Mùa xuân ấm áp tháng ba, không khí dễ chịu, những tín đồ thời trang bắt đầu nghĩ về các mẹo nhỏ cho năm mới của mình. Dù tình hình dịch bệnh trong nước đã được kiểm soát tốt, tuy nhiên do tính không ổn định của dịch bệnh, không chỉ về việc học tiếp, thăm bà con, du lịch hay mua sắm, mà hiện tại vẫn giữ thái độ quan sát đối với việc ra nước ngoài. Những thương hiệu quốc tế yêu thích không thể thoải mái mua sắm, xu hướng toàn cầu chỉ có thể nhìn qua mà không thể trải nghiệm. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng “khô nóng thời trang”, thì một bữa tiệc thỏa thích là điều cần thiết! Tháng ba ấm áp, niko and … chính thức ra mắt dự án mới “TOKYO PLAY FASHION”! Cho phép bạn cảm nhận những trang phục thời thượng của Tokyo mà không cần phải ra khỏi nước.
Với sứ mệnh “Play fashion!”, công ty cổ phần ADASTRIA (trụ sở chính: quận Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Fukuda Michio) đã cho ra mắt thương hiệu niko and … vào năm 2019 tại thị trường Trung Quốc đại lục. Doanh số và độ phổ biến của nó không ngừng tăng cao, tạo nên hiện tượng xếp hàng hiếm có, nhanh chóng trở thành thương hiệu tiêu biểu của phong cách sống Nhật Bản. Thông qua chín từ khóa của thương hiệu Uni9ue Senses (y phục, thực phẩm, nơi ở, du lịch, tri thức, sức khỏe, âm nhạc, hành trình, TOKYO), thương hiệu cung cấp đa dạng sản phẩm và trải nghiệm, tái hiện hoàn chỉnh thế giới quan của thương hiệu.
Từ ngày 5 tháng 3 đến 11 tháng 4 năm 2021, niko and … sẽ ra mắt dự án xuân mới “TOKYO PLAY FASHION”, niko and … đã mời bốn thương hiệu thời trang nổi tiếng Tokyo là JEANASIS, HARE, BAYFLOW và RAGEBLUE xuất hiện tại Thượng Hải. Họ không chỉ là những người tạo ra xu hướng mà còn là chứng nhân của lối sống chất lượng, thể hiện thái độ sống của bản thân trong những trang phục mang cảm giác sang trọng và thiết thực, tiếp sức cho ngày Tết của bạn.
Lấy JEANASIS làm ví dụ, đây là thương hiệu thời trang tập trung vào văn hóa nữ độc lập với gam màu chủ đạo là đen mạnh mẽ và trắng thanh lịch, thiết kế đơn giản nhưng vẫn quyến rũ, vừa sexy lại vừa dễ thương. Còn như thương hiệu thời trang quý giá HARE, thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang ở Tokyo, sẽ dẫn dắt bạn tìm thấy những điều bất thường trong cuộc sống với phong cách streetstyle.
BAYFLOW mang lại sự thoải mái của phong cách tự nhiên và sự tiên phong trong xu hướng để tạo ra lối sống khỏe mạnh và thời thượng.
RAGEBLUE sẽ tiếp tục thể hiện các chất liệu và chi tiết, kết hợp chặt chẽ giữa phong cách Mỹ và phong cách châu Âu, mang đến cho những tín đồ thời trang trẻ tuổi những bộ trang phục kinh điển.
Không chỉ có sự kết hợp bất ngờ với bốn thương hiệu Nhật Bản, trong dự án xuân này, niko and … còn hợp tác với New Balance, một người bạn đồng hành trước đây tại Nhật Bản, đem đến mẫu giày hợp tác mang ý nghĩa “chủ nghĩa tái chế”, trong đó “chất liệu” và “màu sắc” sẽ là những điểm nổi bật nhất đáng chú ý.
Bằng cách tuân thủ nguyên tắc bảo vệ môi trường, mẫu giày hợp tác này đều được sản xuất từ nguyên liệu có thể tái chế, với hai mẫu giày thể thao 327 và 237 mở ra thời đại “bảo vệ môi trường với màu sắc nguyên bản”, mỗi hộp giày còn đi kèm một túi bảo vệ môi trường có màu sắc tương ứng với mẫu giày hợp tác. Về “màu sắc”, New Balance sẽ kết hợp màu xám cổ điển, xanh với màu sắc fluorescent được yêu thích của thương hiệu niko and …, mang đến trải nghiệm thị giác mới mẻ. Tất cả các mẫu giày sẽ có bao bì thiết kế hợp tác riêng, lấy màu xám làm gam màu chủ đạo, mang logo của cả hai thương hiệu và màu sắc chính của mẫu giày. Màu sắc có thể gợi lên những thay đổi trong cảm xúc của con người, sở thích và tính cách khác nhau cũng sẽ có những lối sống khác nhau, niko and … hy vọng mọi người có thể tìm thấy những phút giây sống động trong mẫu giày hợp tác này.