2025-07-01

Ngày thương hiệu quốc dân mới nổi của JD trong lĩnh vực làm đẹp: sửa rửa mặt amino axit Liran và xịt chống nắng Wind & Rain trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu.

Trong sự kiện Ngày thương hiệu nội địa mới nổi của JD Beaty, nhiều thương hiệu nội địa mới nổi đã nổi bật với diện mạo “Mỹ phẩm mới quốc gia”. Dữ liệu từ JD cho thấy, vào ngày diễn ra sự kiện, doanh thu của các thương hiệu nội địa mới nổi đã tăng 257% so với cùng kỳ năm trước, trong đó Xuè Lìng Fēi, COBOR và Hòa Phong Vũ chiếm 3 thương hiệu hàng đầu. Đồng thời, gói trải nghiệm chăm sóc da dành cho nữ giới được hợp tác từ JD Beauty cùng với các thương hiệu nội địa mới nổi như PMPM, AOEO đã nhanh chóng bán hết sau khi ra mắt, với gần 10,000 sản phẩm được giao dịch trong ngày sự kiện, thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng thế hệ Z.

Gói trải nghiệm chăm sóc da cho nữ là sản phẩm sáng tạo mà JD Beauty đã thiết kế dành riêng cho các thương hiệu nội địa mới nổi, gom gọn tiếng tăm của nhiều thương hiệu vào một gói trải nghiệm chung, giúp giới thiệu đến nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi hơn. Trước đó, JD cũng đã hợp tác với các thương hiệu như Hòa Phong Vũ, Qīn Ài Nán Yǒu, Jí Nán để giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp du lịch mới dành cho nam giới có giá khởi điểm chỉ 9.9 nhân dân tệ, cùng với nhiều bộ sản phẩm chăm sóc da cho nữ bao gồm Rùn Bǎi Yán, Gǔ Yǔ và hoàn thiện các kênh quảng bá trên ứng dụng JD cho nhóm người tiêu dùng thế hệ Z.

Trong Ngày thương hiệu nội địa mới, JD Beauty không chỉ trưng bày các thương hiệu nội địa chất lượng và các sản phẩm nổi bật của họ, mà còn quảng bá ý tưởng “Mỹ phẩm mới quốc gia” bằng nhiều hình thức khác nhau như video ngắn, tuyên bố của các nhà sáng lập và các cửa hàng pop-up trực tiếp, nâng cao sự nhận diện cho các thương hiệu nội địa mới, giúp họ nhanh chóng bước ra thị trường.

Thẩm mỹ phương Đông và công nghệ chăm sóc da đang trở thành xu thế mới, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân hóa của thế hệ Z.

Hiện tại, JD có 570 triệu người dùng hoạt động, hơn 25 triệu thành viên PLUS đại diện cho tiêu dùng chất lượng cao, tạo nền tảng vững chắc cho hiệu ứng lan tỏa của thương hiệu. Đồng thời, nhóm khách hàng trẻ thuộc thế hệ Z ngày càng tăng nhanh, trở thành lực lượng tiêu dùng chính trong lĩnh vực mỹ phẩm. Thế hệ Z có sự tự tin văn hóa cao hơn và động lực tiêu dùng cá nhân hóa, xu hướng tiêu dùng của họ thiên về hàng nội địa, đẩy nhu cầu tiêu dùng “hàng hóa nội địa” lên cao. JD Beauty đã hiểu sâu về nhu cầu tiêu dùng của thế hệ Z, qua Ngày thương hiệu nội địa mới để giới thiệu những sản phẩm mới, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu tiêu dùng tinh tế, cá nhân hóa và hiệu quả.

Trong Ngày thương hiệu nội địa mới của JD Beauty, nhiều thương hiệu mới nổi mang “gen Đông” đã ghi nhận được thành tích nổi bật. Thương hiệu nước hoa Không Vô Hại, thấu hiểu thẩm mỹ phương Đông, đã đưa vào sản phẩm nước hoa những hương liệu nhẹ nhàng như hoa nhài và hoa nhài, tạo ra những sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ mũi của người tiêu dùng Trung Quốc như nước hoa vàng lá kim và xịt thơm hỗ trợ giấc ngủ, nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng thế hệ Z. Trong thời gian diễn ra Ngày thương hiệu nội địa mới, nước hoa vàng lá kim Không Vô Hại và xịt gốc thực vật hỗ trợ giấc ngủ Kim Quang cũng đã bán chạy tại JD Beauty. Bên cạnh đó, thương hiệu chăm sóc da đầu tiên ở Trung Quốc lấy “Ánh sáng glycyrrhizin” làm thành phần chính, Gǔ Yǔ, được đặt theo tên của một trong hai mươi bốn tiết khí, đã tìm thấy nền tảng hiểu biết về thông số da của người Trung Quốc từ văn hóa đất đai của Trung Quốc. Trong thời gian diễn ra sự kiện, Gǔ Yǔ đã đạt doanh thu tăng trưởng hơn 20 lần so với năm trước.

Nước hoa vàng lá kim Không Vô Hại, tinh chất hyaluronic có thể thanh lọc của Rùn Bǎi Yán.

Bên cạnh đó, các thương hiệu chăm sóc da nam giới mới nổi như Lǐ Rán và Hòa Phong Vũ cũng đã có màn thể hiện nổi bật trong sự kiện. Hòa Phong Vũ đứng thứ ba về doanh thu, sữa rửa mặt amino axit dành cho nam Lǐ Rán và xịt chống nắng dành cho nam Hòa Phong Vũ đã trở thành sản phẩm bán chạy, cho thấy tiềm năng thị trường lớn của sản phẩm chăm sóc da nam giới trong lĩnh vực tiêu dùng mỹ phẩm.

JD Beauty hỗ trợ các thương hiệu nội địa mới mạnh mẽ chuyển mình.

JD Beauty nhận thức rõ những xu hướng tiêu dùng mới ẩn chứa sau các thương hiệu mới nổi, giúp nhiều thương hiệu nội địa mới gặp gỡ được nhiều người hơn. Dựa vào mô hình “tự vận hành + ủy quyền chính thức” độc quyền của JD, đối với các thương hiệu mới nổi gia nhập, JD Beauty sẽ thực hiện một loạt các bước kiểm tra tiêu chuẩn, quan sát chuỗi cung ứng và nghiên cứu sản phẩm, truy xuất nguyên liệu để đảm bảo cam kết 100% hàng chính hãng. Điều này cũng hỗ trợ lớn cho các thương hiệu mới nổi vượt qua giai đoạn bán hàng ban đầu và xây dựng niềm tin với người tiêu dùng. Người phụ trách bộ phận thương hiệu nội địa của JD Beauty cho biết rằng việc chú trọng vào các thương hiệu mỹ phẩm nội địa mới chính là gieo mầm cho tương lai, JD Beauty sẵn lòng đồng hành cùng các thương hiệu nội địa mới trong quá trình phát triển.

Ngoài ra, JD Beauty cũng đã giúp các thương hiệu nội địa mới có được sự nổi tiếng bằng nhiều phương thức như Ngày thương hiệu mới, kê danh sách đề xuất và nhiều công cụ khác. Nhà sáng lập thương hiệu Không Vô Hại, Zheng Linwan, nói rằng: “Chính lý tưởng nuôi dưỡng lâu dài của JD đối với các thương hiệu mỹ phẩm nội địa mới và tập khách hàng chất lượng đông đảo trên nền tảng này đã giúp chúng tôi không bị lún vào cuộc chiến giá cả vô thời hạn, khiến chúng tôi có sự tự tin để giữ vững vị thế”.

Từ việc mở riêng các sân chơi thương hiệu mỹ phẩm nội địa, ra mắt các gói trải nghiệm chung, cho đến việc thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng mỹ phẩm, tìm hiểu sản phẩm phù hợp với văn hóa Trung Quốc và xu hướng công nghệ, JD Beauty không chỉ tạo ra trải nghiệm tiêu dùng chất lượng cao cho các khách hàng thế hệ Z mà còn đưa nhiều thương hiệu nội địa mới xuất hiện, phát ra tiếng nói mới cho mỹ phẩm quốc gia, thể hiện diện mạo mới và truyền tải nguồn năng lượng mới.