Bộ sưu tập Moncler 1952 mùa xuân thể hiện sự đa dạng với các phong cách từ người hippie mới, du khách đi bộ vào cuối tuần đến người làm vườn thư giãn.
Tất cả đều khát khao tận hưởng những thú vui ngoài trời, dù gần hay xa. Bộ sưu tập này dựa trên các kiểu dáng công nghiệp tinh tế – từ quần short Bermuda có dây rút đến
quần “palazzo chinos” (quần vải bông kiểu cung đình) với các mặt hàng áo khoác trang trí bằng hoa cỏ núi rừng, phong cảnh núi cao hiện thực và tọa độ địa lý cùng độ cao của nơi Moncler ra đời, Monestier-de-Clermont. Chất liệu trong suốt chống rách tạo ra sự giao thoa giữa các tông màu; sự nhẵn bóng của “chambray” cotton nylon và cotton dán matte không trong suốt va chạm với độ bóng sáng chói của nylon, tạo nên hiệu ứng X-ray cho áo khoác có mũ và áo công sở có túi.
Áo gile không tay với lớp lót xốp siêu nhẹ và áo khoác cổ điển có khóa kéo ẩn mang đến phong cách tối giản nhưng thích hợp để mặc vào mùa xuân.
Ngoài ra, còn có áo khoác với khóa cài hai nút tiện lợi cho việc phối hợp. Từ quần short kiểu tạp dề và áo công sở làm vườn đến kính mắt kiểu cổ điển hình vuông, khăn voan in họa tiết lá và dây chuyền “lei” trang trí bằng hoa hồng nylon, thiết kế thực dụng và biểu đạt phong cách thời trang hòa quyện với nhau.
Bộ sưu tập nam 2 Moncler 1952 thể hiện sự hài hước nhất quán: một loạt áo sweater in hình động vật hoang dã với các câu slogan có vần như “As You Wish, Jellyfish” và “What’s Cooking, Good Looking?” đi kèm với các hình minh họa hoạt hình phóng đại.
Các cụm từ lạc quan như “Duy trì sự bình tĩnh với sức mạnh và mục đích” và “Khuyến khích sự tiếp cận” tiếp tục truyền tải suy nghĩ của nhà thiết kế. Các phụ kiện như ba lô leo núi có dây đeo, mũ ngư dân có dây rút và vành mũ buông xuống, giày thể thao được làm từ da lộn và nylon đều thể hiện tinh thần thể thao của bộ sưu tập này.
NHÀ THIẾT KẾ CỦA BỘ SƯU TẬP MONCLER 1952 SERGIO ZAMBON
Sergio Zambon là người có khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò, có thể dễ dàng đối phó với bất kỳ môi trường sáng tạo nào mà anh ấy gặp phải. Trong nhiều năm, anh đã làm việc cho nhiều thương hiệu khác nhau, kết hợp kỹ năng chuyên môn của một nhà thiết kế và một người giao tiếp, góc nhìn cá nhân của mình cùng với nhận thức về sự hòa hợp và cân bằng, làm kim chỉ nam cho sự phục vụ thương hiệu, từ đó phát triển ra một phương pháp toàn diện. Từ phát triển sản phẩm đến kể chuyện, anh luôn thúc đẩy sự điều chỉnh và phát triển của thương hiệu trong khi vẫn giữ được các đặc tính thanh lịch.
Sergio Zambon lớn lên trong môi trường đa văn hóa và sớm phát triển khả năng thích nghi với những thay đổi của thời cuộc. Anh sinh ra ở Ai Cập, cha anh đến từ Ý và mẹ đến từ Croatia. Sau khi định cư tại Roma, anh theo học chuyên ngành thời trang tại Viện Thiết kế Châu Âu. Trong 12 năm làm việc tại Fendi, anh đã đảm nhận nhiều dự án tư vấn và đồng thời điều hành thương hiệu nữ của riêng mình. Sau đó, anh đã làm giám đốc cho bộ sưu tập nam của Acne Studios. Kể từ năm 2015, anh là nhà thiết kế cho bộ sưu tập Moncler Twist. Từ khi dự án Genius khởi động, Sergio Zambon đã chịu trách nhiệm thiết kế cho bộ sưu tập nam 2 Moncler 1952.
Bộ sưu tập nam 2 MONCLER 1952 chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 1 tại các cửa hàng Moncler và trang web chính thức.