Ngày 25 tháng 9, thương hiệu thời trang cao cấp SENREVE từ San Francisco, Mỹ, đã khai trương cửa hàng pop-up đầu tiên tại Trung tâm Kerry Jing’an, Thượng Hải. Tên thương hiệu SENREVE kết hợp từ tiếng Pháp có nghĩa là “cảm nhận” và “giấc mơ”, biểu trưng cho khả năng cảm nhận nhạy bén của phụ nữ hiện đại và tinh thần kiên định theo đuổi ước mơ. Thương hiệu cam kết tạo ra những sản phẩm thời trang cao cấp vừa thực dụng vừa đẹp mắt cho những người phụ nữ của kỷ nguyên mới.
Cửa hàng pop-up SENREVE tại Thượng Hải
Thương hiệu túi xách SENREVE đã được nhiều blogger thời trang như Aimee Song, Chiara Ferragni và Olivia Palermo giới thiệu và thường được thấy trên street style của các ngôi sao như Brie Larson, Jessica Alba và Lady Gaga. SENREVE thể hiện sự tôn trọng đối với nghề thủ công da truyền thống của Ý, khéo léo cân bằng giữa thẩm mỹ thời trang và nhu cầu thực tiễn, thực sự chú ý đến nhu cầu hàng ngày của phụ nữ hiện đại. Chỉ trong bốn năm sau khi ra mắt, thương hiệu đã trở nên nổi tiếng toàn cầu.
Cửa hàng pop-up SENREVE tại Thượng Hải
Người sáng lập thương hiệu SENREVE, Coral Chung và Wendy Wen, đã quen biết nhau trong thời gian học MBA tại Đại học Stanford. Hai phụ nữ gốc Á đã làm việc tại các công ty tư vấn và tài chính hàng đầu như Bain Consulting và Blackstone. Họ yêu thích thời trang nhưng thường phải đối mặt với khó khăn giữa thời trang và tính thực dụng. Họ nhận ra rằng thị trường gần như không có túi xách được thiết kế riêng cho phụ nữ đi làm, trong khi những chiếc túi lớn từ các thương hiệu truyền thống thường cồng kềnh và dễ hỏng. Nhiều phụ nữ đi làm như họ thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc túi tiện dụng, hợp thời và có chất lượng tốt. Vì vậy, họ đã dẫn dắt đội ngũ thực hiện phỏng vấn hàng trăm phụ nữ, phân tích nhiều dữ liệu và cố gắng thiết kế một chiếc túi thật sự đáp ứng nhu cầu của phụ nữ đi làm, vừa có phong cách vừa đáp ứng tính thực dụng. SENREVE ra đời từ đó.
Khi thành lập thương hiệu, SENREVE đã mời cựu giám đốc thiết kế của Tom Ford làm cố vấn thiết kế và đã thành công với chiếc túi Maestra. Chiếc túi này có khả năng chứa một chiếc laptop lên đến 15 inch, dây đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu thực tế, cho phép người dùng chọn giữa đeo vai hay dán sau lưng. Chiếc túi hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của những người phụ nữ hiện đại, những người thường xuyên phải di chuyển giữa nhiều vai trò và trách nhiệm khác nhau trong gia đình, công việc hay các buổi tiệc. Đây cũng chính là mục đích ra đời của thương hiệu, giúp phụ nữ tự do và thoải mái quản lý cuộc sống bận rộn hiện đại.
Cửa hàng pop-up SENREVE tại Thượng Hải
Nhà máy sản xuất đồ da truyền thống của SENREVE đặt tại Tuscany, Ý, nơi các nghệ nhân với 50 năm kinh nghiệm và 100% da thật chất lượng cao đã tạo ra các loại da như da sần, da sóng nước, da rắn và da mềm, cùng nhiều kiểu dáng và chất liệu da độc quyền. Lớp lót sử dụng chất liệu siêu mềm giúp tăng cường cảm giác của chiếc túi cũng như tổ chức không gian bên trong một cách ngăn nắp.
Ước mơ và cuộc sống hàng ngày không cần phải đối lập, di sản và đổi mới nên bổ sung cho nhau. “Chức năng” và “thời trang” cũng cần được cân bằng và hòa hợp trong hình ảnh của người phụ nữ độc lập thời đại mới. SENREVE tin rằng, một người phụ nữ độc lập có thể đảm đương mọi thứ. Và túi xách của họ cũng cần như vậy. Đây chính là mục đích ra đời của thương hiệu, cũng là cảm giác tự do và thoải mái mà mỗi người phụ nữ sở hữu SENREVE đều có thể cảm nhận được.