2025-07-01

Bánh ngọt đẹp mắt với sầu riêng, xu hướng trà chiều mới cho các cô gái tinh tế

Gần đây, thương hiệu ẩm thực từ sầu riêng và xoài – Liêu Mang Nhất Khắc đã thực hiện việc hợp nhất và nâng cấp, cho ra mắt loạt sản phẩm bánh ngọt chiều cao cấp với ngoại hình bắt mắt, nhằm định hình xu hướng ẩm thực mới trong ngành, qua đó tích lũy người dùng trên mạng xã hội bằng sản phẩm chất lượng tốt.

Bánh ngọt sầu riêng có ngoại hình bắt mắt, tập trung vào hương vị thanh tao.

Được thành lập từ năm 2014, Liêu Mang Nhất Khắc nhấn mạnh việc sử dụng nguyên liệu chất lượng và mong muốn mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng. Bánh sầu riêng là sản phẩm chủ đạo mà Liêu Mang Nhất Khắc nỗ lực phát triển, với vỏ bánh được làm từ công nghệ chế biến mochi tươi, có cảm giác nhẹ nhàng và đàn hồi, bề ngoài mềm mại và đáng yêu, phần nhân chọn lọc từ sầu riêng D24, Malaysia với hàm lượng thịt quả ≥50%. Sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người tiêu dùng.

Hình ảnh bánh sầu riêng

△Bánh sầu riêng Liêu Mang Nhất Khắc

Chú trọng vào tương tác với người dùng, mở ra cách ăn sầu riêng mới.

Sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội đã mang lại cơ hội cho người dùng và doanh nghiệp giao tiếp hai chiều. Liêu Mang Nhất Khắc chú trọng trải nghiệm của người tiêu dùng và việc truyền thông, gần đây đã tổ chức một loạt hoạt động trên mạng xã hội với chủ đề #ThưởngThứcSầuRiêngMới, mô phỏng video trên tài khoản xác minh “Liêu Mang Nhất Khắc”, phát động các chủ đề trên Weibo, tổ chức các hoạt động nhóm trò chơi H5, mang đến cơ hội nhận các sản phẩm nổi bật của Liêu Mang Nhất Khắc, với mong muốn cùng fan khám phá nhiều hơn về ẩm thực sầu riêng.

Hợp nhất thương hiệu và nâng cấp, có thể dẫn đến tăng trưởng nhanh chóng.

Hiện nay, ngành bán lẻ mới với sự tập trung vào việc ứng dụng dữ liệu tiêu dùng đang tăng trưởng nhanh chóng, đặc biệt là nhóm sản phẩm thực phẩm, dự kiến sẽ có sự bùng nổ tăng trưởng. Liêu Mang Nhất Khắc luôn nỗ lực trở thành một thương hiệu ẩm thực từ sầu riêng và xoài đáng tin cậy và có giá trị. Hiện tại, Liêu Mang Nhất Khắc đã phủ sóng hơn 200 thành phố trên toàn quốc, phục vụ hơn 5 triệu người tiêu dùng với các món ăn từ sầu riêng và xoài. Gần đây, thông qua việc hợp nhất và nâng cấp thương hiệu, họ đã tối ưu hóa nền tảng chuỗi cung ứng thông minh, hứa hẹn trong tương lai sẽ nhanh chóng hòa nhập vào kỷ nguyên số, thông minh hóa và hiện đại hóa để đạt được hiệu suất sản xuất hiệu quả và tăng trưởng nhanh chóng.

△Nhà máy thương hiệu Liêu Mang Nhất Khắc