2025-07-01

“Sự nhạy cảm &amp”

REINEREN 2021SS – “CẢM XÚC & LÝ TRÍ” đã chính thức ra mắt trong buổi họp báo truyền thông tại câu lạc bộ du thuyền ở Bắc Ngoại Đàm.

Mẫu thiết kế

Chủ đề mùa này xoay quanh “Cảm xúc và Lý trí”. “Cảm xúc & Lý trí” là một trong những triết lý thiết kế kinh điển của Eileen Gray, và mùa này lấy cảm hứng từ nữ kiến trúc sư và nhà thiết kế đồ nội thất nổi tiếng thế kỷ 20 – Eileen Gray.

Bà chú trọng đến hiệu ứng trang trí sang trọng trong thiết kế, đồng thời cũng thể hiện các phương pháp hiện đại, đặc biệt là việc kết hợp các vật liệu hiện đại vào hình thức cổ điển, tạo nên vẻ đẹp đối lập trong các tác phẩm. Trong các tác phẩm của Gray không chỉ có sự mềm mại, tinh tế của nữ giới, mà còn có sự mạnh mẽ và lý trí của nam giới.

Tính cách kiên định, độc lập và tự tin của bà là điều mà REINEREN muốn truyền tải, những cảm xúc tương phản giữa sự mạnh mẽ và sự dịu dàng tương tự như biển cả, phù hợp với triết lý thiết kế của REINEREN.

Mẫu thiết kế

Mùa này kết hợp nhiều yếu tố như hình học, phân khúc hình chữ U, xoắn cấu trúc và các mảng màu không đều, cùng với kiểu cắt phom dáng, và các chi tiết mang dấu ấn của thập niên 90 như cắt eo và kiểu hộp, kết hợp việc sử dụng các vật liệu hiện đại vào hình thức cổ điển, để thể hiện vẻ đẹp mâu thuẫn. REINEREN thể hiện đầy đủ sự tự do, độc lập và phong cách hiện đại.

Mẫu thiết kế

Cùng với đó, hai màu đen và vàng kim đặc trưng của thương hiệu vẫn xuyên suốt trong thiết kế 21SS, với những chi tiết và phụ kiện không thể không chú ý, diễn giải vẻ đẹp phong cách và cá tính của REINEREN, thể hiện phong cách của người phụ nữ độc lập mới.

Mẫu thiết kế

Buổi trình diễn thời trang về cảm xúc và lý trí này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả các nhà báo và KOL có mặt.

Cảm ơn sự hiện diện của nhiều phóng viên và blogger, cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ thương hiệu thuộc Tập đoàn Rượu Vang Fuhui – Wolf Blass.

Wolf Blass được thành lập bởi ông Wolfgang Blass vào năm 1966, sản xuất theo lô nhỏ, kết hợp các giống nho khác nhau, dẫn đầu ngành rượu vang thời điểm đó. Từ khi thành lập, hãng đã giành được nhiều giải thưởng với hơn 10,000 giải thưởng. Trong 50 năm qua, Wolf Blass đã cam kết sản xuất những chai rượu có chất lượng tốt, cá tính độc đáo và ổn định, điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý thương hiệu mà REINEREN theo đuổi.

Mẫu thiết kế

REINEREN luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu các nhà thiết kế hàng đầu trong nước, kết hợp giữa thời trang cao cấp và sự thoải mái, không ngừng khám phá thêm nhiều khả năng thiết kế, thể hiện đầy đủ sự tự do, độc lập và phong cách hiện đại của phụ nữ hiện đại.

REINEREN kiên định dùng thời trang của mỗi mùa để lên tiếng, để mỗi cô gái REINEREN có thể khoác lên mình phong cách độc đáo của riêng mình. Mong đợi câu chuyện mới và sự trình bày mới từ REINEREN trong thời gian tới.