Chất liệu cao cấp, điểm nhấn đa lớp
Chất liệu Solotex và các chi tiết chức năng nổi bật chủ đề “Chức năng đô thị”, bộ sưu tập mùa hè kết hợp cảm giác của vải và kiểu dáng rộng rãi, điểm xuyết thiết kế bán form trang trọng mà vẫn thực dụng. Kiểu dáng cổ đứng, áo sơ mi tay ngắn với vải độc đáo tạo nên những nếp gấp khác biệt, kết hợp với họa tiết sọc và caro, nâng cao hiệu ứng thị giác dễ nhìn và ba chiều cho kiểu dáng thực dụng; định hình rộng rãi cũng đã dẫn đầu xu hướng Jacket Shirt trong mùa hè này. Để phù hợp với không khí tổng thể giản dị, bộ sưu tập Print Tee bắt đầu với những bản in chữ đơn giản, tạo thêm một chút màu sắc thời trang đường phố cho phong cách, đồng thời nhấn mạnh khía cạnh tinh tế trong thiết kế bán trang trọng.
Giữa hiện thực và trừu tượng
Ngoài những sản phẩm thực dụng, bộ sưu tập mùa hè lần đầu tiên hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng Poet Mondrian (1872-1944), với hình thức “In toàn bộ” (Full Print) để hiển thị một loạt các tác phẩm tiêu biểu của ông trên áo sơ mi và tee. Sinh ra ở Hà Lan, Poet Mondrian được công nhận là một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất thế kỷ 20, nổi tiếng với phong cách trừu tượng và đã sáng lập ra phong trào “Chủ nghĩa hình thức mới”. Mondrian tin rằng nghệ thuật nên vượt ra ngoài thực tế, không có mối liên hệ trực tiếp với thực tế, và các tác phẩm trừu tượng nổi tiếng nhất của ông – Tập hợp Compostion, đã sử dụng đường nét, hình khối và ba màu cơ bản để tạo nên một không gian trừu tượng, và qua nhiều năm đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu thời trang và giày dép. Tuy nhiên, trước khi phát động chủ nghĩa hình thức mới, tranh dầu của Mondrian thực sự đã từng theo đuổi chủ nghĩa hiện thực, vì vậy trong bộ sưu tập mùa hè này, các tác phẩm hiện thực sớm của Mondrian như “Isar Harlesmia”, “Basket with apples” cũng như các tác phẩm trừu tượng như “Composition tree 2” đã được lựa chọn để làm thiết kế in chủ đề, và được in ấn tinh xảo, nhằm mang đến chiều sâu sang trọng cho trang phục Casual.
Tinh thần cạnh tranh, diễn giải Mỹ
Bộ sưu tập mùa xuân 2020 lần đầu tiên hợp tác với đơn vị nghệ thuật nổi tiếng Nhật Bản NUT ART WORKS, mang phong cách bảng hiệu tay vẽ đặc trưng của họ, kết hợp với chủ đề Tết Nguyên Đán của Trung Quốc, đã cho ra đời một loạt các tác phẩm Print Tee. Khi Thế vận hội Tokyo sắp diễn ra, thương hiệu lại một lần nữa hợp tác với NUT ART WORKS với chủ đề “THE GAMES”, đồng sản xuất một loạt các hình vẽ tay thú vị cho Print Tee, tiếp tục phong cách minh họa đen-trắng Mỹ, nổi bật với các tông màu vàng mù tạt, hồng đào, tạo ra một cảm giác vintage đậm nét.