2025-07-01

Sự bùng nổ thể thao ngoài trời trong ngày hội mua sắm 11/11 của Tmall: Fila đạt doanh thu 100 triệu trong 1 phút, doanh số bán ván trượt tăng mạnh.

Hình ảnh 1

Vào lúc 8 giờ tối ngày 31 tháng 10, đợt bán hàng đầu tiên của sự kiện 11.11 trên Tmall chính thức bắt đầu. Ngành thể thao ngoài trời của Tmall đã chứng kiến sự bùng nổ trong giờ đầu tiên với các mặt hàng thể thao và cắm trại mới nổi, đều vượt qua 100% so với cùng kỳ năm trước.

Hình ảnh 2

Về thương hiệu, các thương hiệu lớn trong ngành thể thao ngoài trời như Nike, Fila, Anta, Skechers, adidas, Jordan, New Balance đã bán được trên 100 triệu trong giờ đầu tiên. Salomon, HellyHansen, Courtman và các thương hiệu khác cũng có doanh thu giờ đầu tiên vượt qua toàn bộ ngày đầu tiên của năm ngoái.

Năm nay, thị trường cắm trại tiếp tục sôi động, doanh thu giờ đầu tiên đã vượt qua toàn bộ ngày đầu tiên của năm ngoái chỉ sau 45 phút mở bán. Các thương hiệu ngoài trời như Mạch Cao Đê, Ngoại Khách, Hắc Lộc đều có doanh thu giờ đầu tiên vượt qua ngày 1 tháng 11 năm ngoái.

Thương hiệu trang thiết bị cắm trại Mạch Cao Đê đã chứng kiến sự chuyển đổi từ đi bộ ngoài trời sang cắm trại tinh tế, với sự tăng trưởng 200% trên Tmall năm nay. Trong sự kiện 11.11 năm nay, Mạch Cao Đê đã ra mắt nhiều sản phẩm mới, doanh thu trong giờ đầu tiên vượt toàn bộ ngày 1 tháng 11 năm ngoái.

Ngành trượt tuyết và trượt ván đang hướng tới nhiều đối tượng trẻ tuổi hơn. Thời gian bán hàng trong ngành trượt tuyết chỉ 67 phút đã vượt qua toàn bộ ngày đầu tiên năm ngoái. Các thương hiệu như BURTON, Nam Ân, VECTOR đang tăng trưởng nhanh chóng. Tại thành phố Thâm Quyến, cửa hàng thiết bị cực hạn di chuyển trong giờ đầu tiên đã vượt qua toàn bộ sự kiện 11.11 năm ngoái. Các cửa hàng flagship Tmall lớn như Decathlon, DBH, Carver cũng ghi nhận doanh số trượt ván tăng mạnh, với doanh số của nhà bán hàng ngược dòng vượt qua gấp đôi toàn bộ thời gian sự kiện 11.11 năm ngoái.