2025-07-01

Diễn tả tinh tế kỳ nghỉ bình yên kiểu Pháp: Ra mắt bộ sưu tập Thu – Đông 2021 cho nữ của KARL LAGERFELD.

Bộ sưu tập nữ mùa thu 2021 của KARL LAGERFELD được lấy cảm hứng từ một trong những vùng đất yêu thích của Karl Lagerfeld – Biarritz, Pháp. Nơi đây nhìn ra Đại Tây Dương, không chỉ hòa trộn nhiều nền văn hóa, những lối đi bằng gỗ thanh lịch bên bờ biển mà còn có những hình ảnh sống động của bộ môn lướt sóng. Vị “Cụ Mơ” thường xuyên ghé thăm nơi này và trú ngụ tại ngôi biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng mang tên El Horria. Ngay cả khi nghỉ dưỡng, Karl Lagerfeld cũng không bao giờ ngừng làm việc, do đó ông đã xây dựng một studio chụp ảnh ngay trên sân tennis ở đây, và phần lớn những bộ hình thời trang đỉnh cao đều được sáng tạo tại nơi này. Bộ sưu tập này truyền tải phong cách thời trang Biarritz thông qua những màu sắc tươi sáng, họa tiết lấy cảm hứng từ ô dù và trang phục thoải mái, thể hiện tình yêu của vị “Cụ Mơ” đối với vùng bờ biển mùa hè này.

Bộ sưu tập KARL LAGERFELD

Bộ sưu tập này tập trung vào phong cách thời trang có thể mua ngay và mặc liền, dễ dàng phối hợp với trang phục mùa hè hiện tại và cũng có thể chuyển tiếp một cách tự nhiên sang phong cách mùa thu. Các món đồ chủ lực tôn vinh màu sắc rực rỡ, bao gồm những chiếc váy màu tím nổi bật và áo vest màu vàng neon dài đến bắp chân, phía sau áo vest được tạo điểm nhấn với những chi tiết nếp gấp tinh tế.

Áo vest màu vàng neon

Bộ trang phục mùa hè được làm từ chất liệu có độ mềm mại và vẻ quyến rũ của sợi nhỏ. Trong số đó, thiết kế váy có sọc được lấy cảm hứng từ họa tiết độc đáo của nghệ sĩ nổi tiếng Pháp, Louise Bourgeois. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này chủ yếu bao gồm các yếu tố thiết kế kinh điển của KARL, bao gồm áo khoác kẻ sọc đen trắng, váy cotton trắng thêu Madeira và bộ đồ vải lanh màu xám trắng.

Váy kẻ sọc và áo khoác

Nhóm sản phẩm thứ hai được ra mắt – Le Surf, nổi bật với tính năng vui tươi và sự hấp dẫn của thời trang thể thao. Hình ảnh đường may được lấy cảm hứng từ những đường nối của bộ đồ lặn, và được tô điểm thêm bằng những đường chỉ màu tươi sáng tạo đường nét cho cơ thể. Bộ đồ màu tím nổi bật với viền đẹp mắt ở chân, chất liệu được sử dụng rất linh hoạt và phù hợp để mặc trong mùa hè và thu. Yếu tố nghệ thuật “Sọc Biarritz” mới được áp dụng trên áo sweatshirt, áo phông và áo hoodie, thích hợp để tận hưởng những ngày lãng mạn trên bãi biển cũng như tỏa sáng bên ánh lửa trại vào ban đêm.

Thiết kế phụ kiện của bộ sưu tập thu đông cũng tôn vinh những mùa hè khó quên bên bờ biển Pháp. Các túi K/Basket và K/Knots mới được tạo ra từ chất liệu da đan tinh xảo, với lớp lót bằng vải canvas phủ. Bộ túi K/Karl Seven bán chạy nhất trở lại mạnh mẽ, đồng thời giới thiệu bộ K/Seven Soft hoàn toàn mới, được làm từ da cừu lông dài, mang lại không khí thời trang thoải mái và lười biếng. Bộ sưu tập K/Signature rất được yêu thích được làm mới với các màu đơn giản và họa tiết thanh lịch, với các hình ảnh sóng biển, cây cọ và bãi biển được trang trí trên đó. Cuối cùng, bộ sưu tập K/Autograph được trang trí bằng khóa “KL” cổ điển cung cấp hai kiểu dáng với họa tiết kim loại vàng sáng bóng và sọc ô dù.

Về KARL LAGERFELD

KARL LAGERFELD diễn tả góc nhìn thời trang và thẩm mỹ thiết kế đặc trưng của người sáng lập Karl Lagerfeld bằng phong cách hiện đại và tinh thần tiên phong, đưa niềm đam mê mãnh liệt, cảm nhận nhạy bén và ý tưởng bất tận của ông vào DNA của thương hiệu, để tiếp nối và duy trì phong cách độc nhất vô nhị của ông.

Dòng sản phẩm của KARL LAGERFELD bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, túi xách, đồ da, giày dép, nước hoa và kính, mang đến phong cách Paris cổ điển với tâm huyết của một phong cách rock thời thượng.

KARL LAGERFELD hiện có hơn 200 cửa hàng sang trọng trên toàn cầu, có mặt tại các thành phố quốc tế như Paris, London, Munich, Moscow, Dubai và Thượng Hải. Thương hiệu cũng có các kênh hoạt động số chất lượng cao tại châu Âu, Trung Đông và châu Á, phục vụ đến 96 quốc gia với dịch vụ mua sắm trực tuyến chuyên nghiệp và hiệu quả của KARL LAGERFELD.

Năm 2019, KARL LAGERFELD chính thức gia nhập Hiệp ước Thời trang (Fashion Pact). Là một trong những người tiên phong nghiên cứu vấn đề phát triển bền vững toàn cầu, Hiệp ước Thời trang tập trung vào ba chủ đề chính: khí hậu, đa dạng sinh học và bảo vệ đại dương, nhằm thúc đẩy sự chuyển biến của ngành công nghiệp thời trang hướng đến sự phát triển bền vững.