2025-07-01

JD 11.11 giải thích sự đa dạng trong tiêu dùng hàng xa xỉ: yêu thích thương hiệu cao cấp nhưng cũng đam mê các thương hiệu thiết kế nhỏ.

Đến 23:59 ngày 11 tháng 11, sự kiện 11.11 Toàn cầu của JD năm 2021 đã thiết lập kỷ lục mới với tổng số tiền lên tới 349,1 tỷ đồng. Sự thay đổi “8 giờ tối, không thức khuya” đã thúc đẩy tiêu dùng tăng trưởng và mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm cuối cùng trong cuộc sống tốt đẹp. Trong thời gian 11.11, JD Luxury đã kết hợp với hơn 300 cửa hàng flagship của các thương hiệu xa xỉ, mang đến nhiều sản phẩm phong phú trong các ngành hàng như túi xách, quần áo, giày dép, đồ gia dụng, đồng hồ và trang sức, dẫn đến cơn sốt tiêu dùng. Những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng chiếm ưu thế, cũng như các thương hiệu thiết kế độc lạ và thương hiệu thời trang hiện đại đang được yêu thích, cho thấy sự đa dạng trong định nghĩa về cuộc sống thời trang tinh tế của người tiêu dùng.

Hình ảnh minh họa 1

Hơn 30 thương hiệu xa xỉ đã tăng trưởng hơn 3 lần trong sản phẩm gia dụng cao cấp.

Nhu cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm xa xỉ đã không chỉ đơn thuần là “túi xách”. Trong thời gian 11.11, doanh thu giày xa xỉ đã tăng 130%, doanh thu phụ kiện xa xỉ tăng 120%. Hơn 30 thương hiệu xa xỉ có doanh thu tăng hơn 3 lần, trong đó doanh thu của TOD’S đã tăng 10 lần, trong khi doanh thu của Chopard đã tăng 260%. Những người tiêu dùng trẻ đang rất yêu thích các thương hiệu thời trang hiện đại, doanh thu của thương hiệu thời trang cao cấp AMI Paris đã tăng 24 lần.

Những sản phẩm nổi bật từ các thương hiệu cao cấp, giúp cuộc sống trở nên trang trọng hơn, đang thu hút nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng. Doanh thu của thương hiệu xa xỉ hàng đầu ở Pháp Baccarat đã tăng hơn 100%, các sản phẩm bán chạy bao gồm ly thủy tinh, đồ dùng rượu, bình hoa và giá nến. Bộ đồ ăn từ bộ sưu tập trứng của KunTing đã bán tốt đến mức doanh thu vượt qua toàn bộ thời gian 11.11 của năm trước trong 1 giờ đồng hồ trước cao điểm. Bộ vali Original Moon phiên bản giới hạn của RIMOWA đã được bán hết trong 6 giờ.

Hình ảnh minh họa 2

Hơn 25 thương hiệu đồng hồ và mắt kính có doanh thu tăng hơn 100%, cả các mẫu cổ điển và mẫu thiết kế của thương hiệu dành cho giới trẻ đều được yêu thích.

Tiêu dùng đồng hồ và mắt kính cũng đang trở nên đa dạng, từ các thương hiệu cao cấp, thương hiệu nhẹ đến các thương hiệu thiết kế độc lạ, đều thể hiện khả năng thu hút khách hàng không tồi. Trong thời gian 11.11, doanh thu đồng hồ thông minh đã tăng 150%, trong khi hơn 25 thương hiệu đồng hồ và mắt kính có doanh thu tăng hơn 100%, trong đó doanh thu của TAG Heuer đã tăng 6,5 lần, doanh thu của Breitling đã tăng 100%, và doanh thu của Garmin – thương hiệu đồng hồ thể thao nổi tiếng thế giới – đã tăng 3 lần.

Các mẫu cổ điển từ các thương hiệu lớn và những mẫu mới đến từ thương hiệu thời trang đang rất được người tiêu dùng yêu thích. Ngày 11.11, doanh thu của mẫu đồng hồ Longines Classic Concas đã tăng 20 lần; thương hiệu thiết kế nội địa CIGA Design đã có doanh thu 6 lần trong ngày 11.11, sản phẩm mới X Series Gorilla đã bán hết trong chưa đầy 10 giờ; doanh thu đồng hồ nữ thời trang Lola Rose với màu xanh lá cây đã tăng 120%. Các thương hiệu kính mắt hàng đầu như Zeiss và Essilor đều có doanh thu tăng trên 150%, sản phẩm được yêu thích nhất là kính mắt Essilor.

Hình ảnh minh họa 3

“Sự kiện 11.11 Toàn cầu của JD năm 2021 với nhiều sản phẩm nhất, giá tốt nhất và dịch vụ tốt nhất đã bùng nổ đam mê mua sắm của các tín đồ thời trang, đồng thời thể hiện nhu cầu nâng cấp tiêu dùng ngày càng tinh tế, đa dạng và cá nhân hóa. JD Luxury sẽ không ngừng mở rộng danh mục hàng hóa và các thương hiệu, mang đến trải nghiệm mua sắm toàn cầu ngay tại nhà, thực hiện những tưởng tượng tốt đẹp của người tiêu dùng về một cuộc sống chất lượng cao hơn.”