Ngày 15 tháng 12, cửa hàng flagship độc lập đầu tiên của ANNAKIKI đã chính thức khai trương tại Thượng Hải. Cửa hàng được chọn đặt tại Paul Garden, Phố Phú Dân, nơi có nhiều dấu ấn lịch sử. Giám đốc sáng tạo của thương hiệu, Anna Yang, đã hợp tác với nhà thiết kế không gian mới mẻ Liu Chang để tạo hình ảnh hoàn toàn mới cho cửa hàng. Không gian thiết kế cửa hàng tiếp tục theo phong cách thẩm mỹ cổ điển và tương lai của ANNAKIKI, dũng cảm kết hợp các yếu tố công nghệ tương lai với nhau, nhằm tạo ra không gian thời trang tiên phong với cảm giác công nghệ và nghệ thuật thị giác mạnh mẽ, thể hiện những ảo tưởng vô hạn về thế giới tương lai và diễn giải câu nói “ANNAKIKI – một thể hai mặt, dám khác biệt”.
Không gian rộng 221 mét vuông, chia thành hai khu vực chính là không gian trưng bày trong nhà và sân thượng. Tổng thể thiết kế mặt tiền của tòa nhà xuất phát từ sân thượng, được giữ lại thiết kế pavilon Trung Quốc, bắt giữ vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống. Được thiết kế chủ yếu với tông màu đen trắng thuần khiết, sự va chạm giữa các vật liệu khác nhau như kính và đá tự nhiên mang lại sự ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Nội thất sân thượng sử dụng đồ đạc ngoài trời với nguyên liệu mới hòa hợp các kiểu dáng chạm khắc truyền thống và kiểu kèo, khéo léo cân bằng tính thẩm mỹ giữa truyền thống và đổi mới.
Không gian trưng bày trong nhà được làm hoàn toàn từ bê tông xám trắng, với các điểm nhấn bằng đá tự nhiên và inox. Ngôi sao bốn cánh mang thương hiệu ANNAKIKI biến thành nghệ thuật sắp đặt, trở thành hình ảnh trung tâm của cửa hàng flagship. Cánh tay cơ khí bằng kim loại nâng đỡ ngôi sao ba chiều, từ từ quay quanh cột cấu trúc, tạo ra hiệu ứng tương lai và thị giác mạnh mẽ. Giống như chuyển động của kim đồng hồ, quỹ đạo không ngừng nghỉ này tạo ra một khe hở giữa tương lai và hiện tại, cùng với video trình diễn trên màn hình LED tạo nên cảm giác không gian đan xen.
Đồng thời, không gian sử dụng thiết kế đường nét và khối hình để tạo ra trần đèn bạt, mở rộng thị giác không gian và làm nổi bật trung tâm nghệ thuật sắp đặt, tạo cảm giác tương lai. Khu vực giữa kết nối không gian trên và dưới bằng cầu thang xoay với hình dáng độc đáo, tăng chiều sâu đồng thời làm cho không gian trở nên tinh khiết và thống nhất hơn.
Thiết kế khu vực nghỉ ngơi kết hợp đồ nội thất với các yếu tố kim loại inox, mang lại sự kịch tính và sức hút đặc biệt cho toàn bộ không gian. Một phần không gian trong nhà còn tận dụng sự chênh lệch chiều cao để tạo ra một hầm không gian hẹp, thông qua các ô vuông lặp đi lặp lại, vừa tạo cảm giác trật tự, vừa dẫn tới cuối hầm chứa đựng tác phẩm nghệ thuật bằng pha lê, đáp ứng với tác phẩm nghệ thuật sao bốn cánh, hoàn thành một hành trình không gian đồng bộ, thể hiện vẻ đẹp nghệ thuật thống nhất. Không gian xây dựng lại một cách mới mẻ với các chất liệu, yếu tố, phong cách khác nhau trong thiết kế nội thất, sắp đặt và đồ nội thất, tạo ra một sự diễn đạt mới của công nghệ, tương lai và trật tự.
ANNAKIKI là thương hiệu thiết kế cá nhân được thành lập bởi nhà thiết kế độc lập người Trung Quốc, Anna Yang, thoát khỏi giới hạn về thời gian và không gian, suy ngẫm và rút ra từ vẻ bề ngoài của thời trang, diễn giải mối quan hệ giữa quá khứ và tương lai thông qua thẩm mỹ cổ điển và tương lai. Thời trang được coi là phương tiện diễn đạt, công nghệ là phương tiện đối thoại, với những thiết kế độc đáo, phác thảo 3D, cắt không đối xứng và nghệ thuật tái chế phức tạp, diễn đạt ngôn ngữ thiết kế ngược dòng và phản truyền thống. Vượt qua chính mình, không bị trói buộc bởi hình thức cố định, tạo ra hình ảnh phụ nữ nổi bật với thái độ rõ ràng và hai mặt. ANNAKIKI đã chính thức tham gia lịch trình Milan Fashion Week từ năm 2017 và liên tục thể hiện sức mạnh thời trang Trung Quốc trên quốc tế trong nhiều năm.
Sự khai trương cửa hàng flagship độc lập đầu tiên của ANNAKIKI trên toàn quốc không chỉ đánh dấu một sự nâng cấp toàn diện trải nghiệm không gian mà còn sẽ tổ chức hoạt động nhanh mắt giới hạn kéo dài một tháng, nhằm phát triển các yếu tố đặc trưng của thương hiệu – ngôi sao bốn cánh thông qua hình thức nghệ thuật sáng tạo. Khai trương cửa hàng flagship mới như một cơ hội, ANNAKIKI sẽ tiếp tục duy trì quan điểm thiết kế nhất quán, đổi mới tư tưởng cũ với thái độ tiên phong, định hình một hình dáng mới, mở ra chương mới với hệ thống thẩm mỹ độc đáo.