Ngày 4 tháng 9 năm 2020, thương hiệu thời trang Ý nhẹ nhàng và sang trọng ASH đã tổ chức buổi trình diễn thời trang mùa thu đông 2020 với chủ đề “Nhà của ASH” tại triển lãm FASHION ZOO ở Thượng Hải. Với sức hấp dẫn thiên bẩm mang tên “SINH RA ĐỂ TRỞ THÀNH NGÔI SAO ROCK”, ASH đã mang đến một bữa tiệc hoang dã cho những linh hồn tự do yêu thích thời trang. Khác với những năm trước, ASH đã chọn cách trở lại bản chất thương hiệu vào năm 2020, bước vào cốt lõi thương hiệu, hiểu sâu sắc ý nghĩa mà văn hóa môi trường trái đất mang lại cho thương hiệu, bắt đầu một hành trình về quá khứ và hướng tới tương lai.
Tại sự kiện này, các thành viên của Black ACE, Zhao Pinlin, ca sĩ Wang Bowen và diễn viên Chen Yusi đã tham dự buổi trình diễn thời trang ASH, dẫn dắt khách mời trải nghiệm một hành trình tri thức đặc biệt về thời trang, nhạc rock và ước mơ.
Từ trái sang phải: Wang Bowen, Chen Yusi, Zhao Pinlin
Chen Yusi
Wang Bowen
Zhao Pinlin
Tại buổi trình diễn, các video hình ảnh thương hiệu ASH qua nhiều năm đã được trình chiếu, mở đầu cho bộ sưu tập ASH X AMAZING PANDA. Qua những bộ trang phục và giày dép được kết hợp táo bạo, ASH thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và thời trang, thể hiện tinh thần thương hiệu ASH qua các chủ đề “Rock”, “Hippy” và “Gipsy”. Mở đầu là chủ đề “Rock”, thể hiện tinh thần rocker của thập niên 70-80, điều này luôn là nguồn cảm hứng chính cho ASH trong mỗi bộ sưu tập.
Khi nhạc chuyển sang chủ đề “Hippy”, ASH thể hiện phong cách quân đội hippie mùa thu đông 20 của mình, kết hợp sự mạnh mẽ và thanh thoát vào bầu không khí chung, tạo ra những hình ảnh đầy sáng tạo đưa khán giả sống lại bầu không khí của phong trào hippie bùng nổ trong thế kỷ trước.
Chủ đề chính “Gipsy” đã thể hiện rõ nhất phong cách thương hiệu ASH từ khi thành lập, là sự táo bạo, tự do và phong cách thời thượng, thấm đẫm tinh thần và tình yêu của chủ đề Bohemian.
KHÔNG GIAN POP UP
Từ ngày 3 đến 6 tháng 9 năm 2020, ASH tại POP UP HOUSE của triển lãm FASHION ZOO ở Thượng Hải, cửa hàng với vẻ ngoài giống như một cửa hàng boutique quyến rũ ở châu Âu, khi bước vào như lạc vào thập niên 70-80. ASH đã mời mọi vị khách thời thượng hóa thân thành một ca sĩ gấu panda của ASH X AMAZING PANDA và đứng trên sân khấu biểu diễn, tưởng tượng trở thành một ngôi sao rock thực sự! Lần này, sự kết hợp qua triết lý nghệ thuật của tuổi trẻ đã tạo ra một năng lượng không thể tin nổi, kết hợp phong cách rock rebel đầy tự do, là một hình thức biểu diễn táo bạo, phá vỡ mọi tiêu chuẩn cố định, tràn đầy sức mạnh và cá tính, qua thời trang, truyền tải giá trị thời thượng quan trọng hơn.
Ngôi sao rock đại diện của ASH: Xing Tong
Buổi trình diễn thời trang ASH FW20 đã mời một vị khách đặc biệt: Người trải nghiệm thời trang FASHION ZOO – Xing Tong, đồng thời là ngôi sao rock nổi bật của ASH, cùng nhau cảm nhận sự hoan hỉ của bữa tiệc âm nhạc tự do này!
Ngôi sao thời trang ảo nổi bật Xing Tong, được ra mắt từ trò chơi âm nhạc dân gian quốc dân “QQ Xuanwu”, cô là “vũ công thời trang ảo đầu tiên trong ngành game”, với hình ảnh thời thượng và khả năng nhảy vượt qua thực tế.
Trong lần đó, Xing Tong đã xuất hiện trong trang phục t-shirt ASH và giày ARTIST PANDA, vượt qua bức tường thời gian tham dự buổi trình diễn, xem và cùng với khán giả chụp ảnh với phong cách rock thập niên 70-80 của ASH, cảm nhận sức hút tự do và thời trang của thương hiệu ASH.
ASH sẽ hợp tác với Xing Tong để phá vỡ ranh giới giữa thực tế ảo và thực tế, sử dụng góc nhìn của Xing Tong để khám phá những khả năng vô hạn mà âm nhạc và thời trang kết hợp.
Buổi trình diễn thời trang ASH FW20 “Nhà của ASH” không có tiêu chuẩn chung, không phải là một tư tưởng quy tắc hoặc giáo điều, và sẽ không bao giờ biến mất. Dù bạn có phải là fan của nhạc rock hay không, chỉ cần tham gia, bạn sẽ nhận ra rằng văn hóa và đam mê không có giới hạn.
Về ASH
Thương hiệu ASH được thành lập vào năm 2000, do hai nhân vật quan trọng trong ngành giày dép – nhà thiết kế giày dép người Pháp Patrick Ithier và doanh nhân người Ý Leonello Calvani sáng lập. Là một thương hiệu giày, ASH sở hữu dòng máu Pháp và linh hồn nghệ thuật, đồng thời kết hợp với nghề thủ công truyền thống và phong cách thiết kế cổ điển của Ý. Nghệ thuật thủ công độc đáo và thiết kế tiên phong đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt cho ASH trong số các thương hiệu giày dép khác.
Ngày nay, ASH đã thành công mở rộng sản phẩm từ dòng giày nữ thiết kế độc quyền, đến giày nam, trang phục sẵn có, túi xách và các phụ kiện khác, tạo thành một loạt sản phẩm hoàn chỉnh. Từ thiết kế, sản xuất cho đến tiếp thị và quảng bá, ASH hoàn toàn tự chủ với hơn 600 cửa hàng bán lẻ và 200 cửa hàng flagship trên toàn cầu.
Về AMAZING PANDA
AMAZING PANDA là một dự án nghệ thuật lớn nhằm tôn vinh văn hóa dân tộc toàn cầu, hỗ trợ việc bảo tồn di sản văn hóa phi vật thể trên thế giới, vượt qua ranh giới địa lý và quốc gia. Mỗi lần thử nghiệm và đổi mới liên quan đến văn hóa dân tộc truyền thống và thời trang hiện đại đều thể hiện sự tái sinh của AMAZING PANDA. Với cảm hứng từ văn hóa dân tộc, mục tiêu của AMAZING PANDA là khơi dậy thế giới nghệ thuật thời thượng, và đã nhiều lần hợp tác với những biểu tượng thời trang và thương hiệu lối sống để thực hiện một cuộc thử nghiệm mới về việc hiện thực hóa nghệ thuật thời trang.