Ngày 26 tháng 9 năm 2020, tại Thượng Hải, cửa hàng mới theo khái niệm của Patrizia Pepe ở Thượng Hải Hưng Nghiệp Thái Cổ Hội đã long trọng khai trương.
Patrizia Pepe đã ra mắt cửa hàng mới theo khái niệm tại Thượng Hải Hưng Nghiệp Thái Cổ Hội, tôn vinh tinh thần tự do và sự thể hiện bản thân của những người phụ nữ đô thị quả cảm.
Là biểu tượng của thời trang Ý, Patrizia Pepe không ngừng hỗ trợ các nghệ sĩ trên toàn thế giới, tạo ra những màn hợp tác đáng kinh ngạc. Lần này, hãng đã hợp tác với nghệ sĩ người Ý Mattia Muglia, nghệ sĩ graffiti đường phố Dezio và diễn viên graffiti Bạch Tử Hiên, đưa văn hóa đường phố vào trong cửa hàng mới sắp khai trương tại Thái Cổ Hội.
Patrizia Pepe đã sử dụng một cách sáng tạo văn hóa graffiti tự do trong việc trưng bày tại cửa hàng mới, lấy cảm hứng từ hình ảnh FLY biểu trưng cho sự nổi loạn và đảo ngược của thương hiệu, có ý nghĩa phá vỡ các quy tắc và quan điểm truyền thống, từ thực tại phát sinh và vượt ra ngoài thực tại, qua đó thể hiện giá trị linh hồn của thương hiệu: gợi cảm, ý thức, độc lập và can đảm.
Các nghệ sĩ đã thoải mái sáng tạo trên tấm chắn của cửa hàng mới sắp khai trương, những đường nét graffiti sinh động bao quanh “FLY” cốt lõi của Patrizia Pepe, với các họa tiết hoa văn graffiti đầy cá tính. Các tác phẩm sử dụng màu sắc rực rỡ và táo bạo, tạo ra sức sống mạnh mẽ, mang đến cho người xem cảm giác ấn tượng mạnh mẽ, thể hiện tinh thần tự do của Patrizia Pepe, đề cao cái tôi mới mẻ, rất phù hợp với quan điểm của những người phụ nữ đô thị độc lập và tự tin.
Bộ sưu tập Patrizia Pepe Thu Đông 2020 hiện đã ra mắt, được lấy cảm hứng từ tình yêu đối với nhạc new wave và nhịp điệu tại London, mang đến làn sóng nổi loạn dịu dàng, hồi sinh vẻ đẹp thanh lịch của phong cách punk huyền thoại những năm 90, ca ngợi DNA thương hiệu cùng hình ảnh phụ nữ quyến rũ và dám sống trong mỗi sản phẩm. Đồng thời, bộ sưu tập cũng giới thiệu dòng sản phẩm túi mang tên FLY, tên gọi đại diện cho sự năng động và tươi trẻ riêng của nàng Patrizia Pepe. Biểu trưng FLY nằm ở giữa, thể hiện sự can đảm và nhiệt huyết của phụ nữ. Dòng sản phẩm này được làm từ da vân đá cuội chất lượng cao, là bộ sưu tập túi xách với cấu trúc mới.
Nikki Min, Ava Foo, Wenjun Law, Iris, Mao Gia Ninh, Cosmos (không theo thứ tự) và nhiều blogger nổi tiếng khác đã tham gia khai trương cửa hàng mới của Patrizia Pepe tại Thượng Hải Hưng Nghiệp Thái Cổ Hội, trình diễn sức quyến rũ thời trang của nữ thần Patrizia Pepe.
Cửa hàng mới theo khái niệm nằm tại tầng 2, số 789, đường Tôn Giới, quận Tĩnh An, Thượng Hải. Patrizia Pepe sẽ tiếp tục cung cấp cho công chúng một lối vào độc đáo vượt ra ngoài thời gian và không gian.
Về PATRIZIA PEPE
Thương hiệu thời trang Ý PATRIZIA PEPE được thành lập vào năm 1993 tại Florence, do nhà thiết kế tài ba Patrizia Bambi làm giám đốc sáng tạo và doanh nhân Claudio Orrea phụ trách hoạt động thương mại toàn cầu.
Giám đốc sáng tạo Patrizia Bambi đã định hình hình ảnh người phụ nữ lý tưởng trong cuộc sống qua các bộ sưu tập ready-to-wear. Các bộ sưu tập mà bà thiết kế làm nổi bật đường cong cơ thể và sự mềm mại của phụ nữ. Thương hiệu đã tích hợp chủ nghĩa tối giản vào thiết kế và cắt may, với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, kết hợp thành công giữa tính thực dụng hàng ngày và phong thái thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp, là hình mẫu của thời trang PATRIZIA PEPE. Mỗi tư thế đều thể hiện vẻ đẹp mềm mại của phụ nữ, truyền đạt một thái độ thời trang tự tin, độc lập và dám bảo vệ bản thân.
Hiện tại, PATRIZIA PEPE đã thành công bước chân vào các thị trường như Nga, Trung Quốc và Vương quốc Anh, với hơn 1.600 điểm bán hàng tại các cửa hàng bách hóa và cửa hàng trực tuyến thanh lịch được thành lập năm 2009. Đồng thời, công ty cũng đang tiếp tục mở rộng quốc tế. Tại Trung Quốc, thương hiệu đã có hơn 20 cửa hàng ở các thành phố như Thượng Hải, Bắc Kinh, Hồng Kông, Thâm Quyến, Thiên Tân, Tế Nam, Đại Liên, Nam Ninh, Tây An, và Kuming.
Trong nhiều năm, PATRIZIA PEPE luôn nhạy bén với nhu cầu thị trường và phản ứng tích cực. Chính sự tìm kiếm không ngừng về chất lượng tốt nhất của vật liệu và chi tiết đã tạo nên những bộ sưu tập quyến rũ. Sứ mệnh của thương hiệu là thể hiện cuộc sống tự do, giữ được thái độ cá nhân và yêu quý bản thân thông qua những sản phẩm thiết kế. Đồng thời, sản phẩm của thương hiệu cũng là cách để thể hiện phong thái độc đáo của mỗi người.
Cửa hàng PATRIZIA PEPE là địa điểm hoàn hảo để thể hiện phong cách và sự quyến rũ tiềm ẩn trong mỗi sản phẩm. Thiết kế và trang trí của cửa hàng truyền đạt tinh hoa và đường nét tối giản liên quan đến dòng sản phẩm. Thiết kế ánh sáng ấm mang đến sức mạnh ấn tượng cho trang phục và phụ kiện. Hiện tại, các cửa hàng PATRIZIA PEPE đã hiện diện trên khắp thế giới, chờ đón sự ghé thăm của bạn tại những con phố nổi tiếng như Milan, Rome, Paris, London, Frankfurt, Berlin, Munich, Moscow, Tokyo, Thượng Hải, Bắc Kinh và Hồng Kông.