Vào lúc 20 giờ ngày 31 tháng 10, mùa yêu thích toàn cầu 11.11 của JD.COM năm 2022 chính thức khởi động, hàng triệu người tiêu dùng lập tức đổ xô vào, nhu cầu tiêu dùng đã tích lũy từ lâu bước vào giai đoạn bùng nổ. Trong không khí sôi động, JD.COM chào đón sự khởi đầu thành công, các sản phẩm làm đẹp toàn diện thể hiện hiệu suất nổi bật, trong 10 phút đầu tiên, doanh thu tổng thể tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái.
Các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp và các thương hiệu nội địa đều nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng. Trong 10 phút đầu tiên của mùa yêu thích 11.11, hơn 100 thương hiệu làm đẹp quốc tế như L’Oréal, Helena Rubinstein, Shiseido, OLAY và 253 thương hiệu nội địa như Proya, Bichos,肌活, HBN đều có doanh thu tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái.
Với việc xem phát trực tiếp và mua sắm trở thành xu hướng tiêu dùng phổ biến, phát trực tiếp về làm đẹp của JD.COM cũng đã bùng nổ. Trong 10 phút đầu tiên, doanh thu từ phát trực tiếp về làm đẹp tăng gấp 5 lần, các thương hiệu như Givenchy, L’Occitane, Shiseido, O’stin trở thành những thương hiệu được ưa chuộng nhất trong phòng trực tiếp.
Mùa yêu thích 11.11 của JD.COM vẫn đang diễn ra sôi nổi, các thương hiệu làm đẹp lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu làm đẹp mới nổi, cùng với các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành tập hợp lại, mang đến các sản phẩm làm đẹp toàn diện như chăm sóc da mặt, nước hoa và trang điểm với mức giá cực kỳ ưu đãi, giúp người tiêu dùng tận hưởng cuộc sống “thực sự” đầy vẻ đẹp.