Ngày 25 tháng 3 năm 2021 – Là một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng toàn cầu với hơn 120 năm lịch sử rực rỡ, Lafayette luôn kết hợp nghệ thuật, thiết kế, mua sắm, văn hóa và phong cách sống, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thời trang độc đáo. Năm nay, Lafayette đã thiết kế các trang trí chủ đề đầy thiên nhiên với chủ đề “Màu sắc mùa xuân”, mời gọi mùa xuân bước vào không gian thành phố, thể hiện tinh thần mùa xuân và xu hướng mới cho mùa.
Màu sắc mùa xuân, trang trí cho thành phố hiện đại bằng sinh khí thiên nhiên.
Vào lúc vạn vật hồi sinh, Lafayette đã tô điểm cho thành phố bằng ánh sáng mùa xuân lãng mạn, tạo ra không gian mua sắm “Màu sắc mùa xuân” tràn đầy sức sống. Tại không gian đô thị bằng bê tông, khách hàng có thể tận hưởng không khí mùa xuân thoải mái. “Màu sắc mùa xuân” mời gọi mọi người ghé thăm, với cỏ xanh tươi bao phủ ở sân trung tâm của Lafayette, chỉ cần một cái nhìn lên là thấy thiết kế trại mùa xuân, phản chiếu hình ảnh mọi người chuẩn bị để bước chân tìm kiếm mùa xuân. Cũng tại Lafayette Bắc Kinh, cửa sổ và trang trí chủ đề cũng bắt kịp tinh thần “Màu sắc mùa xuân”, cây xanh xuất hiện khắp nơi, với những người mẫu trưng bày các thiết kế mới nhất của mùa xuân hè 2021, tạo ra một môi trường mua sắm tràn đầy sức sống và màu xanh.
Lafayette Thượng Hải đã hợp tác với thương hiệu nhà thiết kế mới nổi từ New York, Social-Work, để đem đến triển lãm với chủ đề “Cuộc đối thoại với bản thân”, kể lại những hiện tượng đa dạng về cá nhân và nền văn hóa trong xã hội hiện nay. Việc sử dụng chất liệu từ chai nhựa tái chế cũng là một điểm nhấn trong triển lãm này. Cộng tác với thương hiệu thiết kế độc lập 2901, triển lãm lắp đặt đặc biệt “MODEL2901” đã tạo ra một “thế giới hoàn hảo” với cảm giác tương lai từ gương, kim loại và các con đường xoắn.
Buổi trình diễn bộ sưu tập mùa xuân hè, trò chuyện về xu hướng thời trang.
Vào ngày 24 và 25 tháng 3, Lafayette đã tổ chức một triển lãm bộ sưu tập thương hiệu mùa xuân hè 2021 và sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại các cửa hàng tại Thượng Hải và Bắc Kinh. Nhiều nhà báo thời trang và nhà tạo mẫu nổi tiếng đã được mời tham dự để tìm hiểu và cảm nhận xu hướng thời trang mùa xuân mới nhất.
Trong không gian chủ đề “Màu sắc mùa xuân”, các khách mời đã có dịp đi dạo trên các bãi cỏ, cảm nhận sự gần gũi với mùa xuân, và trong các buổi giới thiệu sản phẩm mới, họ hiểu rõ hơn về mối liên hệ giữa thời trang và thiên nhiên. Các sản phẩm mùa xuân hè 2021 được Lafayette chọn lựa thể hiện nội dung chủ đề của “Màu sắc mùa xuân”. Các tông màu mùa xuân như hồng anh đào và cam năng động được sử dụng rộng rãi, các chất liệu nhẹ và thoáng cũng xuất hiện trong nhiều thiết kế của các thương hiệu. Trong đó, bộ sưu tập mùa xuân hè 2021 của JACQUEMUS mang âm hưởng mùa xuân với tông màu hồng nhẹ nhàng và kiểu dáng đơn giản. Thiết kế hiện đại và táo bạo của MARINE SERRE với họa tiết “tháng lưỡi” tạo nên trang phục đi chơi mùa xuân thoải mái. Trong lĩnh vực thời trang nam, ALMOSTBLACK đã thể hiện “sự hồi sinh của phong cách cổ điển”, kết hợp các yếu tố đường phố và xe máy, tạo nên kiểu dáng thời thượng cho những chuyến đi chơi mùa xuân. Bộ sưu tập T-shirt mùa xuân hè 2021 của JW ANDERSON được minh họa với các yếu tố sáng tạo kèm theo hình ảnh nổi bật thể hiện tâm trạng mùa xuân.
Tại Lafayette Bắc Kinh, thương hiệu thời trang nổi tiếng Hàn Quốc ANDERSSON BELL giới thiệu áo sơ mi in họa tiết vàng thiết kế thoải mái, với họa tiết hoa tươi mát, mang đến sức sống hiện đại và năng lượng mùa xuân. Váy in họa tiết mùa xuân hè 2021 của SEE BY CHLOE mang màu hoa xanh, mang đến cảm giác lãng mạn của mùa xuân. Thương hiệu thiết kế Hàn Quốc REJINA PYO thể hiện bộ sưu tập mùa xuân hè chủ yếu từ vải lanh tự nhiên, lấy cảm hứng từ ánh mặt trời, biển cả và bãi biển, kết hợp các yếu tố in hoa và bóng dáng, làm cho chủ đề màu sắc mùa xuân trở thành phần không thể thiếu trong phong cách hiện đại của phái đẹp.
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mùa xuân hè 2021 của Lafayette Bắc Kinh và Thượng Hải, khu vực đồ đa thương hiệu EDIT trưng bày nhiều thương hiệu nhà thiết kế độc lập nổi bật, nơi khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ các nhãn hiệu cao cấp được Lafayette tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới. Thương hiệu thời trang nữ ACLER từ Úc kết hợp giữa kiểu dáng mềm mại và cấu trúc nam tính, tạo ra bộ sưu tập vừa tinh tế vừa đơn giản, cùng với các sản phẩm mùa xuân mới nổi bật khác như CFCL, MING MA, WE11DONE, LEMAIRE, BALMAIN, MARINE SERRE mang đến cho bạn một tủ quần áo thời trang cho mùa xuân.
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, người dẫn chương trình thời trang đầu tiên của Trung Quốc, Linda, đã xuất hiện tại Thượng Hải và Bắc Kinh với tư cách là “Đại sứ phong cách” được mời từ Lafayette, khởi xướng hoạt động “Tìm kiếm người hứng thú với Lafayette” để giải mã xu hướng mới cho mùa xuân hè 2021, và giao lưu với khách mời bằng cách khởi động thử thách phối đồ. Linda đã đánh giá trang trí chủ đề tràn đầy sinh khí mùa xuân, “Khi bước vào đây, giống như mang cả mùa xuân vào Lafayette, tôi hy vọng mọi khách mời đều có thể cảm nhận được hơi thở của mùa xuân ngay lập tức, mang về một tâm trạng tuyệt đẹp và trải nghiệm mua sắm.”
Tiếp theo, Linda đã mời các fan của mình kết hợp các bộ trang phục mới từ Lafayette thành các phong cách mang hơi thở mùa xuân nhất. Sau đó, cô đã cùng khách mời VIP bình chọn “Người hứng thú với mùa xuân” dựa trên độ màu sắc, sự hòa hợp với tính cách và giải thích chủ đề mùa xuân, cũng như chia sẻ những mẹo thời trang. Người được bình chọn là “Người hứng thú” cũng đã nhận được những món quà đặc biệt từ Lafayette và Linda. Ngoài cuộc bình chọn “Người hứng thú” được tổ chức trực tiếp, hoạt động trực tuyến cũng diễn ra song song. Các fan tham gia đã đăng các bức ảnh thời trang của họ với các sản phẩm mới trên mạng xã hội và khởi xướng trao đổi đề tài #Màu sắc nghe từ ta#, người có nhiều lượt thích nhất sẽ có cơ hội trở thành “Người sáng tạo thời trang” của Lafayette. Linda cũng khuyến khích mọi người tham gia tích cực, tranh giành danh hiệu “Người sáng tạo thời trang” để nhận quà tặng thú vị.
Mùa tặng quà giới hạn “Màu sắc”, khởi đầu chương trình kỷ niệm động.
Từ ngày 26 tháng 3 đến 5 tháng 4, mùa tặng quà giới hạn mùa xuân của Lafayette sẽ được tổ chức, khởi động một chương trình kỷ niệm đầy lãng mạn. Tại Lafayette Thượng Hải, nhóm nghệ sĩ vẽ graffiti L+L (IKKY LIN + LVE WANG) sẽ mang đến buổi biểu diễn tương tác đầy sáng tạo. Trong sự kiện yoga chảy phối hợp với J&M, không chỉ có thể gặp gỡ bạn bè cùng sở thích mà còn tận hưởng sự vui vẻ thuần khiết và những khoảnh khắc kết nối với chính mình. Lafayette Bắc Kinh sẽ hợp tác với SuperMonkey, mang đến những điệu nhảy Grammy sôi động và thách thức thể lực, cùng nhau giải phóng calo và chào đón mùa xuân.
Ngoài ra còn có chương trình hoàn tiền khi tiêu trên 1000, điểm thưởng gấp đôi và nhiều phần quà bất ngờ khác. Ngày cuối tuần cũng sẽ có thêm nhiều ưu đãi, cùng các hoạt động thú vị như máy bắt thú, tạo sự thú vị cho khách hàng trong không gian mua sắm tràn đầy năng lượng.
Về Lafayette
Là thương hiệu bách hóa hàng đầu tại Pháp và nổi tiếng trên toàn cầu, Lafayette đã có lịch sử 120 năm từ khi thành lập. Lafayette cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, cung cấp các thương hiệu thời trang được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng với nhiều lựa chọn mua sắm đa dạng. Lafayette cung cấp các loại sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, trang sức, đồ nội thất và thực phẩm, với 65 cửa hàng tại Pháp và trên toàn thế giới. Khu vực đa thương hiệu mới được thiết kế tại Lafayette Bắc Kinh và Thượng Hải, là nơi khách hàng có thể thoải mái chọn lựa những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi bật toàn cầu. Để tạo ra trải nghiệm mua sắm thời trang đa kênh dễ dàng và đầy đủ hơn, ứng dụng WeChat Boutique của Lafayette đã chính thức ra mắt, cho phép khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm thời trang nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.
Hãy đến gặp Lafayette tại các cửa hàng Bắc Kinh và Thượng Hải để bắt đầu trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa ngay!
Địa chỉ Lafayette Bắc Kinh: Số 110 đường Bắc Đại Tây, quận Tây Thành, Bắc Kinh.
Địa chỉ Lafayette Thượng Hải: Số 889 đường Nam Sơn, quận Phú Đông, Thượng Hải, tầng LG-4 Trung tâm Lujiazui.