2025-07-01

MARTIN và Phân chúng Truyền thông đạt được hợp tác chiến lược, nước hoa cổ điển Giải tỏa chiếm lĩnh vị trí trung tâm thị trường nam giới.

Khi nhắc đến sản phẩm chăm sóc da cho nam giới, bạn nghĩ đến điều gì? Kiểm soát dầu, kiểm soát dầu, hay vẫn là kiểm soát dầu? Đối với MARTIN, thương hiệu chăm sóc nam đầu tiên trên JD năm 2019 và đã hợp tác chiến lược với nhiều nền tảng như phân chúng truyền thông, câu hỏi này sẽ có một câu trả lời khác – nước hoa.

Chăm sóc nam giới không chỉ nên tập trung vào kiểm soát dầu.

Nếu phụ nữ được đánh giá về tội lỗi của nam giới hiện đại, thì chắc chắn rằng cảm giác nhờn và mùi khó chịu sẽ đứng ở vị trí khá cao. Dưới ảnh hưởng của hormone nam, tiết bã nhờn của nam giới thường cao hơn so với nữ giới, dễ dàng khiến da mặt trở nên bóng nhờn.

Tuy nhiên, sau khi khảo sát các sản phẩm chăm sóc da cho nam, chúng tôi nhận thấy rằng, so với sự đa dạng của các sản phẩm chăm sóc da cho nữ, hiện tại trên thị trường, sản phẩm chăm sóc da cho nam rất cơ bản, chủ yếu dựa vào các điểm bán như “mát mẻ”, “chống gàu”, “kiểm soát dầu”, nhưng thực tế, ngoài nhu cầu cơ bản, chăm sóc da cho nam còn nên có nhiều lựa chọn khác.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của việc chăm sóc da nam, MARTIN đã ra mắt nhiều sản phẩm với tính năng nước hoa, bao gồm sữa tắm làm sạch và nuôi dưỡng, kem dưỡng ẩm tái tạo, sáp tạo kiểu mờ… Hiệu quả kiểm soát dầu, nhưng không chỉ dừng lại ở việc kiểm soát dầu, cung cấp nhiều phương án chăm sóc da cho nam giới, kích hoạt tiềm năng của làn da và đánh thức sức hấp dẫn độc đáo.

“Ngửi mùi nhận biết đàn ông”, MARTIN tìm kiếm “nước hoa bạn trai” cho nam giới Trung Quốc.

Ai cũng có ham muốn đẹp, cần sản phẩm chăm sóc da để nâng cao sức hấp dẫn, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có nhu cầu tương tự. Nhưng thật tiếc rằng, khái niệm “màu cắt nam” đã không còn mới mẻ, trong khi “nước hoa bạn trai” phát triển dành riêng cho nam giới vẫn còn hiếm.

Người ta thường liên kết mùi hương với ký ức, để nâng cao sức hấp dẫn cá nhân, ngoài nước hoa nam, thực tế còn có nhiều lựa chọn khác. Để thỏa mãn mong muốn được chú ý của nam giới, đội ngũ MARTIN đã khảo sát các vùng sản xuất nước hoa nổi tiếng thế giới, cuối cùng đã phát hiện ra hương nước hoa cổ điển đầy tươi mới, thanh lịch và hấp dẫn nam tính tại Cologne, Đức. Đội ngũ MARTIN đã áp dụng công nghệ tiên tiến để kết hợp hương nước hoa cổ điển với sản phẩm chăm sóc da cho nam với tỉ lệ tinh tế, phát triển một loạt sản phẩm chăm sóc da có chứa khoáng chất và thành phần thực vật, thực sự dành cho đàn ông đầy sức hấp dẫn, nhằm bổ sung lựa chọn mới cho nhu cầu “nước hoa bạn trai”.

Không cần chủ động, đây chính là sức hấp dẫn của bạn.

Trong quan niệm cũ, nam giới thường thiên về sự chủ động, họ coi trọng lời nói và hành động mà bỏ qua vẻ ngoài và khí chất. Tuy nhiên, với thế hệ Z trở thành nhóm tiêu dùng chủ đạo và ý thức cá nhân ngày càng được nâng cao, nhiều nam giới trẻ tuổi bắt đầu chú trọng đến chất lượng cuộc sống và chăm sóc da cá nhân hóa, đồng thời cũng có yêu cầu cao hơn về mùi hương.

Khẩu hiệu thương hiệu “Không cần chủ động” của MARTIN cùng với khái niệm chăm sóc da nam hương nước hoa đã đáp ứng đúng nhu cầu này, trở thành một ngựa ô trong làn sóng “nền kinh tế nam giới”, ngay từ khi ra mắt vào năm 2017 đã ghi nhận doanh thu tháng tăng 30%, và vào tháng 10 năm đó đã lọt vào top 5 sản phẩm chăm sóc đàn ông trên Tmall, trong năm 2019 vừa qua, còn trở thành thương hiệu chăm sóc nam hàng đầu tại JD, giành được vị trí bán hàng hàng đầu tại Tmall.

Được biết, MARTIN đã hợp tác chiến lược với Fengjun Media được mệnh danh là “vua quảng cáo thang máy”. MARTIN sẽ dựa vào nền tảng truyền thông hàng đầu này, thông qua hệ thống quảng cáo thang máy, áp phích thang máy và màn hình thông minh, thực hiện quảng bá mạnh mẽ với tần suất cao và phạm vi rộng rãi trong các tình huống thang máy, hướng tới việc xây dựng thương hiệu chăm sóc đầu tiên cho nam giới.

Trong làn sóng “nền kinh tế nam giới”, để làm tốt việc chăm sóc da cho nam, cần phải trở về với bản chất liệu nguyện vọng tâm lý của nam giới có được đáp ứng hay không. MARTIN với tư cách là thương hiệu chăm sóc hương nước hoa nam hàng đầu tại Trung Quốc, nhờ vào khái niệm hương nước hoa cổ điển và công thức chuyên nghiệp, sẽ điểm tô cho sức hấp dẫn của nam giới Trung Quốc đang khao khát được chú ý, phát triển “nước hoa bạn trai” thanh lịch và tươi mới. Trong tương lai, MARTIN sẽ tiếp tục thích ứng với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, khai thác và đổi mới các sản phẩm chăm sóc da cho nam.