HOGAN đã phát hành bộ quảng cáo mùa xuân/hè 2020 hoàn toàn mới. Bộ quảng cáo này được diễn xuất bởi đại sứ toàn cầu của HOGAN, Ngô Lỗi, hình ảnh trẻ trung và đầy cá tính của anh cũng hoàn toàn phù hợp với chủ đề “Khám phá bản thân tự nhiên” của HOGAN trong mùa này. Bộ sưu tập mùa xuân/hè 2020 chú trọng đến việc nắm bắt màu sắc trong từng chi tiết, thông qua việc kết hợp các chất liệu khác nhau và sự đối lập màu sắc táo bạo, giúp đôi giày vừa thực dụng vừa phong cách.
Mỗi bộ sưu tập đều có những điểm nổi bật riêng. Bộ sưu tập URBAN TREK là những đôi giày thể thao phong cách sang trọng được lấy cảm hứng từ giày thể thao ngoài trời, kết hợp đầy đủ giữa tính năng, độ bền và tính thực tiễn. Việc sử dụng màu vàng chanh trong bộ giày thể thao cổ điển H383 là một điểm nhấn, pha trộn giữa cổ điển và ý tưởng sáng tạo, phong cách đa dạng, phá vỡ quy tắc thông thường. Bộ sưu tập ACTIVE ONE tiếp tục giữ vững thái độ thực dụng và thời trang, năng động mà không cầu kỳ. INTERACTIVE CUBE vẫn giữ nguyên kiểu cắt ban đầu nhưng mang đến hình dáng với da hai mặt cổ điển, làm cho thiết kế mặt giày phong phú và cao cấp hơn, hai màu đen trắng thực dụng và dễ dàng phối hợp với mọi dịp.
Đại sứ toàn cầu của HOGAN, Ngô Lỗi
Cảm nhận nội tâm du hành trong thời gian
Sắc màu kỹ thuật số kết hợp sáng tối
Viết lên câu chuyện sang trọng độc đáo của HOGAN
Trong thế giới thực tế ảo
Khám phá không gian kỹ thuật số, mở ra cuộc phiêu lưu tự do
Chạm vào ranh giới của trí tưởng tượng, dũng cảm khám phá điều chưa biết
Vẻ đẹp của thế giới xứng đáng được nhiều người phát hiện hơn
Mỗi bước đi
Đều gặp gỡ những điều thú vị vô hạn
Mỗi lần vượt qua
Đều có nghĩa là một sự chuyển mình mới mẻ
Nhảy vọt tới đỉnh cao
Chuyến đi hoàn hảo hạ màn, khám phá không bao giờ dừng lại
Phong cách sang trọng tiến xa
Giới trẻ dũng cảm luôn tiến về phía trước
Bộ sưu tập mùa xuân/hè 2020 của HOGAN đã chính thức ra mắt
Hãy đến cửa hàng HOGAN trên Tmall hoặc WeChat để mua sắm