Ngày 3 tháng 9 năm 2019, phiên bản v1 Plus dòng nhỏ vvild cùng bộ sưu tập viên đạn vị bạc hà, đậu xanh và thuốc lá chính thức có mặt tại Tmall (tiện ích nhỏ), Jingdong, Youzan và cửa hàng chính hãng Su ning nhỏ.
Cuối tháng 8 năm 2019, vvild đã công bố mời Trần Quán Hy đảm nhiệm vị trí Giám đốc sáng tạo đặc biệt, đẩy mạnh ra mắt sản phẩm tiêu chuẩn trong ngành thuốc lá điện tử tại Trung Quốc – vvild vape điện tử V1 & V1 Plus, đồng thời phát hành TVC thương hiệu mới với sự tham gia của Trần Quán Hy.
Phiên bản vvild vape điện tử V1plus sử dụng quy trình anodizing kép tinh tế, đường kẻ đỏ mảnh được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế cổ điển của Smartisan Technology, cho cảm giác tay cầm tuyệt vời, thể hiện gu thiết kế đẳng cấp. Nó còn được trang bị nắp trà viên giúp bảo vệ vệ sinh, đồng thời kết hợp một cách hoàn hảo với thân máy (Nắp viên đạn là sản phẩm độc quyền của vvild vape điện tử V1Plus). Ngoài ra, thiết kế chống nước theo phong cách sống cũng được tích hợp vào sản phẩm. Thiết kế thân máy phẳng theo công thái học và đầu hút phẳng mang lại vẻ thanh lịch hơn khi sử dụng. Năm lớp công nghệ bảo vệ, ngăn chặn rò rỉ dầu. Những chi tiết tinh tế đều là sự nâng cấp hoàn toàn mới của vvild, nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất và thân thiện nhất.
Người sáng lập và CEO của vvild là Bành Tịnh Châu, từng giữ chức phó chủ tịch tại Huawei Honor, CEO của tai nghe FIIL, và tổng giám đốc của Smartisan Technology, là một nhân vật nổi bật trong lĩnh vực sản phẩm điện tử tiêu dùng tại Trung Quốc. Ông đã chọn thuốc lá điện tử, cùng với điện thoại di động là sản phẩm công nghệ tiên tiến, làm dự án khởi nghiệp mới, tạo ra một đội ngũ hàng đầu trong ngành tại vvild và hợp tác với ông Lý Vĩnh Hạo và đội ngũ thiết kế được giải thưởng Smartisan Design Studio, nhằm mang đến sản phẩm vape điện tử mới mẻ và thu hút.
Vape điện tử vvild là sản phẩm giảm thiểu rủi ro dành cho người hút thuốc, cùng với sự thay đổi lối sống của những người hút thuốc và nâng cao nhận thức về sức khỏe, vvild vape điện tử V1/V1 Plus kết hợp thiết kế tinh xảo và ý tưởng nhân văn để ra đời.
Khẩu hiệu của vvild là: “Đừng quá dại, một chút vvild là đủ”, thể hiện thái độ mà thương hiệu muốn truyền tải. Cần có thái độ, cần có mức độ; cần sự hoang dã, nhưng chỉ một chút vvild. Điều này không chỉ đơn thuần là một cách giải thích cho vvild vape điện tử mà còn là một triết lý sống tìm kiếm sự cân bằng.