Hai công ty đồ chơi hàng đầu thế giới, LEGO Group và Hasbro, đã lần đầu tiên hợp tác cùng nhau.
Bộ sản phẩm này có hình dạng robot và xe tải, là một trong số ít bộ LEGO® có thể biến hình giữa hai dạng khác nhau.
Bộ sản phẩm bao gồm 1,508 viên gạch, với chiều cao của dạng robot là hơn 35 cm và chiều cao của dạng biến hình là 15 cm.
(Ngày 13 tháng 5 năm 2022, Billund, Đan Mạch) LEGO Group và Hasbro, hai công ty đồ chơi hàng đầu thế giới, đã công bố sự hợp tác lần đầu tiên của họ để giới thiệu sản phẩm mới, hình dạng của nhân vật lãnh đạo Autobots, Optimus Prime, đã được ra mắt dưới dạng khối LEGO, đồng thời cung cấp chế độ biến hình đổi mới.
Bộ LEGO Transformers Optimus Prime 10302 mới có tổng cộng 1,508 viên gạch, làm sống động các chi tiết ngoại hình của Optimus Prime để bày tỏ sự tôn kính đối với nhân vật lãnh đạo dũng cảm này. Sau khi lắp ráp xong, mô hình có 19 điểm khớp nối cho phép người hâm mộ có thể biến đổi từ robot thành xe tải, hoặc chuyển từ xe tải quay trở lại robot. Đây cũng là bộ đồ chơi LEGO đầu tiên có thể chuyển đổi giữa hai dạng mà không cần phải lắp ghép lại, mang lại cho các fan Transformers và LEGO cơ hội tận hưởng sự hấp dẫn của mô hình Transformers và trải nghiệm chơi đùa vô tận.
Bộ sản phẩm LEGO mới này mang đến cho người hâm mộ cảm giác trở về năm 1984, khi Transformers lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đồ chơi gốc và sê-ri hoạt hình trên truyền hình, đã trở thành một hiện tượng trong văn hóa đại chúng và nhận được sự yêu thích và ủng hộ rộng rãi từ người hâm mộ. Bộ sản phẩm này dựa trên nhân vật Optimus Prime phiên bản G1 cổ điển, tái hiện các chi tiết và chức năng như sóng xung ion, rìu năng lượng, khối năng lượng và module lãnh đạo Autobots có thể lưu trữ trong khoang ngực.
Nhà thiết kế cao cấp của LEGO Group, Joseph Patrick Kyde, khi nói về sự hợp tác này, cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi được hợp tác với Hasbro để phát triển phiên bản LEGO của Optimus Prime! Tôi cũng rất vui khi thấy hai công ty đồ chơi hợp tác lần đầu tiên để tôn vinh nhân vật lãnh đạo này. Optimus Prime như một biểu tượng văn hóa phổ biến, đại diện cho lòng dũng cảm, tinh thần vị tha và khả năng lãnh đạo vĩ đại, giờ đây lại trở thành một món đồ chơi siêu ngầu, thể hiện khả năng giải quyết vấn đề và sáng tạo mà cả hai công ty đều rất coi trọng. Lắp ráp Optimus Prime bằng các viên gạch LEGO là một nhiệm vụ kỳ diệu và thách thức, đặc biệt là trong việc duy trì ngoại hình và phong cách đặc trưng mà không cần phải tháo rời khi biến đổi.”
Giám đốc sản phẩm tiêu dùng và phát triển kinh doanh của Hasbro, Casey Collins, cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hai công ty đồ chơi hàng đầu thế giới có thể hợp tác để tôn vinh nhân vật biểu tượng này – Optimus Prime. Chúng tôi biết rằng người hâm mộ trên khắp thế giới sẽ rất vui mừng vì sự hợp tác này, vì quá trình cùng nhau lắp ráp LEGO Transformers Optimus Prime sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp cho các fan và gia đình khác nhau.”
Bộ LEGO Transformers Optimus Prime 10302 sẽ được bán ra từ ngày 1 tháng 6 tại các cửa hàng phân phối chính thức của LEGO trên toàn quốc, cửa hàng flagship của thương hiệu LEGO, trung tâm khám phá LEGO và cửa hàng flagship chính thức LEGO trên Tmall. Điều này cho phép người hâm mộ Transformers và LEGO có thể cùng nhau trải nghiệm niềm đam mê giúp hồi tưởng lại những kỷ niệm hào hứng của Transformers và tận hưởng trải nghiệm chơi đùa tuyệt vời.
-HẾT-
Bộ LEGO Transformers Optimus Prime 10302
Độ tuổi phù hợp: 18+
Số lượng viên gạch: 1,508
Kích thước:
Dạng xe tải: cao 15 cm, dài 10.5 cm, rộng 12 cm
Dạng robot: cao >35 cm
Về LEGO Group
LEGO Group cam kết truyền cảm hứng và nuôi dưỡng những người xây dựng tương lai thông qua sức mạnh của việc chơi. Hệ thống chơi LEGO giúp trẻ em và người hâm mộ tự do lắp ráp và phát huy trí tưởng tượng của mình dựa trên các viên gạch LEGO.
Năm 1932, LEGO Group được Ole Kirk Kristiansen thành lập tại Billund, Đan Mạch. Tên thương hiệu “LEGO” được hình thành từ hai từ tiếng Đan Mạch “LEg” và “GOdt”, có nghĩa là “Chơi vui vẻ”.
Ngày nay, LEGO Group vẫn là một doanh nghiệp gia đình có trụ sở tại Billund, với sản phẩm được bán ở hơn 130 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.
Về Transformers
Thương hiệu Transformers là một dự án nhượng quyền toàn cầu, có hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Kể từ năm 1984, cuộc chiến giữa Autobots và Decepticons đã xuất hiện trên các bộ phim, chương trình truyền hình, truyện tranh, đồ chơi sáng tạo và phương tiện truyền thông kỹ thuật số, mang đến cho người hâm mộ ở mọi lứa tuổi trải nghiệm “vượt qua thị giác” tuyệt vời. Sự lâu bền của thương hiệu này được nhờ vào các câu chuyện phong phú và các nhân vật: các Autobots dũng cảm cam kết bảo vệ mọi sự sống, trong khi các Decepticons ác độc mơ ước chinh phục vũ trụ. Thương hiệu Transformers thuộc quyền sở hữu của Hasbro.
Về Hasbro
Hasbro (NASDAQ: HAS) là một công ty game và giải trí toàn cầu, cam kết tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả trẻ em, người hâm mộ và gia đình. Hasbro cung cấp trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn cho khán giả toàn cầu thông qua các sản phẩm tiêu dùng như đồ chơi và trò chơi; cung cấp trải nghiệm giải trí cho khán giả toàn cầu thông qua studio độc lập eOne; và cung cấp trải nghiệm chơi game cho khán giả toàn cầu dưới sự lãnh đạo của nhóm Wizards of the Coast, một nhà phát triển trò chơi bàn và số nổi tiếng, được biết đến với các trò chơi huyền thoại như Magic: The Gathering và Dungeons & Dragons.
Hasbro sở hữu khoảng 1,500 thương hiệu xuất sắc, bao gồm Magic: The Gathering, NERF, My Little Pony, Transformers, Play-Doh, Monopoly, Littlest Pet Shop, Dungeons & Dragons, Power Rangers, Peppa Pig và PJ Masks, cũng như các thương hiệu đối tác chính. Trong suốt thập kỷ qua, danh tính doanh nghiệp của Hasbro đã được công nhận rộng rãi, chẳng hạn như được bình chọn là một trong 100 công ty tốt nhất của 3BL Media và một trong những công ty có đạo đức kinh doanh tốt nhất toàn cầu của tổ chức Ethisphere. Các thông tin quan trọng về doanh nghiệp và thương hiệu sẽ được chia sẻ thường xuyên trên trang web quan hệ nhà đầu tư, phòng báo chí và trên mạng xã hội như Twitter, Instagram và Facebook.