Ngày 23 tháng 7, bộ sưu tập thu đông 2020 của Trung Quốc Li Ning chính thức được giới thiệu ra thị trường, xác định xu hướng phong cách thể thao mùa thu đông năm nay. Năm 2020 đánh dấu kỷ niệm30 năm thành lập thương hiệu Li Ning, dưới tuyên ngôn thương hiệu “Ba mươi tuổi đứng vững, độc lập không giống ai”, bộ sưu tập thu đông 2020 của Trung Quốc Li Ning với chủ đề “Trò chơi bắt đầu” đã tôn vinh khoảnh khắc lịch sử này và mở ra những tầm nhìn vô tận cho tương lai. Một video chủ đề mang tên “Trò chơi bắt đầu” cũng được phát hành cùng lúc, sử dụng phong cách sáng tạo nổi bật để thể hiện cảm hứng phong cách sản phẩm của Li Ning trong mùa này. Ngoài ra, mùa này, Li Ning đã mời năm nghệ sĩ và đơn vị nghệ thuật khác nhau từ trong nước và quốc tế tham gia vào sáng tạo nghệ thuật tại nhiều thành phố thời trang trên toàn cầu, xoay quanh chủ đề “Trò chơi bắt đầu”, thể hiện sự giao thoa sáng tạo độc đáo giữa xu hướng và nghệ thuật, giữa thể thao và thời trang.
Video chủ đề “Trò chơi bắt đầu”, thu hút ánh nhìn
“Trò chơi bắt đầu” là chủ đề khái niệm của bộ sưu tập sản phẩm thu đông 2020 của Trung Quốc Li Ning và cũng trở thành nguồn cảm hứng cho sáng tạo video. Với sự ra mắt của bộ sưu tập thu đông 2020, video chủ đề “Trò chơi bắt đầu” đã tiếp cận người tiêu dùng. Trong video, các yếu tố thiết kế và ý tưởng của sản phẩm mùa này được lồng ghép, nhiều hình ảnh thiết kế sản phẩm và hình ảnh từ buổi trình diễn thời trang Tuần lễ Thời trang Paris 2020 của Trung Quốc Li Ning đan xen, tạo thành một video dài khoảng một phút, ngay lập tức đưa khán giả trở lại thành phố 3D thay đổi liên tục mà Li Ning đã tạo ra cho chúng ta tại trung tâm Pompidou ở Paris đầu năm nay — nội dung 16BIT tái hiện những hình ảnh kinh điển như trò chơi từ những năm 80, quảng cáo nổi tiếng và cảnh Tết Trung Quốc, với những hình ảnh “báo lỗi”, “treo máy” và “khởi động lại” đặc biệt được thiết kế, tạo nên một không khí hiện trường vừa thực vừa ảo, thể hiện sự va chạm nội tại của bộ sưu tập này giữa Lo-Fi và Hi-Fi. Video qua cách trình bày các khái niệm “pixel”, “Y2K” và “thành phố tương lai” không chỉ làm nổi bật chủ đề “Trò chơi bắt đầu”, mà còn mang lại hiệu ứng hình ảnh đầy mới lạ. Thật bất ngờ, nhà sáng lập thương hiệu, ông Li Ning cũng tham gia biểu diễn, hóa thân thành một người chơi kỳ cựu ấn nút ra mắt bộ sưu tập thu đông 2020 của Trung Quốc Li Ning.
Trò chơi bắt đầu, CẢI TIẾN CẤP ĐỘ
Chủ đề “Trò chơi bắt đầu” thể hiện sức mạnh di truyền thể thao mạnh mẽ của thương hiệu Li Ning, khuyến khích mọi người khám phá và tạo ra nhiều khả năng hơn bằng tinh thần của một vận động viên, nhằm tạo ra trải nghiệm sản phẩm chuyên nghiệp hơn, từ ngôn ngữ thiết kế đa dạng, thiết kế nguyên bản tinh khiết đến ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp, thực hiện sự nâng cấp toàn diện.
“Trò chơi bắt đầu” cùng với “Điểm số cao nhất” và “CẢI TIẾN CẤP ĐỘ” là những yếu tố khái niệm cốt lõi được sử dụng trong sản phẩm mùa này, kêu gọi người tiêu dùng với thái độ thoải mái, cởi mở, kiên trì thể hiện bản thân của mình với lòng hiếu kỳ dũng cảm trong việc khám phá và thử nghiệm, mở ra những khát vọng vô hạn cho tương lai, từ đó gợi lên sự đồng cảm của nhóm người tiêu dùng thế hệ Z.
Bộ sưu tập thu đông 2020 của Trung Quốc Li Ning, trở lại với sức sống mới
Bộ sưu tập thu đông 2020 của Trung Quốc Li Ning mang theo quá khứ và tương lai, sử dụng phong cách thị giác 16BIT để diễn giải những ý nghĩa của các khái niệm như “tương lai”, “thành phố”, “Y2K”, tạo ra một ý tưởng tuyệt vời về tương lai retro. Kỹ thuật cắt may cổ điển được hòa quyện với phong cách thể thao, sự kết hợp phong phú đầy tự do mang lại những cảm xúc và nhu cầu khác nhau, phá vỡ giới tính, mức độ và những ấn tượng khắc nghiệt, mở rộng một chiều không gian thể hiện bản thân thông qua ngôn ngữ trang phục, nổi bật những khát vọng về trang phục của con người trong các lĩnh vực tương lai. Với 30 năm khám phá và hiểu biết trong thiết kế trang phục, Trung Quốc Li Ning đã định nghĩa lại làn sóng thời trang thể thao trong tương lai thông qua một loạt sản phẩm quần áo, giày dép và phụ kiện.
Ngoài các sản phẩm trang phục, mùa này, Trung Quốc Li Ning cũng thực hiện những ý tưởng táo bạo về sáng tạo chất liệu và công nghệ trong thiết kế giày. Sản phẩm WU XING mang tính chất nổi bật, dựa trên kiểu giày huấn luyện bóng rổ hiện đại BADFIVE, thông qua phương pháp thiết kế phong cách Y2K để tạo ra hiệu ứng hình ảnh táo bạo hơn và hoang dã hơn, và với cao su dày được điều chỉnh tinh tế, hệ thống dây buộc chức năng của thiết bị ngoài trời, lớp lót chống nước GORE-TEX, sự lựa chọn chất liệu giày độc đáo, tạo ra mẫu giày nổi bật tại Tuần lễ Thời trang. WIND RANGER đã ứng dụng công nghệ trong đế giữa và áp dụng phong cách tương lai điện tử cyberpunk, tiến hành sự biến đổi thời trang cho sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp hàng đầu của Li Ning. WIND RANGER cũng trở thành sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm giày chạy thể thao CRC (CREATE, REMAKE, CULMINATE) mới của Li Ning, tại đây nhằm mục đích sử dụng chất liệu công nghệ đổi mới và ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ để tạo ra một phong cách chạy bộ hướng tới đổi mới, phá vỡ quy tắc và khám phá tối thượng. Còn bộ sản phẩm HALO TITAN thì giữ lại gen thiết kế giày Pangu cổ điển của Li Ning, thông qua cách thể hiện hiện đại để thích ứng với nhiều tình huống thành phố và ngoài trời khác nhau, HALO áp dụng nhiều công nghệ bằng sáng chế của Li Ning, tạo ra sự thoải mái và hiệu suất giảm chấn xuất sắc, dây “ruy băng” màu sáng nổi bật bao phủ mặt giày, trở thành một dấu ấn hình ảnh khó quên, hoàn hảo hòa quyện hình dạng và chức năng.
Nghệ thuật xuyên biên giới, độc lập không giống ai
Vào tháng 1 năm nay, Li Ning đã công bố hợp tác với trung tâm nghệ thuật Pompidou của Paris (Centre Pompidou) trong vòng ba năm, nhằm rút ra những kinh nghiệm tốt từ sự giao thoa và khám phá sức mạnh của nghệ thuật. Mùa này, Li Ning tiếp tục phát triển sự hợp tác sáng tạo phong phú trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật đương đại, cùng năm nghệ sĩ và đơn vị nghệ thuật trong và ngoài nước hợp tác xung quanh chủ đề “Trò chơi bắt đầu”, thực hiện những cách thể hiện độc đáo và phong phú từ những góc nhìn nghệ thuật khác nhau, làm nổi bật sức mạnh nội tại giữa thể thao và thời trang.
Bộ sưu tập thu đông 2020 của Trung Quốc Li Ning hiện đã được mở bán, sẽ được giới thiệu theo hình thức phát hàng hai tuần một lần trên các kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến của Li Ning.