2025-07-01

COACH ra mắt bộ quảng cáo hoàn toàn mới, truyền tải định vị thương hiệu mới, thể hiện phong cách xa xỉ chân thật.

Ngày 15 tháng 12 năm 2023, COACH đã ra mắt một bộ quảng cáo mới, tái hiện nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống, thể hiện chân thực “Thương hiệu sang trọng biểu cảm – True Luxury”, dũng cảm tìm kiếm sự thật và đi theo trái tim mình. Cuộc sống không có công thức cố định, bất kể lựa chọn nào cũng đầy thú vị. Hãy dũng cảm đi con đường mình muốn, khám phá muôn vàn khả năng của cuộc sống.

Hình ảnh quảng cáo COACH

Hiện nay, giới trẻ phải đối mặt với nhiều lựa chọn khác nhau. Bộ quảng cáo này khám phá những câu chuyện liên quan đến lựa chọn tình cảm, thể hiện bản thân, lập kế hoạch nghề nghiệp và trách nhiệm gia đình.

COACH hy vọng thông qua bộ phim này để cùng giới trẻ suy ngẫm: Có nên tôn trọng các quan niệm truyền thống hay theo đuổi sự độc lập chân thực? Nên chọn phong cách “học sinh gương mẫu” hay tự tin thể hiện cá tính mà không e ngại ánh nhìn? Là hình ảnh của những “công chức xuất sắc” hay “thế hệ tự do” đầy sáng tạo? Là chọn gia đình có trẻ nhỏ hay thú cưng dễ thương?

Không có lựa chọn đúng hay sai trong cuộc sống, chỉ có việc lắng nghe tiếng nói của trái tim, kiên cường tiến về phía trước, vượt qua giới hạn và khám phá bản thân đầy tiềm năng.

Kể từ khi thành lập vào năm 1941, COACH đã đi trên con đường trẻ hóa thương hiệu, tập trung vào thế hệ millennials và Gen Z, với định vị mới “Thương hiệu sang trọng biểu cảm – True Luxury”.

Thương hiệu luôn nỗ lực truyền tải giá trị “Dũng cảm sống thật – Courage to be real” đến người tiêu dùng Trung Quốc. Bộ phim này thấu hiểu những khó khăn trong cuộc sống của giới trẻ hiện đại, đồng cảm sâu sắc và cảm nhận những khát khao bên trong của họ, đồng hành cùng giới trẻ trong việc khám phá mọi khả năng của cuộc sống, kiên định trên con đường thể hiện bản thân.