Từ điểm khởi đầu đến đích đến, BYREDO đã giới thiệu nước hoa mới giới hạn mang tên “Giữa Bầu Trời”, khám phá hành trình tâm hồn giữa ngã ba của khởi đầu và điểm đến.
“Khi hiện tại bị giới hạn ở một nơi nào đó, những kỷ niệm trong quá khứ trở nên sống động – điều mà tôi thường nhớ đến nhất là những trải nghiệm trong hành trình. Không chỉ là sự thay đổi về không gian, mà chính những cảm xúc trong quá trình đi đến đích mới là điều tôi thực sự tiếc nuối. Đó là khoảng không gian mơ hồ giữa bầu trời, từ một nơi đi đến một nơi khác, và đó là điều tôi muốn ghi lại như một ký ức.”
—— Ben Gorham, Người sáng lập và Giám đốc sáng tạo của BYREDO
Do ảnh hưởng của đại dịch, nhiều kế hoạch du lịch đã bị tạm dừng, nước hoa “Giữa Bầu Trời” của BYREDO thể hiện cảm xúc và tưởng niệm về từng khoảnh khắc trên đường đi, tinh túy của những chuyến đi được chắt lọc một cách trừu tượng qua mùi hương, luôn dạt dào cảm giác mong đợi và tưởng tượng về đích đến sắp tới. Khám phá khoảng không gian và thời gian mơ hồ giữa khởi đầu và đích đến, cảm nhận bầu trời bao la và sức hấp dẫn của điều chưa biết, “Giữa Bầu Trời” không nằm ở “đây” hay “đó”, mà là khoảng không mông lung, vinh danh tất cả những suy tư, cảm xúc và trải nghiệm trong suốt hành trình.
Hương thơm từ lá trà bao bọc nhẹ nhàng hương chùm ngây tràn đầy sức sống, lòng mong đợi và cảm giác hồi hộp đạt đến đỉnh cao chưa từng có; hương cay nồng của tiêu đen, sự dịu dàng của gỗ đàn hương, và hương hoắc hương phi thường tạo ra một dòng chảy ẩn chứa, mang đến cho hương cam tươi mới một cảm giác khác biệt, khiến cho nước hoa “Giữa Bầu Trời” kích thích không ngừng sự tưởng tượng trong sự va chạm và hòa quyện vô tận.
Nước hoa “Giữa Bầu Trời” của BYREDO hiện đã được phát hành.
***
Về BYREDO
Được thành lập vào năm 2006, BYREDO là một thương hiệu xa xỉ đương đại của châu Âu do Ben Gorham sáng lập tại Stockholm, tập trung vào việc lồng ghép kỷ niệm và cảm xúc vào thiết kế. BYREDO tin rằng sự sáng tạo và trực giác là những yếu tố quan trọng trong quyết định thương hiệu, dựa trên điều này, BYREDO không ngừng định hình lại công thức kinh doanh của mình. Bắt đầu từ mùi hương rồi mở rộng sang mỹ phẩm, nội thất, da và các sản phẩm phụ kiện, tất cả các thiết kế của BYREDO đều sử dụng nguyên liệu hàng đầu và chú trọng từng chi tiết xuất sắc, đã mở rộng thị trường bán lẻ đến hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Với phong cách vượt thời gian, tạo ra các sản phẩm thiết kế có ý nghĩa và duy trì mối liên kết chặt chẽ với người tiêu dùng – đó chính là khát vọng của BYREDO.
Về Ben Gorham, Người sáng lập và Giám đốc sáng tạo của BYREDO
Sinh ra ở Thụy Điển, mẹ của Ben Gorham có nguồn gốc Ấn Độ và cha ông mang quốc tịch Canada, ông đã trải qua tuổi thơ ở Toronto, New York và Stockholm. Ban đầu, Ben Gorham mơ ước trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, trước khi tham gia vào đội bóng rổ châu Âu, ông đã có thành tích xuất sắc khi thi đấu cho đội trung học ở New York và đội đại học ở Canada. Sau khi sự nghiệp bóng rổ kết thúc, Ben Gorham đã tìm thấy niềm an ủi trong nghệ thuật và ghi danh vào trường nghệ thuật Stockholm để tiếp tục học tập. Sau khi tốt nghiệp, ông tình cờ gặp một nhà pha chế nước hoa, và cơ hội này đã khiến Ben Gorham tin rằng so với hội họa, mùi hương là cách tốt hơn để thể hiện sự sáng tạo của mình. Do không có đào tạo chuyên nghiệp về pha chế nước hoa, Ben Gorham đã tìm đến hai bậc thầy nổi tiếng thế giới, trình bày cho họ trải nghiệm khứu giác mà ông mong muốn và hy vọng họ có thể tạo ra sản phẩm mùi hương mà ông muốn. Là một người ngoại đạo trong ngành mỹ phẩm và nước hoa, Ben Gorham không ngần ngại là một nhân tố nổi bật, nhưng phong cách cá nhân mạnh mẽ và cái nhìn về thời trang và nghệ thuật đã giúp ông dần nhận được sự công nhận từ các phương tiện truyền thông quốc tế.