alexanderwang ra mắt bộ sưu tập quảng cáo mùa xuân 2022 vào tháng 2/3.
Bộ sưu tập mùa xuân 2022 của alexanderwang do nhiếp ảnh gia Heji Shin thực hiện: theo chân nhân vật chính trong hành trình khám phá, luôn thể hiện sự dũng cảm và không ngại thách thức những quy tắc hiện đại của phái nữ. Bộ sưu tập này mang đến cái nhìn sâu sắc về phong cách Mỹ từ góc độ Châu Á. Sự sang trọng và khiêm tốn hòa quyện với nhau, tạo nên một sự tương tác giữa cao và thấp, phong cách Mỹ và sắc thái Á Đông giao thoa nhẹ nhàng, thể hiện một utopia mạnh mẽ theo phong cách Wang hiện đại.
Trong tập đầu tiên của bộ sưu tập mùa xuân 2022, thương hiệu tiếp tục khám phá việc sử dụng cùng một chất liệu cho thiết kế: như sắc denim kết hợp với denim, lụa kết hợp với lụa, và nylon kết hợp với nylon. Lấy cảm hứng từ phong cách đường phố Nhật Bản, những chất liệu này được diễn giải với ý nghĩa mới, kích thích cảm nhận hoàn toàn khác biệt trong cách mặc. Chi tiết sọc lấp lánh được ứng dụng trên quần short và trang phục denim thường ngày, phá vỡ sự đơn điệu, nâng cấp nhanh chóng. Đầm dạ hội lụa xa hoa với viền ren rực rỡ đã nâng cao tính chất trang trọng của trang phục lụa. Bộ đồ thể thao nylon kinh điển từ những năm 90 được bóp lại bằng nếp gấp, cùng với những viền màu sắc tương phản rõ ràng để nổi bật cấu trúc và hình dáng.
Tập cuối cùng của bộ sưu tập mùa xuân trình làng những chi tiết mới mẻ với cảm giác tương lai. Sáng tạo này lấy cảm hứng từ phong cách bohemian cổ điển, với lụa làm chất liệu nền, tạo nên những tuyệt tác giống như sóng. Thiết kế mới mẻ này tăng thêm chiều sâu cấu trúc và các đặc điểm đường nét. Áo khoác, quần dài, váy và chân váy đều được cắt tỉ mỉ, thể hiện sức sống đặc trưng của mùa.
Bộ sưu tập mùa xuân 2022 của alexanderwang hiện đã có mặt tại các cửa hàng của thương hiệu.
Stylist: Alex Wang
Người mẫu: Jay Pak
Nhiếp ảnh gia: Heji Shin
Nhà thiết kế cảnh trí: Lauren Nikrooz
Kỹ thuật viên làm móng: Mei Kawajiri
Thợ làm tóc: Evanie Frausto
Nhà trang điểm: Yumi Lee
Về thương hiệu
Sự nhạy bén trong phong cách thiết kế của alexanderwang nằm ở việc thể hiện mối quan hệ tương đối giữa các đối tượng, kết hợp giữa sự tinh tế và không hoàn hảo một cách liền mạch. Những tác phẩm này khơi dậy cá tính tự do và mạnh mẽ, thể hiện thái độ nghệ thuật của nhà thiết kế Alexander Wang về tương lai của thời trang. Alexander Wang sinh ra và lớn lên ở San Francisco, California, sau đó đến New York để học tập, và vào năm 2005, ông đã thành lập thương hiệu thời trang cùng tên alexanderwang. Ông tiếp tục phát triển phong cách thiết kế phóng khoáng của mình cho các trang phục hiện đại. Hiện tại, alexanderwang có 12 cửa hàng flagship tại Mỹ, Anh và Trung Quốc đại lục, cũng như 26 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại khu vực Châu Á. Thương hiệu cũng thiết lập nền tảng thương mại điện tử toàn cầu.