2025-07-02

Sự ra đời của cô gái ảo biểu tượng Qeelia đã thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang xuyên chiều lần đầu tiên.

Sự ra đời của cô gái ảo mẫu mực Qeelia đã thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang đa chiều.

Cô gái ảo Qeelia hợp tác với thương hiệu thời trang Paris Zadig & Voltaire

(Cô gái ảo Qeelia hợp tác với thương hiệu thời trang Paris Zadig & Voltaire)

Gần đây, một cô gái ảo 18 tuổi (vũ trụ của Qeelia) trên Xiaohongshu đã trở thành tâm điểm bàn tán. Cô chính là cô gái ảo thế hệ mới Qeelia, không chỉ sở hữu ngày sinh, cung hoàng đạo mà còn có sở thích rõ ràng.

Cô gái ảo hợp tác với thương hiệu kính mát Hàn Quốc Gentle Monster, thương hiệu thời trang SMFK

(Cô gái ảo hợp tác với thương hiệu kính mát Hàn Quốc Gentle Monster, thương hiệu thời trang SMFK)

Cô gái ảo Qeelia là thế hệ đầu tiên của nhân vật ảo siêu thực do Công nghệ Blue Wildebeest phát hành. Cô có kiểu tóc ngắn đẹp mắt, hoạt bát đáng yêu và thích thời trang, nghệ thuật. Trong thời gian ngắn, cô đã nhanh chóng thu hút được nhiều fan hâm mộ trên mạng xã hội. Đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của Công nghệ Blue Wildebeest, Todd Hessert Jiang cho biết, Qeelia không chỉ đơn thuần là một sản phẩm công nghệ ảo, mà tính cách, phong cách thời trang và sở thích của cô đều khiến cô trở thành một cô gái ảo đích thực.

Cô gái ảo Qeelia được mời tham dự triển lãm nghệ thuật graffiti chủ đề LOUBISHARK của Christian Louboutin

(Cô gái ảo Qeelia được mời tham dự triển lãm nghệ thuật graffiti chủ đề LOUBISHARK của Christian Louboutin)

“Chúng tôi đang tạo ra một thần tượng ảo toàn năng, không chỉ thời trang trong việc phối đồ, mà còn có thể hát, nhảy và khả năng tương tác vượt trội hơn tất cả các nhân vật ảo siêu thực hiện có trên thị trường Trung Quốc. Nói một cách nghiêm túc, Trung Quốc hiện tại chưa có cô gái ảo siêu thực nào đẹp như vậy, và Qeelia là người đầu tiên. Sự ra đời của cô ấy sẽ hoàn toàn thúc đẩy sự phát triển của văn hóa đa chiều trong ngành giải trí. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho thế giới ảo gần gũi hơn với thế giới sống thực. Chúng tôi sắp tới sẽ tạo ra một thế giới sinh thái của các nhân vật ảo, trở thành tiêu chuẩn cho văn hóa đa chiều.” Todd đã bổ sung.