Ngày 10 tháng 5, JD Beauty đã khởi động sự kiện chủ đề “Hàng hóa quốc gia mới, vượt qua núi biển” với tuần lễ quốc t潮. Trong thời gian diễn ra sự kiện, JD Beauty không chỉ hợp tác với các thương hiệu quốc dân như Baique Ling, Nature Hall, Runbaiyan, Huaxizi, Perfect Diary để mang đến những sản phẩm skincare và trang điểm nổi tiếng, mà còn cùng với các thương hiệu quốc dân đa ngành như mẹ và bé, thực phẩm nước uống, thể thao, đồ gia dụng để chung tay thể hiện sức mạnh của hàng hóa quốc gia.
Hơn nữa, JD Beauty đã hợp tác với nghệ sĩ trẻ Zhao Xiaoli để tái hiện lại hình ảnh của các nhân vật nữ trong “Shan Hai Jing”, nhằm mang lại ý nghĩa sâu sắc cho hàng hóa quốc gia mới, giúp các thương hiệu mỹ phẩm quốc dân tỏa sáng trong tuần lễ quốc潮.
JD Beauty đã ra mắt tuần lễ quốc潮, mang đến một lượng lớn sản phẩm hàng hóa quốc dân tuyệt vời.
Trong tuần lễ quốc潮, JD Beauty đã hợp tác với nghệ sĩ trẻ Zhao Xiaoli để kết hợp văn hóa truyền thống, nhân vật cổ điển và sáng tạo nghệ thuật, tái hiện lại hình ảnh của các nhân vật như Jiuwai, Nüwa, Laizu, Jingwei và Tây Vương Mẫu, đồng thời đưa ra các gợi ý sản phẩm làm đẹp phù hợp với tính cách của từng nhân vật, giúp người yêu thích mỹ phẩm tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm hàng hóa quốc gia mới một cách thú vị hơn.
Tại khu vực “Nüwa”, JD Beauty đã hợp tác với thương hiệu hàng hóa quốc dân Baique Ling để khám phá bí mật nuôi dưỡng làn da và giới thiệu các sản phẩm như Baique Ling Nước cung cấp năng lượng, Sữa dưỡng da hoạt động vào mùa hè, Mặt nạ tinh chất đông khô, cùng những sản phẩm cấp nước tuyệt vời khác. “Laizu” – người đề xuất tơ và lụa cho sự phát triển văn minh, là một trong những đại diện cho hàng hóa quốc dân, Nature Hall, cam kết không ngừng đổi mới thành phần và công nghệ để duy trì vẻ đẹp tự nhiên. Kem hoạt động thời gian Nature Hall và Tinh chất màu tím đều là sự lựa chọn tốt cho việc nuôi dưỡng và phục hồi. Tây Vương Mẫu sang trọng thể hiện vẻ đẹp khí phách của hàng hóa quốc dân, mang đến các sản phẩm cao cấp như Tinh chất hồng ngọc Proya, Dầu dưỡng hoa trà Linqingxuan, Kem đen dưỡng da Mao Ge Ping, là món quà tuyệt vời cho mẹ, bạn gái, và bạn thân.
Không chỉ các thương hiệu lớn, các thương hiệu hàng hóa quốc dân mới nổi cũng đã thu phục nhiều người tiêu dùng thế hệ Z nhờ hiệu quả xuất sắc, thiết kế sáng tạo và giá trị cao. Trong tuần lễ quốc潮, khu vực “Jingwei” đã quy tụ các sản phẩm nổi bật từ các thương hiệu mới nổi như Tinh chất axit hyaluronic dùng một lần Runbaiyan, Bộ sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp Prickly Pear, Mặt nạ xanh dầu cho da dầu của Wang Yibo, đại diện cho thế lực mới trong ngành mỹ phẩm hàng hóa quốc dân.
Người yêu trang điểm cũng có thể chú ý đến khu vực “Jiuwai” đầy màu sắc, nơi tập hợp các sản phẩm trang điểm quốc dân rực rỡ như Bộ quà tặng son Huanxizi, Bảng màu mắt Dunhuang Ruitian, Bút kẻ mắt trong bộ sưu tập retro.
Thông qua việc sử dụng IP “Shan Hai Jing”, JD Beauty tiếp tục thu hút thế hệ Z.
Theo báo cáo “Chỉ số tiêu dùng của thế hệ Z 2022” mà JD vừa công bố, thế hệ Z đang ngày càng trở thành lực lượng tiêu dùng chủ chốt. Sự tự tin văn hóa cao của họ đã thúc đẩy tiêu dùng hàng hóa quốc dân. JD Beauty đã nhận thức được đặc điểm tiêu dùng cá nhân của giới trẻ, quy tụ các thương hiệu hàng hóa quốc dân mới để khai mạc tuần lễ quốc潮, mang đến sản phẩm phù hợp với sở thích và giá trị của thế hệ Z. Họ cũng hợp tác với các nghệ sĩ trẻ để tái hiện lại hình ảnh IP “Shan Hai Jing”, với các hình thức sáng tạo độc đáo, thời trang và thú vị nhằm khơi gợi lòng yêu thích hàng hóa quốc dân mới trong lòng giới trẻ thế hệ Z. Đồng thời, JD Beauty cũng đặc biệt mở khu vực “Dành riêng cho sinh viên”, lựa chọn các bộ sản phẩm chăm sóc da mặt từ các thương hiệu như Bai Chao Ji, Wanmei, Yiyezi, và cung cấp giá ưu đãi cho sinh viên, tạo ra phúc lợi thiết thực cho giới trẻ thế hệ Z.
Đáng chú ý là, trong tháng Tư vừa qua, JD Beauty cũng đã mở Ngày thương hiệu mới nổi, tổ chức sự kiện chuyên đề “Hàng quốc dân mới”, hợp tác với các thương hiệu hàng hóa quốc dân mới nổi để tạo ra làn sóng mới. Chính thông qua các sự kiện như tuần lễ quốc潮, Ngày thương hiệu mới nổi, cùng với các hình thức tiếp thị đa dạng như hợp tác IP, JD Beauty hiện đã trở thành chiến trường mới cho các thương hiệu hàng hóa quốc dân thể hiện bản thân và thu hút thế hệ Z. Nhiều thương hiệu hàng hóa quốc dân, sau khi tham gia vào JD Beauty, đã nắm bắt được động lực tăng trưởng mới từ người dùng thế hệ Z, đạt được nhiều đột phá về lượng người hâm mộ và doanh số sản phẩm.
Tuần lễ quốc潮 của JD Beauty đang diễn ra, quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm quốc dân, các sản phẩm skincare nổi tiếng và trang điểm hấp dẫn, nhiều sản phẩm nổi bật giảm giá 100 khi mua từ 199, cho phép mỗi người yêu thích hóa mỹ phẩm cảm nhận được sức hấp dẫn của hàng hóa quốc gia mới.