2025-07-01

Semir ra mắt bộ sưu tập SMARTECH hoàn toàn mới hợp tác cùng thần tượng thế hệ mới La Nhất Châu.

Gần đây, thương hiệu thời trang đời sống quốc dân Semir đã chính thức công bố hợp tác với thần tượng năng lượng tích cực thế hệ mới La Nhất Châu và ra mắt dòng sản phẩm mới SMARTECH, ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Dòng sản phẩm SMARTECH

Ngôi sao mới của thế hệ mới, dòng sản phẩm SMARTECH hoàn toàn mới, tạo nên một cuộc sống “thông minh” độc nhất vô nhị.

Ngay khi công bố hợp tác đại diện cho dòng sản phẩm này, đã ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông và người tiêu dùng. Semir hiểu rằng những người trẻ tuổi đang phấn đấu cho lý tưởng thường gặp phải nhiều khó khăn, họ tận hưởng cuộc sống “thông minh” từ trang phục, cùng với những trải nghiệm thời trang thoải mái. Dòng sản phẩm SMARTECH mới ra mắt đã sâu sắc nhận thức được nhu cầu về trang phục của thế hệ trẻ, kêu gọi biến trang phục thành công cụ thể hiện bản thân. Không những đạt được bước nhảy vọt về kiểu dáng, chất liệu và chức năng, mà còn đưa cảm hứng thiết kế chức năng vào các sản phẩm chủ đạo trong danh mục thời trang thường nhật để đổi mới.

Dòng sản phẩm SMARTECH

Dòng sản phẩm SMARTECH mới mang lại trải nghiệm thoải mái hoàn toàn mới cho người dùng thông qua những “thông minh” trong chức năng và thiết kế, giúp thế hệ trẻ cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống và công việc, tiết kiệm thời gian và năng lượng, và khéo léo xây dựng cuộc sống linh hoạt của riêng mình. Bằng cách tạo ra các sản phẩm có thể mặc đa năng, hình thành các sản phẩm chức năng độc đáo, đáp ứng yêu cầu ăn mặc của thanh niên thế hệ 95, trong đó dòng sản phẩm bảo vệ chủ đạo được làm từ vải công nghệ bảo vệ, không chỉ chống nước, dầu, bụi bẩn, và gió mà còn dễ dàng đối phó với những phiền toái hàng ngày.

Dòng sản phẩm SMARTECH

Tận dụng ý tưởng tiếp thị lễ hội mới, Semir hóa thân thành “người trong cuộc”, mở rộng khỏi các giới hạn.

Là đại diện cho thời trang đời sống quốc dân, Semir đi sâu vào văn hóa fan hâm mộ mà giới trẻ yêu thích, tiếp tục giao tiếp, tương tác và chơi cùng họ. Nhờ vào người đại diện, thương hiệu và sản phẩm được đưa ra ngoài cộng đồng, khuyến khích người hâm mộ tự nguyện quay lại ủng hộ thương hiệu và quảng bá dòng sản phẩm SMARTECH mới cho công chúng, hình thành một hiện tượng truyền miệng lan tỏa.

Sau khi công bố người đại diện, Semir đã lấy Tmall là điểm chính, thông qua việc kết nối với WeChat, Douyin và các kênh mới bán lẻ khác, cũng như các cửa hàng trực tiếp để mở ra các hoạt động phong phú dành cho người hâm mộ. Hơn nữa, nhiều phương tiện truyền thông chính thống đã cung cấp nguồn tài nguyên công khai, cùng với những quảng cáo ấn tượng ngoài trời, liên tục tạo ra những bất ngờ cho người hâm mộ. Không chỉ có thể trải qua một lễ tình nhân ngọt ngào cùng La Nhất Châu, người hâm mộ còn có thể hiểu rõ về đặc tính và khái niệm của dòng sản phẩm SMARTECH mới.

Nội dung tương tác phong phú và chất lượng cao của Semir đã nâng cao đáng kể mức độ yêu thích của người hâm mộ đối với thương hiệu, thành công chuyển đổi người hâm mộ nghệ sĩ thành người hâm mộ thương hiệu, và mở rộng tới nhiều người dùng tiềm năng của thương hiệu.

Ngày càng nhiều thương hiệu sản xuất trong nước đang áp dụng mọi cách thức để thu hút giới trẻ, cùng họ trải nghiệm, lắng nghe tiếng nói của người trẻ và phù hợp với nhu cầu thực tế của họ. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành thời trang thể thao của Trung Quốc, Semir thông qua việc ra mắt dòng sản phẩm SMARTECH mới, đã truyền tải triết lý thương hiệu “mặc gì là như vậy” và lối sống thời trang thoải mái đến tay người tiêu dùng trẻ.

Mặc không chỉ đại diện cho trang phục, mà còn đại diện cho một tinh thần. Không ai có thể mãi trẻ mãi, nhưng luôn có những người trẻ tuổi. Semir tập trung vào cảm nhận về trang phục của thế hệ mới, thực hiện sự nâng cấp thương hiệu “thời trang thoải mái”, tạo ra một lối sống tự tin, thoải mái và thời trang cho người tiêu dùng.