Sự phát triển nhanh chóng của internet đang thay đổi mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta. Nhờ có các nền tảng thương mại điện tử, những thương hiệu mới cũng đang dần nổi lên. Từ thế hệ thiên niên kỷ đến thế hệ Z, trong thời đại thông tin số, người tiêu dùng đang trong quá trình phát triển đa dạng, nhu cầu về nội y không còn chỉ dừng lại ở áo ngực mà đã phát triển thành đa dạng trang phục gần gũi.
Từ ngày 2 đến 3 tháng 11 tại Trung tâm hội nghị Baowu Thép Thượng Hải, Tập đoàn triển lãm Pháp COMEXPOSIUM dựa trên La Fédération, Hiệp hội công nghiệp dệt kim, nội y và đồ bơi Pháp, phối hợp với nền tảng Tmall tổ chức triển lãm thương hiệu thời trang gần gũi và buổi trình diễn thời trang “Thời điểm tỏa sáng”, đồng thời phát động giải thưởng thời trang gần gũi, kết hợp vẻ đẹp lãng mạn phương Tây với sự huyền bí kín đáo phương Đông, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng thế hệ mới.
Aurora Alba
Là thương hiệu nội y thủ công cao cấp tôn vinh vẻ đẹp thật của phụ nữ, khuyến khích phụ nữ yêu thương cơ thể của mình trong trạng thái tự nhiên nhất. Aurora Alba kiên định với chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế, dựa trên thẩm mỹ Ý nhưng chú trọng hơn đến việc thể hiện vẻ đẹp性感 của phụ nữ phương Đông, kết hợp với đặc điểm cơ thể châu Á để khám phá sự thanh lịch trong sự kín đáo.
CRÈME SU
Nhãn hiệu này chuyên cung cấp những lựa chọn khác nhau cho vật dụng gần gũi trong hai bối cảnh sống “hẹn hò” và “kỳ nghỉ” dành cho phụ nữ hiện đại.
CRÈME SU không chỉ cung cấp một vật dụng hàng ngày, mà còn là ngôn ngữ nội tâm mà phụ nữ hiện đại thể hiện qua những sản phẩm gần gũi.
Khám phá cảm giác nghi thức trong cuộc sống của bản thân, giữ tâm trạng vui vẻ khi ở bên chính mình.
E14 là mã bưu chính của Vương quốc Anh, nơi mọi thứ bắt đầu với nhà thiết kế, đầy dấu chân cảm hứng và cũng là nơi chứng kiến sự trưởng thành của thương hiệu. E14 kết hợp giữa sự vận động nhẹ nhàng và cảm giác thời trang, tạo ra sản phẩm gần gũi dành riêng cho các cô gái trẻ. “Họ” dám thử nghiệm những điều mới mẻ, không ngại ngần thoải mái, đôi khi cũng có chút nổi loạn, và E14 đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của họ.
HER SENSES
HER SENSES là thương hiệu nội y thời trang dành riêng cho phụ nữ hiện đại. Đây là một cuộc đối thoại tự do giữa cơ thể và tâm hồn, bao dung, thẩm mỹ và khát khao, khám phá và thể hiện thái độ thời đại của phụ nữ. HER SENSES kết hợp thẩm mỹ và tính thực dụng, lược bỏ những chi tiết thừa để phác thảo nên những đường nét ấn tượng. Nội y không còn chỉ là sự bao dung và bảo vệ bên trong, mà cũng là sự tự do thể hiện bên ngoài.
MIMI FANTASY
MIMI FANTASY mang lại trải nghiệm mặc thoải mái và quyến rũ thông qua việc cắt may phù hợp, cùng với phong cách kết hợp nội y và trang phục bên ngoài, giúp phụ nữ tự tin hơn ngay từ những món đồ gần gũi.
Không cố gắng chiều theo, mà khách quan nhìn nhận cơ thể mình, tin rằng bất kỳ kích cỡ nào của phụ nữ cũng đều có thể quyến rũ.
SOLO SETA
Mang hai nét đẹp cổ điển và hiện đại, kết hợp chặt chẽ giữa nghệ thuật và chức năng, nhằm truyền tải phong cách thiết kế cổ điển Ý và thẩm mỹ mới mẻ của phụ nữ hiện đại.
Mỗi người phụ nữ hiện đại yêu thích cuộc sống đều có thể tìm thấy cảm xúc lãng mạn riêng biệt trong bộ sưu tập nghệ thuật của SOLO SETA.
THE BLENDER
“Một phần khao khát” là thương hiệu nội y được thiết kế dành riêng cho thế hệ phụ nữ thời thượng. Xuất phát từ sự hòa quyện của màu sắc, kiến trúc và nghệ thuật, khuyến khích phụ nữ hiện đại thể hiện vẻ đẹp thực của mình, kết hợp với chất liệu độc quyền của thương hiệu để mang lại cảm giác thoải mái như làn da thứ hai, không ngại khát khao, ôm trọn sự thật về chính bản thân mình.
Sữa đường
Thương hiệu áo ngực lớn đầu tiên tại Trung Quốc chuyên phục vụ phụ nữ cúp C+, bắt nguồn từ cộng đồng nội y lớn, tên thương hiệu đại diện cho liên minh của những cô gái có ngực lớn.
Sữa đường hy vọng thông qua thiết kế nội y chia sẻ theo kích thước và 7 phương pháp đo kích thước áo ngực, cũng như giải pháp nội y đa dạng từ một cửa, giúp phụ nữ có ngực lớn tìm kiếm nội y phù hợp, đạt được tự do về nội y, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các cô gái ngực lớn.
Cô nàng hiếu kỳ
“Dùng sắc đẹp để phá vỡ ranh giới thoải mái” Cô nàng hiếu kỳ cung cấp các mẫu nội y và trang phục nhà ở có thiết kế thời trang cho những phụ nữ yêu thích văn hóa nội y, lựa chọn chất liệu ren chất lượng cao cùng với công nghệ sáng tạo, giúp ren trở nên nhẹ nhàng và thân thiện với da, thổi hồn vào sự quyến rũ, đồng thời mang lại sự thoải mái cho xu hướng.
Có một cái cây
Trang phục gần gũi phải thoải mái là điều cơ bản.
Có một cái cây lấy trang phục gần gũi làm điểm khởi đầu, giải phóng bạn khỏi những ràng buộc cơ thể, để “thoải mái” chuyển từ cảm giác xúc giác sang cảm giác tâm lý, từ thân thể đến tâm hồn đạt được sự nhẹ nhàng, vui vẻ cả về thân thể lẫn tinh thần.
Trong cuộc sống nhanh chóng và áp lực cao, có một cái cây hy vọng tạo ra những sản phẩm “cơ bản thoải mái hơn” để trở thành người bạn đồng hành tâm hồn mang lại sự thoải mái và vui vẻ cho bạn.
Thời trang gần gũi BodyFashion không chỉ là sự kế thừa của mã thời trang, mà còn là phương tiện của văn hóa tự tin độc lập và lối sống lành mạnh. Trong tương lai, ủy ban kết hợp sẽ tiếp tục kết hợp với ngành nội y Tmall, phát hiện và khám phá nhiều hơn nữa các thương hiệu mới chất lượng cao.
Trang phục gần gũi, chọn lựa từ trái tim.