Ra khỏi biên giới quốc gia, đưa ra định nghĩa mới về thời trang và dẫn dắt xu hướng thời trang. Vào ngày 13 tháng 9, thương hiệu nam giới Hồng Đậu hợp tác với nhà thiết kế hàng đầu châu Âu Fabio Del Bianco sẽ tổ chức buổi ra mắt bộ sưu tập “Climber” tại Palazzo Serbelloni, Milan, Ý. Thương hiệu sẽ khẳng định bước đi của mình trong thế giới thời trang tại kinh đô thời trang của thế giới, thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu quốc tế.
Thời trang nhẹ nhàng, thay thế sự rực rỡ của màu sắc và sự phức tạp của trang trí bằng sự tinh tế trong từng chi tiết, sử dụng chất liệu tốt và kiểu dáng cổ điển để thay thế cái nhìn đồng bóng theo xu hướng, làm giảm bớt sự phức tạp trong cuộc sống thông qua trang phục. Là một thương hiệu dân tộc đi sâu vào lòng người tiêu dùng, Hồng Đậu kiên trì theo đuổi phát triển thực tế, truyền cảm hứng qua từng sản phẩm để tạo ra cuộc sống chất lượng cho người tiêu dùng. Năm 2018, Ngô Kinh ký hợp đồng làm đại sứ hình ảnh cho Hồng Đậu. Ngô Kinh, một người đàn ông mạnh mẽ, và thương hiệu dân tộc Hồng Đậu đã thành công trong lĩnh vực của họ thông qua sự kiên trì, nhờ việc không ngừng đổi mới và phá vỡ chính mình, cả hai đã kết hợp hoàn hảo thể hiện phong cách “Thời Trang Nhẹ Hồng Đậu”.
Trong hành trình vươn ra quốc tế vào năm 2019, Hồng Đậu đã luôn đi từng bước vững chắc, cả trong việc hợp tác ký kết với nhà thiết kế FabBio Del Bianco cũng như chuẩn bị cho buổi trình diễn thời trang quốc tế, thương hiệu Hồng Đậu đã tạo dựng hình ảnh thương hiệu Trung Quốc đa dạng và thời thượng, cho thấy sức mạnh thời trang Trung Quốc đang nổi lên.
“Tháng Chín là khởi đầu năm mới cho ngành thời trang.” Những buổi trình diễn rực rỡ thu hút ánh nhìn, những bộ trang phục với phong cách khác biệt dẫn dắt xu hướng mới, các thương hiệu thời trang đã đến lúc phải thể hiện hết sức mình, nắm bắt mọi xu hướng thời trang cho mùa tiếp theo. Một làn sóng thời trang mới sắp tràn ngập khắp thế giới.
Sức mạnh thiết kế tiên tiến quốc tế, hơn sáu mươi năm dày công và sự tinh tế, thương hiệu dân tộc Hồng Đậu trong quá trình phát triển đã thu thập tinh hoa từ bên ngoài và kiên quyết giữ gìn chất lượng bên trong, dùng sức mạnh của thương hiệu để thể hiện sự tự tin. Vào ngày 13 tháng 9, buổi ra mắt bộ sưu tập “Climber” Hồng Đậu tại Milan sẽ sớm diễn ra, hãy cùng chờ đón!