New York, ngày 29 tháng 4 — Thương hiệu xa xỉ cổ điển của Mỹ, MICHAEL KORS, đã hợp tác với thương hiệu quần áo thể thao cao cấp của Ý, ellesse, để ra mắt một bộ sưu tập capsule kỷ niệm phong cách thể thao của những năm 70. Chiến dịch quảng cáo của bộ sưu tập này được thể hiện bởi người mẫu Emily Ratajkowski, rapper Brooklyn Jay Critch cùng nhiều ca sĩ, người mẫu và influencer đầy phong cách, thể hiện sự năng động, cảm giác thể thao và sức hút của bộ sưu tập. Bộ ảnh quảng cáo được thực hiện tại Miami bởi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Lachlan Bailey, với Mel Ottenberg giữ vai trò stylist cho tạp chí thời trang ‘Interview’.
Bộ sưu tập capsule MICHAEL KORS X ellesse sẽ ra mắt vào tháng 5, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho phong cách thời trang retro. Bộ sưu tập bao gồm 24 sản phẩm, tất cả đều được trang trí với biểu tượng độc đáo, thiết kế kết hợp giữa logo MK cổ điển và logo quần vợt, trượt tuyết của ellesse, gợi nhớ đến thái độ táo bạo, dáng đi tự tin và phong cách retro.
Màu cam đỏ đặc trưng của ellesse được kết hợp với màu xanh navy cổ điển và màu trắng tươi mát, tạo ra phong cách thiết kế hoàn toàn mới. Áo khoác thể thao nổi bật, quần dài, bộ bơi cổ điển, giày thể thao đế dày, dép và mũ ngư dân, tất cả đều mang đến sự hiện đại cho phong cách cổ điển. Ba lô Hudson và túi đeo vai Bradshaw cũng là những món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập này.
Bộ ảnh quảng cáo được chụp tại một sân bóng đầy sức sống và ánh sáng ở trung tâm thành phố Miami, phù hợp với tinh thần cốt lõi đầy phong cách, tự tin, lạc quan và năng động của hai thương hiệu MICHAEL KORS và ellesse. Ngoài những màn trình diễn ấn tượng của Ratajkowski và Critch, người mẫu Lexi Boling, ca sĩ Herzen Clerge, Lucas Ucedo, nhạc sĩ Wolftyla và influencer Nhật Bản Kemio cũng tham gia vào bộ ảnh, tạo nên dàn diễn viên toàn cầu cho chiến dịch quảng cáo này.