Vào lúc 8 giờ tối ngày 10 tháng 11, sự kiện 11.11 của JD.com đạt đỉnh điểm với chương trình “28 giờ đỉnh cao”. JD.com mới cung cấp hàng hóa tiêu dùng như thời trang, đồ gia dụng chất lượng, mỹ phẩm chăm sóc da, thể thao ngoài trời và đồng hồ sang trọng với mức giá cực kỳ hợp lý, hàng hóa chất lượng khổng lồ và dịch vụ đồng bộ, thúc đẩy sự tiêu dùng nhanh chóng. Trong 10 phút đầu tiên, doanh thu của hơn 1000 thương hiệu thời trang trên JD.com mới đã tăng hơn 5 lần so với cùng kỳ năm trước.
Khi mùa đông đến gần, mọi người cần bổ sung thêm trang phục thời trang và ấm áp. Trong 10 phút đầu tiên, doanh thu của các thương hiệu thời trang như Bosideng, JIANNEI, JACK&JONES, Vàng Trung Quốc, Chow Sang Sang, Teenie Weenie, HAZZYS, UGG, moodytiger, XVessel, và Thom Wills đã tăng hơn 5 lần so với cùng kỳ năm trước. Hơn 2000 thương hiệu như ONLY, VERO MODA, Bao Xi Niao, Victoria’s Secret, TUMI, và Talinnis có doanh thu tăng hơn 3 lần. tất cả các loại trang phục ấm như áo khoác xuống, áo lót ấm và ủng mùa đông tăng trưởng 210% so với năm ngoái. Doanh thu của vòng tay vàng tăng hơn 11 lần.
Trong giai đoạn cao điểm 11.11 của JD.com, các sản phẩm của các thương hiệu SME và các khu vực sản xuất chất lượng cao cũng đón nhận sự tiêu thụ mạnh mẽ. Trong 10 phút đầu tiên, tổng doanh thu của khu vực sản xuất cashmere tỉnh Hà Bắc và khu vực sản xuất quần áo ở Phúc Kiến đã tăng hơn 110% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của các thương hiệu như “Giọt nước mắt thiên thần” và “Demi” trong khu vực sản xuất ngọc trai ở Chiết Giang đã tăng hơn 100%. Các cửa hàng cung cấp trực tiếp đồ lót ấm và tất đã chứng kiến doanh thu tăng hơn 10 lần.
Năm nay, sự kiện 11.11 của JD.com mang đến một bữa tiệc tiêu dùng thực sự cho người tiêu dùng nhờ chính sách trợ giá hàng trăm triệu đồng. Số lượng hàng hóa thời trang tham gia vào chương trình trợ giá này đã tăng gấp 10 lần so với năm ngoái. Trong 10 phút đầu tiên, số đơn hàng của hàng giảm giá đặc biệt đã tăng hơn 10 lần so với trung bình hàng ngày của tháng trước, và số đơn hàng của sản phẩm trợ giá tăng hơn 30 lần so với tháng trước. Trong 10 giây, 50.000 đôi tất 1 đồng của Nam Cực đã được bán ra; áo khoác lông vũ Bosideng với giá cực kỳ hợp lý có doanh thu tăng hơn 10 lần so với trung bình tháng trước; bộ đồ lót Ubras có doanh thu tăng 20 lần; vòng chuyển vận vàng “Mèo Thần Tài” của Chow Sang Sang đã tăng doanh thu hơn 100 lần so với tháng trước; ủng tuyết của hãng Jiao Xia và Balabala cũng tăng doanh thu hơn 30 lần so với tháng trước.
Các sản phẩm C2M cũng được người tiêu dùng ưa chuộng trong giai đoạn cao điểm 11.11 của JD.com. Trong 10 phút đầu tiên, áo khoác down chất lượng chống thấm nước 4 lớp C2M đã có doanh thu tăng hơn 150 lần so với trung bình tháng trước; sản phẩm đồ lót giữ ấm Graphene của Ha Lan cũng có doanh thu tăng hơn 6 lần, và áo khoác down dành cho trẻ em của Skechers đã có doanh thu tăng hơn 9 lần so với tháng trước.
Hiện tại, sự kiện 11.11 của JD.com vẫn đang diễn ra sôi động. Hãy ghé thăm JD.com mới để mua sắm thời trang và hàng chất lượng, với sản phẩm thực sự, dịch vụ thực sự và giá cả thực sự, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy điều mình yêu thích!