2025-07-01

Hướng tới nhu cầu, giày nữ 2C mở ra trải nghiệm tiêu dùng số mới.

Thương hiệu giày nữ trực tuyến mới 2C (2C Creative Colour) đã được ra mắt vào tháng 9 năm nay bởi Tianchuang Fashion, tiên phong trong mô hình trải nghiệm tiêu dùng “cửa hàng và nhà máy kết hợp”, đưa trực tiếp phòng livestream vào trong nhà máy. Mô hình độc đáo này đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ các phương tiện truyền thông lớn như CCTV, Nhân Dân Nhật Báo và nhiều tạp chí kinh tế, thời trang khác, mô hình C2M (người tiêu dùng đến nhà máy) kết hợp với livestream đã trở thành đề tài nóng hổi. Nếu như mô hình sản xuất truyền thống yêu cầu người tiêu dùng chọn lựa từ hàng triệu sản phẩm để tìm ra sản phẩm ưng ý, thì 2C cho phép bạn tham gia vào toàn bộ quá trình phát triển và sản xuất, bạn sẽ “quyết định sản xuất đôi giày nào”.

Giày nữ thông minh

Thời điểm thích hợp, thời trang khẳng định sự tự do trong định nghĩa

Đây có thể là thời kỳ tốt nhất cho thương hiệu nội địa. Với sự trỗi dậy của sức mạnh phụ nữ hiện đại, phụ nữ trở nên độc lập hơn trong quan điểm tiêu dùng, không còn mù quán chạy theo các thương hiệu quốc tế, mà thay vào đó là xu hướng chọn lựa những sản phẩm thực sự phù hợp và có giá trị đối với bản thân. Sự phát triển mạnh mẽ của trào lưu quốc dân cũng đã mang đến cơ hội cho nhiều thương hiệu nội địa xuất sắc tiếp cận đến nhóm tiêu dùng nữ.

Tham quan nhà máy 2C

Thương hiệu giày nữ 2C đã nắm bắt cơ hội, dựa vào làn sóng livestream toàn dân, tạo ra sự tương tác với người tiêu dùng trong phòng livestream. Câu hỏi đặt ra là liệu nhu cầu của người tiêu dùng về giày nữ có còn chưa được đáp ứng hay không? Câu hỏi này thúc đẩy 2C không ngừng khám phá mô hình mới từ khi ra đời, thông qua dữ liệu lớn để nắm bắt sở thích của người tiêu dùng, từ đó điều chỉnh thiết kế sản phẩm và tốc độ phản hồi của toàn bộ chuỗi cung ứng, giúp người tiêu dùng tự định nghĩa phong cách thời trang cho riêng mình.

Chất lượng tinh xảo, sản phẩm tốt hơn đến tay người tiêu dùng

Thương hiệu giày nữ 2C đã đưa phòng livestream trực tiếp vào nhà máy, người tiêu dùng có thể đặt hàng qua livestream và theo dõi quy trình sản xuất hàng hóa theo thời gian thực, không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang cá nhân và chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng, mà còn giúp thương hiệu kịp thời nắm bắt phản hồi từ đơn hàng trực tuyến. Người đánh giá giày nữ nổi tiếng trên TikTok, “Lão Tào nói giày”, khi tham quan nhà máy 2C đã nhận xét: “Dây chuyền sản xuất thông minh và tiên tiến như 2C, trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử hiện nay, đã thực hiện được chuỗi cung ứng linh hoạt lý tưởng cho các doanh nghiệp sản xuất giày, giải phóng sản xuất giày khỏi mô hình truyền thống, không còn là hình thức sản xuất hàng loạt cố định, thực sự đáp ứng những gì người tiêu dùng cần thì nhà máy sẽ sản xuất cái đó.”

Ngoài hệ thống sản xuất thông minh, thương hiệu giày nữ 2C cũng rất chú trọng đến chất lượng, từng đường nguyên liệu được chọn lọc cẩn thận, từng khâu sản xuất được mài dũa tỷ mỉ, tất cả đều được trình diễn một cách công khai trên livestream đến tay người tiêu dùng. Cùng với quy trình sản xuất không bụi bẩn, thân thiện với môi trường và khử trùng của dây chuyền 2C, nguyên liệu tự nhiên, mềm mại và chất lượng, thiết kế kiểu dáng cổ điển, thời thượng và đơn giản, đối với người tiêu dùng không còn là khái niệm trừu tượng, chất lượng hàng đầu từ nay sẽ nằm trong tầm tay.

Theo đuổi tinh thần nghề nghiệp, tập trung vào thiết bị sản xuất giày, lựa chọn nguyên liệu và quy trình sản xuất, cộng với giá cả cạnh tranh của sản phẩm trực tiếp từ dây chuyền, thương hiệu giày nữ 2C đã hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng, sáng tạo mở ra một chương mới trong trải nghiệm tiêu dùng của thời đại số. Hãy chờ xem thương hiệu giày nữ 2C và trải nghiệm mới mà nó mang lại cho người tiêu dùng sẽ đem lại bất ngờ gì.