để khám phá thêm nhiều sản phẩm thời trang thú vị từ Đôi mắt to.