2025-07-01

Trước sự kiện 11.11 trên Tmall, thương hiệu cashmere cao cấp của Ý Brunello Cucinelli đã khai trương cửa hàng mới.

Năm nay, sự kiện ngày đôi của Tmall sẽ bắt đầu vào lúc 20 giờ tối ngày 24 tháng 10 với đợt bán hàng trước. Đúng vào dịp trước sự kiện này, thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, Brunello Cucinelli, được biết đến với danh hiệu “vua cashmere”, đã chính thức mở cửa hàng trên Tmall.

Trước sự kiện ngày đôi, khi cơn lạnh mùa đông ập đến, các tín đồ thời trang đã bắt đầu tìm kiếm những món hàng mới cho mùa thu đông. Theo thông tin từ phóng viên, Brunello Cucinelli đã ra mắt hơn 380 mẫu mới cho mùa thu đông, bao gồm bộ sưu tập cashmere cổ điển, bộ sưu tập thu đông 2022, với các sản phẩm như áo cashmere, áo len, áo khoác, chân váy len, giày dép và phụ kiện, có giá từ hàng nghìn đến hàng triệu đồng.

Brunello Cucinelli được thành lập vào năm 1978 bởi nhà thiết kế và doanh nhân cùng tên. Nhờ việc chuyên sâu vào vải cashmere từ những con dê cashmere được mệnh danh là “bạch kim”, thiết kế của thương hiệu thể hiện sự thanh lịch và sáng tạo của sản phẩm Made in Italy. Thương hiệu này được nhiều ngôi sao Hollywood và người nổi tiếng yêu thích.

Hình ảnh sản phẩm Brunello Cucinelli

Lần đầu tiên tham gia ngày đôi Tmall, người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên biệt của Brunello Cucinelli với 12 tháng trả góp không lãi suất, cùng với các dịch vụ như gói quà tùy chỉnh và thẻ quà tặng bằng giọng nói. Dự kiến vào đầu tháng 11 sẽ có bộ sưu tập Thu Đông 2022 được ra mắt.

Được biết, kể từ khi bước vào mùa thu, doanh số các sản phẩm cashmere từ cửa hàng flagship Brunello Cucinelli trên Tmall đã tăng đáng kể. Bộ sưu tập trang phục nam là một trong những danh mục được yêu thích nhất, với nhiều người tiêu dùng đã đặt hàng và thêm vào giỏ hàng. Sản phẩm “áo cardigan cashmere cổ điển” cũng nhận được sự quan tâm rất cao.

Trên thực tế, tháng 10 là thời điểm cao điểm cho việc ra mắt những sản phẩm mới của các thương hiệu xa xỉ trên Tmall. Các thương hiệu cao cấp như Moncler đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với bộ sưu tập áo khoác phao nam nữ, và áo khoác phao ngắn phiên bản giới hạn kỷ niệm 70 năm cũng được tiêu thụ rất mạnh mẽ; trong khi đó, doanh số của thương hiệu thời trang Ý Max Mara bắt đầu tăng trưởng ổn định từ tháng 10, với chiếc áo khoác 101801 vẫn giữ vị trí hàng đầu trong doanh số.

Nhiều thương hiệu xa xỉ cũng sẽ ra mắt sản phẩm thu đông mới trên Tmall trong sự kiện ngày đôi, như thương hiệu thiết kế nổi tiếng từ New York DVF với bộ sưu tập đầm quấn mới, thương hiệu giày và da của Ý TOD’S ra mắt bộ sưu tập thu đông 2022, trong khi Max Mara cũng giới thiệu bộ sưu tập mới trong mùa trình diễn thu đông SPORTMAX.

Được biết, trong năm nay, hơn 200 thương hiệu xa xỉ sẽ tham gia vào ngày đôi Tmall, bao gồm năm ông lớn trong ngành xa xỉ phẩm toàn cầu như LVMH, Kering, Chanel, Hermes và Richemont, bao trùm nhiều lĩnh vực như túi xách, trang phục, trang sức, mỹ phẩm và đồ uống. Các thương hiệu xa xỉ đã giới thiệu hơn 100.000 sản phẩm mới trong dịp này, với hơn 200.000 sản phẩm trong tất cả các lĩnh vực đều áp dụng chính sách trả góp không lãi suất trong 12 tháng.