Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của Acne Studios khám phá “gia đình phi truyền thống”, được hình thành bởi những giá trị, sở thích và sự sáng tạo chung, trở thành một nhóm tồn tại vượt ra ngoài mối quan hệ huyết thống truyền thống. Chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Roe Ethridge, với sự xuất hiện của ban nhạc Pháp Nyokô Bokbaë, ban nhạc Pháp Faire, nhóm vận động bảo vệ môi trường, cùng với bộ ba nghệ sĩ thân thiết. Bộ trang phục, giày dép và phụ kiện trong bộ sưu tập mang tính thú vị và thể hiện phong cách trung tính, kết hợp các phong cách thể thao vintage, streetwear thiên niên kỷ và phong cách công sở cũ. Trong hai đợt sản phẩm mới của bộ sưu tập này, những họa tiết biểu cảm đặc trưng được thể hiện dưới nhiều phong cách khác nhau trong các “câu chuyện” hoặc “gia đình” khác nhau.
Đợt đầu tiên – “Basketball” và “Dazzle”, sẽ ra mắt từ ngày 6 tháng 5
Diễn xuất: ban nhạc Pháp Faire, cùng bộ ba nghệ sĩ Meme, Nini và Tavi.
Đợt đầu tiên của bộ sưu tập xoay quanh chủ đề “Basketball”, với những miếng ghép họa tiết hình bóng rổ và đường chỉ may nổi bật, được làm từ vải kẻ sọc mềm mại, chất liệu lưới nhiều màu, chất liệu ren in sọc và vải dệt kim. Các gam màu bao gồm hồng, xanh navy, vàng, tím, xám đậm và xanh đậm, với các sản phẩm như áo jacket flannel, áo sơ mi và quần short, quần thể thao, áo hoodie và áo phông, cùng với các trang phục cảm hứng từ áo thể thao và giày thể thao in họa tiết flannel, mũ ngư phủ và túi xách. Ngoài ra, đợt đầu tiên còn bao gồm một bộ sưu tập với chủ đề “Dazzle”, đặc trưng bởi các miếng ghép họa tiết trang trí bằng đá rhinestone, miếng ghép thêu và miếng ghép chần may áp lực, sử dụng vải satin bóng, vải dệt kim, lông cừu và vải họa tiết kim cương phóng đại, với gam màu chủ đạo là màu kem nhạt, màu be, màu đen và màu nâu, điểm xuyết là màu xanh lá cây tươi, mang đến cho áo jacket học viện, áo sơ mi dạng jacket, áo sweatshirt, áo phông, mũ ngư phủ và túi tote một sức sống phong phú hơn.
Face Beats Studio
Để tiếp tục khám phá vẻ đa dạng của những khuôn mặt cá nhân, Acne Studios cũng ra mắt một ứng dụng sáng tác âm nhạc mang tên “Face Beats Studio” đồng thời với sự ra mắt của bộ sưu tập này. Ứng dụng này dựa trên các bộ tổng hợp điện tử, với mỗi nút được trang trí bằng họa tiết biểu cảm đặc trưng, cho phép người dùng nhấp vào các biểu tượng màu sắc khác nhau để sáng tác những bản nhạc thể hiện cá tính riêng. Quá trình sáng tác âm nhạc cá tính với các họa tiết biểu cảm khác nhau cũng phù hợp với khám phá về những khuôn mặt đa dạng của bộ sưu tập này.
Tính bền vững
Theo phương châm của Acne Studios, vật liệu thân thiện với môi trường sẽ được sử dụng nhiều hơn trong bộ sưu tập, với tỷ lệ lên tới 90% bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 được làm từ vải bền vững. Chẳng hạn, tất cả các loại vải dệt kim và lông cừu đều được trồng hữu cơ, tất cả sản phẩm dệt kim đều được chứng nhận theo tiêu chuẩn lông cừu có trách nhiệm (RWS), và tất cả các túi đều được làm từ sợi polyester tái chế.
Sản phẩm đầu tiên của bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 đã được phát hành từ ngày 6 tháng 5 tại các cửa hàng Acne Studios trên toàn quốc, trên trang web acnestudios.com, ứng dụng và cửa hàng flagship trên Tmall.