Vào lúc 8 giờ tối ngày 23 tháng 5, hoạt động đặt hàng trước 618 của Jingdong chính thức bắt đầu, sự nhiệt tình mua sắm của người tiêu dùng được giải phóng mạnh mẽ, nhiều thương hiệu và nhà buôn đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, trong bầu không khí sôi nổi, hoạt động đặt hàng trước 618 của Jingdong đã ghi nhận sự tăng trưởng mới. Trong đó, lĩnh vực đồng hồ xa xỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống chất lượng cao của người tiêu dùng đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể. Dữ liệu cho thấy, tính đến ngày 29 tháng 5, tổng đơn hàng đặt trước của các thương hiệu xa xỉ trên Jingdong bao gồm Chopard, TORY BURCH, MCM và hơn 20 thương hiệu khác, tăng hơn 100% so với tháng trước.
Tổng số đơn hàng đặt trước từ hơn 20 thương hiệu xa xỉ đã tăng trưởng hơn 100%, Bvlgari đạt mức gấp 4 lần so với bình thường.
Trong sự kiện 618 của Jingdong lần này, có hơn 300 cửa hàng chính thức của các thương hiệu xa xỉ tham gia hoạt động đặt hàng trước, mang đến các sản phẩm mùa hè mới và hàng hot, kích thích sự nhiệt tình của người tiêu dùng. Trong số đó, đơn hàng đặt trước của Chopard, TORY BURCH, MCM và hơn 20 thương hiệu khác đã tăng trưởng hơn 100%, số đơn hàng đặt trước của đồng hồ xa xỉ đã tăng gấp 5 lần so với năm ngoái.
Sự theo đuổi lối sống chất lượng cao của người tiêu dùng phản ánh qua việc bán chạy của các loại hàng xa xỉ như trang sức, đồng hồ, túi xách. Bvlgari đã ra mắt dây chuyền BB kim cương hồng 33.000 trong đợt đặt hàng toàn khoản đầu tiên, tổng số đơn hàng đặt trước của thương hiệu đã đạt mức gấp 4 lần. Cửa hàng chính thức của Givenchy có số đơn hàng đặt trước gấp 4 lần so với bình thường, hơn 100 món hàng trong cửa hàng đã bán hết, đơn hàng giày thể thao 4G logo trong 3 ngày đã vượt qua số lượng đơn hàng trong toàn tháng 4. Túi rổ Loewe bán được 25 chiếc, trong thời gian đặt hàng trước, tất cả các sản phẩm giảm giá hot đều đã bán hết. Thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu Chopard lần đầu tiên tham gia đặt hàng trước 618 của Jingdong, dòng sản phẩm happy sport với ba viên kim cương được phát hành lần đầu tiên trên Jingdong, số lượng đơn hàng đặt trước tăng 150% so với bình thường. Hơn nữa, cửa hàng chính thức của TORY BURCH và MCM cũng lần đầu tham gia đặt hàng trước 618, tổng số đơn hàng đặt trước của cửa hàng đã tăng 100% so với bình thường, chiếc túi tote MCM phong cách cổ điển đã vượt qua 1 triệu đồng trong 3 ngày đặt hàng.
Các sản phẩm đồng hồ cao cấp, đồng hồ thời thượng và thị trường kính đều ghi nhận sự gia tăng. Các thương hiệu đồng hồ cao cấp đang tiếp tục chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, Longines, Tissot, Mido đứng đầu trong danh sách TOP 3 đồng hồ xa xỉ. Đơn hàng đặt trước của Longines đã tăng 160% so với năm ngoái, dòng sản phẩm Moon phase thể hiện hiệu suất nổi bật. Các thương hiệu đồng hồ thời thượng như Seagull, FIYTA, Shanghai, Beidou có sự tăng trưởng rõ ràng, tổng số đơn hàng đặt trước tăng hơn 1 lần so với năm ngoái, trong đó, đơn hàng đặt trước của Seagull đã tăng gấp 2 lần so với năm ngoái, cùng với Tianwang và FIYTA đứng trong TOP 3 thương hiệu nội địa. Các thương hiệu mới nổi như Ciga Design và Beidou đang nhận được sự ưa chuộng của thế hệ Z, với sự bứt phá đầy bất ngờ. Trong thời gian đặt hàng trước 618 trên Jingdong, chiếc đồng hồ liên doanh của Ciga Design đã được bán hết 300 chiếc trong vòng 5 phút, đơn hàng đã tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Dưới sự hỗ trợ của các chính sách từ Jingdong, 200 nhà buôn nhỏ và vừa từ khu vực sản xuất kính Danyang đã tham gia sự kiện 618 lần này, tổng số đơn hàng đặt trước đã tăng hơn 6 lần so với năm ngoái, 50 cửa hàng có tổng số đơn hàng đặt trước tăng hơn 8 lần so với năm ngoái. Trong số đó, cửa hàng chuyên doanh kính Baishi Fen và cửa hàng flagship Pusitton trở thành những nhà buôn được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong khu vực Danyang, các sản phẩm như kính giúp gương mặt nhỏ và kính lái chống bức xạ trở thành sản phẩm phổ biến nhất.
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng đa dạng, mảng kính của Jingdong còn cung cấp dịch vụ toàn diện cho người tiêu dùng, kết hợp giữa kiểm tra mắt trực tiếp và đặt kính trực tuyến, cũng như dịch vụ “đổi trả theo yêu cầu” trực tuyến, nhiều người tiêu dùng đã trải nghiệm những dịch vụ tận tâm này. Số đơn hàng đặt trước của dịch vụ “đặt kính trực tuyến” đã tăng gấp 3 lần so với năm ngoái, thương hiệu hợp tác LOHO đã bắt đầu đặt hàng trong vòng 4 giờ, tổng số đơn hàng đã tăng gấp 6 lần so với năm ngoái. Dịch vụ “đổi trả theo yêu cầu” giúp người tiêu dùng an tâm đặt hàng đã ghi nhận sự tăng trưởng gấp 10 lần trong tổng số đơn hàng đặt trước.
Hoạt động đặt hàng trước 618 của Jingdong vẫn đang diễn ra, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu quốc tế danh tiếng và thương hiệu nội địa, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thời trang đa dạng như trang sức, túi xách, giày dép, đồng hồ và kính, cùng với dịch vụ chất lượng, đáp ứng toàn diện niềm đam mê của con người đối với cuộc sống và dẫn đầu xu hướng thời trang mùa hè.