Ngày 22 tháng 12, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng toàn cầu Swatch đã tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm năm 2020 tại Trung tâm Nghệ thuật Khách sạn Hòa bình Swatch, chính thức ra mắt với triết lý mới mang tên “Thời gian do bạn tạo ra”. Sự kế thừa từ “Thụy Sĩ chế tạo” và tinh hoa của nghệ thuật chế tác đồng hồ, Swatch không ngừng bứt phá khỏi phong cách đồng hồ truyền thống, luôn kiên định với nguyên tắc thương hiệu ưu tiên thời gian, cam kết mang đến cho công chúng những “ý tưởng độc đáo trên cổ tay”, “thời gian cá tính” và “niềm vui bất ngờ”.
Năm 2020, Swatch đã ra mắt triết lý mới “Thời gian do bạn tạo ra”, mong muốn diễn đạt “giá trị của thời gian” thông qua việc nắm bắt thời gian một cách chính xác, giúp mỗi người có cơ hội chớp lấy khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời, nắm bắt hiện tại, luôn có năng lượng để thể hiện bản thân và phát huy tiềm năng vô hạn, tích cực khuyến khích lối sống dám khám phá và vượt qua ranh giới, khao khát mỗi khoảnh khắc đáng nhớ đều trở nên bất diệt nhờ những bất ngờ trên cổ tay, và từ đó “Thời gian do bạn tạo ra” đã được ra đời.
Tại sự kiện, Swatch đã đặc biệt giới thiệu nhiều mẫu đồng hồ biểu tượng vừa ra mắt, từ góc nhìn đa dạng và bao quát để truyền đạt đầy đủ khái niệm thương hiệu “Thời gian do bạn tạo ra”:
Mẫu đồng hồ đặc biệt “Trâu” cho Tết Nguyên Đán 2021
Mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế âm dương, với hình ảnh con trâu được phối hợp trong hình dạng âm dương, diễn tả tinh thần cân bằng năng lượng đối lập và “cống hiến cho sự hòa hợp”. Những người sinh năm Trâu thường lạc quan, năng động và quyết tâm, điều này hoàn toàn phù hợp với chất liệu chắc chắn và đáng tin cậy của bộ sưu tập đồng hồ Swatch BIG BOLD do Thụy Sĩ sản xuất. Hình ảnh lửa “Trâu” trên mặt đồng hồ cũng thể hiện rằng mẫu đồng hồ đặc biệt này đã phá vỡ quy tắc, kiên định với bản thân và có thể trở thành điểm nhấn trong bất kỳ trang phục nào.
Mẫu đồng hồ đặc biệt “Trâu” cho Tết Nguyên Đán 2021
Mẫu đồng hồ đặc biệt cho Ngày Valentine 2021
Mẫu đồng hồ cho Ngày Valentine năm 2021 thu hút ánh nhìn với thiết kế độc đáo. Mẫu đồng hồ đỏ thời thượng P(E/A) NSE-MOI được đóng gói trong hộp cao su tượng trưng cho việc “chữa lành” nỗi đau tình yêu. Mẫu đồng hồ màu đen HATE 2 LOVE với mặt đồng hồ chứa chữ tượng trưng cho tâm trạng trong tình yêu, có khả năng hiển thị những từ khác nhau trong bóng tối, biến thể tâm trạng ngọt ngào và rối bời trở nên rõ nét hơn.
Mẫu đồng hồ đặc biệt cho Ngày Valentine 2021
Mẫu đồng hồ hợp tác giao thoa
Năm nay, Swatch đã hợp tác với nhiều thương hiệu văn hóa xu hướng được giới trẻ yêu thích, mang đến những thiết kế độc đáo đầy hiện đại: bộ sưu tập đồng hồ DISNEY MICKEY MOUSE X KEITH HARING by Swatch, hợp tác với nghệ sĩ đường phố New York Keith Haring và Disney, mang lại năng lượng sống động trên cổ tay; bộ sưu tập SWATCH x You, hợp tác với IP cực kỳ nổi tiếng Pokémon, giúp buổi tiệc Pokémon thêm phần thú vị dưới phép màu của thời gian.
Bộ sưu tập đồng hồ DISNEY MICKEY MOUSE X KEITH HARING by Swatch
Mẫu đồng hồ nghệ sĩ đặc biệt
Swatch đã hợp tác với nghệ sĩ Hàn Quốc Dorothy M. Yoon để cho ra mắt hai mẫu đồng hồ nghệ sĩ đặc biệt TIME’S MAGIC và POWER OF MAGIC, thể hiện những khoảnh khắc kỳ diệu trong những thời khắc u tối của cuộc sống qua các yếu tố thiết kế như cây đũa thần và màu sắc vui tươi, tạo nên sức hấp dẫn trên cổ tay.
Ngoài ra, Swatch cũng đã đưa ý tưởng thiết kế vào mẫu đồng hồ giáng sinh “HoHoOuch” và các mẫu đồng hồ lễ hội mới, mang đến món quà thời gian cho di sản lễ hội. Năm 2020, Swatch đã thể hiện sự suy ngẫm về thời gian với chất lượng thủ công của Thụy Sĩ, sản phẩm đa dạng phong phú, đem lại ánh sáng trên cổ tay.
Như một “cậu bé nổi loạn” xuất sắc trong ngành đồng hồ, Swatch luôn theo kịp nhịp tim của thời đại, nỗ lực phát triển thị trường Trung Quốc một cách mạnh mẽ, biến năm 2020 đầy thử thách thành một sức hút độc đáo và sáng tạo. Năm 2021, Swatch sẽ đầu tư nhiều hơn vào thị trường Trung Quốc, ra mắt thêm nhiều mẫu đồng hồ sáng tạo để tạo ra trải nghiệm tiêu dùng phong phú và sinh động hơn cho người tiêu dùng, viết tiếp câu chuyện thương hiệu “Thời gian do bạn tạo ra” mang ý nghĩa sâu sắc hơn. Ngoài ra, Swatch sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng Trung Quốc qua kênh online và offline, nhằm chinh phục những cơ hội phát triển rộng lớn hơn. Trong tương lai, Swatch mong muốn tiếp tục tiến bước vững chắc bên cạnh người tiêu dùng trong quá trình sáng tạo đổi mới, kiên định với cam kết phát triển ngành. Chưa bao giờ ngừng lại trong việc “theo đuổi xu hướng của thời đại và thể hiện sự không tầm thường trên cổ tay”.