Giáng sinh đang đến gần, kết thúc năm cũ và chào đón năm mới, thương hiệu xa xỉ của Ý Giuseppe Zanotti đã chính thức phát hành trò chơi mini mang tên “Cuộc Gặp Gỡ Ngày Lễ” vào ngày 15 tháng 12 năm 2021 trên WeChat chính thức của thương hiệu; một trò chơi tương tác thú vị trực tuyến, đánh vang tiếng chuông vui mừng cho kỳ nghỉ.
Trò chơi mini “Cuộc Gặp Gỡ Ngày Lễ” của Giuseppe Zanotti được thiết kế dựa trên trò chơi cổ điển truyền thống của Trung Quốc – “Bảy Miếng Ghép”. Trò chơi bao gồm 3 vòng, mỗi vòng người chơi cần ghép các miếng ghép có hình dạng khác nhau thành hình dạng xác định để mở khóa vòng chơi tiếp theo; sau khi hoàn thành cả ba vòng, người chơi sẽ mở khóa ba bất ngờ, bao gồm nhận một hình nền màn hình điện thoại theo chủ đề lễ hội của Giuseppe Zanotti; chia sẻ trò chơi, thương hiệu sẽ ngẫu nhiên chọn ra người chơi may mắn để gửi tặng sản phẩm GIUSEPPE ZANOTTI và ưu đãi bí mật giới hạn thời gian.
Trong vòng đầu tiên, người chơi có thể di chuyển các miếng ghép “kính” màu bạc để ghép thành hình dáng của giày cao gót. Kính từ lâu đã là yếu tố trang trí cổ điển nhất trong thiết kế giày của Giuseppe Zanotti. Nhà sáng lập Giuseppe Zanotti đã cống hiến toàn bộ thời gian để thiết kế những đôi giày giống như trang sức và tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, từ đôi giày bệt “Adele” làm bằng kính được thiết kế riêng cho buổi hòa nhạc toàn cầu “Born This Way Ball Tour” của Lady Gaga, đến đám cưới của tiểu thư nổi tiếng Paris Hilton, các đôi giày trang trí bằng kính mà thương hiệu ra mắt mỗi mùa luôn được các ngôi sao và người nổi tiếng yêu thích. Trong vòng thứ hai, người chơi có thể di chuyển miếng ghép màu đen có logo vàng cổ điển của Giuseppe Zanotti để ghép thành hình dáng của một bộ trang phục, và logo này được lấy cảm hứng từ chữ ký cổ điển của nhà sáng lập Giuseppe Zanotti! Vòng thứ ba, sử dụng miếng ghép kim loại vàng chuyển sắc, ghép thành hình dáng của giày thể thao, hình dáng này được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập giày thể thao “Talon” cổ điển của thương hiệu, với thiết kế siêu nhẹ và công thái học, thoải mái dễ mang, thiết kế đế cao su kiểu “mỏ ác điểu” rất độc đáo!
Bối cảnh của trò chơi đặc biệt được tạo ra với tông màu vàng kim loại có độ bão hòa cao, tạo nên không khí lễ hội đậm đà cũng như cảm giác xa hoa. Khi khám phá vẻ đẹp sáng tạo của bộ sưu tập thu đông 2021 của thương hiệu, cũng hòa trộn với trò chơi truyền thống của Trung Quốc “Bảy Miếng Ghép”. Ý định là để thể hiện sự sáng tạo vô song của thương hiệu và sự kết hợp tay nghề thủ công tinh xảo trong lĩnh vực giày dép.
Về GIUSEPPE ZANOTTI
Giuseppe Zanotti là thương hiệu giày dép xa xỉ và nhà thiết kế của Ý, nổi tiếng toàn cầu với thiết kế giày cao gót đầy tính điêu khắc và trang sức và giày thể thao thời trang tiên tiến. Sinh ra tại Ý, Zanotti thành lập thương hiệu cùng tên Giuseppe Zanotti, sản xuất và bán các loại giày dép cho phụ nữ, nam giới và trẻ em, cũng như đồ da nhỏ, túi xách, phụ kiện và trang phục. Có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu, thiết kế giày của Giuseppe Zanotti được lấy cảm hứng từ phim ảnh, âm nhạc và nghệ thuật, và đã trở thành món đồ thời trang yêu thích trên thảm đỏ.