2025-07-02

Thương hiệu trang sức cao cấp Glamira với danh tiếng tốt chính thức có mặt tại Trung Quốc.

GLAMIRA là một thương hiệu trang sức, nó tạo ra các thiết kế mang lại sự tự do cá nhân hóa, tin rằng mỗi người đều đặc biệt và độc đáo. GLAMIRA quản lý cẩn thận tất cả các quy trình từ thiết kế đến giai đoạn sản xuất cuối cùng, với 650 nhân viên, có văn phòng tại 8 quốc gia bao gồm Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Anh, Na Uy, Úc, Bulgaria và Thổ Nhĩ Kỳ, phục vụ hơn 65 quốc gia thông qua 76 cửa hàng trực tuyến. Thương hiệu này bán hàng trên toàn thế giới thông qua cơ sở hạ tầng thương mại điện tử của mình.

GLAMIRA mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1999 tại Heilbronn, Đức, và vào năm 2011 quyết định tiếp tục con đường của một công ty thương mại điện tử. Năm 2012, họ bắt đầu thiết kế sản phẩm riêng và đã thành công bước vào thị trường Tây Ban Nha, Anh, Áo, Thụy Sĩ, Phần Lan, Ý, Đan Mạch, Thụy Điển và Pháp. Đến năm 2016, họ tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Mỹ, Thái Bình Dương và Nam Mỹ, cũng như các thị trường Đông Âu và Viễn Đông.

Hình ảnh logo GLAMIRA

1999

Cửa hàng đầu tiên của chúng tôi khai trương tại Heilbronn, Đức. Chi nhánh này tiếp tục hoạt động như trụ sở chính của chúng tôi.

2011

Thương hiệu mới của chúng tôi là GLAMIRA. Công ty chúng tôi đã trở thành một trong những người chơi quan trọng trong ngành trang sức châu Âu với những bước tiến vững chắc; đã đạt được thành công tại thị trường Tây Ban Nha và Anh.

2012

Chúng tôi bắt đầu thiết kế và phát triển sản phẩm của riêng mình, giúp chúng tôi nhanh chóng gia nhập thị trường quốc tế. Trong cùng năm, chúng tôi đã giới thiệu sản phẩm của mình tại thị trường Áo và Thụy Sĩ.

2013

Chúng tôi đã bao gồm Phần Lan, Ý, Đan Mạch, Thụy Điển và Pháp vào danh mục sản phẩm đang phát triển của mình.

2014

Sau khi gia nhập thị trường Tây Âu, chúng tôi bắt đầu thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại các thị trường châu Âu quan trọng khác.

2016

Chúng tôi giới thiệu thương hiệu của mình tới người tiêu dùng tại Mỹ, Thái Bình Dương và Nam Mỹ cũng như Đông Âu và Viễn Đông.

2020

Chúng tôi đã trở thành một công ty trang sức hàng đầu, với văn phòng tại 8 quốc gia khác nhau – Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Anh, Na Uy, Úc, Bulgaria và Thổ Nhĩ Kỳ, phục vụ cho hơn 65 quốc gia.

2021

Công việc tập trung của chúng tôi và những thiết kế đặc biệt cũng thu hút sự chú ý của những nhà lãnh đạo trong ngành. Năm 2022, chúng tôi trở thành một trong 7 công ty thương mại điện tử hàng đầu trong ngành trang sức theo danh sách TREND SHOPS, cũng như là thương hiệu ngôi sao trong danh mục thời trang và phụ kiện trong báo Corrier Della Sera.

Hình ảnh giải thưởng GLAMIRA

GLAMIRA được đưa vào danh sách “Cửa hàng trực tuyến tốt nhất năm 2022”.

DIE ZEIT và tổ chức nghiên cứu thị trường nổi tiếng Statista đã xác định “Cửa hàng trực tuyến tốt nhất năm 2022” ở Đức thông qua cuộc khảo sát toàn diện và độc lập. GLAMIRA là thương hiệu thương mại điện tử hàng đầu trong ngành trang sức, nằm trong danh sách hàng đầu của danh mục thời trang và phụ kiện.

COMPUTER BILD và Statista đã thử nghiệm hơn 7000 cửa hàng trong danh sách “Cửa hàng hàng đầu năm 2022” với 79 đặc điểm tính năng, bao gồm các đặc điểm khách quan và chủ quan, như thời gian giao hàng và phương thức thanh toán. Trong danh mục sản phẩm trang sức và đồng hồ, GLAMIRA là một trong 5 công ty cung cấp “tính thân thiện với người dùng cao” và “chất lượng kỹ thuật cao”.

Tầm nhìn của GLAMIRA là trở thành thương hiệu xa xỉ đáng chú ý quốc tế có thể tùy chỉnh vào năm 2030, thông qua việc mở rộng danh mục sản phẩm bao gồm mỹ phẩm, da và vải. Thương hiệu GLAMIRA năm 2021 đã có những bước đi đáng kể theo hướng này.

Hình ảnh tương lai GLAMIRA