Buổi ra mắt sản phẩm mới mùa Xuân/Hè 2023 của nhãn hiệu ABORAMM thuộc tập đoàn Mỹ Như Dệt được tổ chức vào tối ngày 19 tháng 11 (giờ Bắc Kinh), tại Trung tâm ra mắt thời trang quốc tế Đông Phương Milan, và được diễn ra song song với buổi trình diễn trực tiếp và phát sóng trực tuyến.
Sự kiện đã quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, chuyên gia học viện và các tinh hoa trong ngành, các lãnh đạo quận Kê Khâu, nhiều khách mời trong ngành, các doanh nghiệp liên quan tới thương hiệu thời trang, những người quản lý các nền tảng công nghiệp thời trang, nhà đầu tư, nhà thiết kế, người mua sắm thời trang và các bạn truyền thông cùng chứng kiến màn trình diễn thiết kế thương hiệu.
ABORAMM, một thương hiệu trung và cao cấp thuộc công ty TNHH Mỹ Như Dệt được thành lập với mục đích “Vì bạn”, với triết lý thiết kế kết hợp giữa sự cảm kích, cân bằng, tính sáng tạo, sự duy trì và sức hấp dẫn, từ đó tạo nên sản phẩm chất lượng cao.
ABORAMM đã phát triển dựa trên xu hướng “số hóa/dữ liệu” hiện nay, thể hiện cuộc sống sành điệu của phụ nữ qua cách ghi lại cuộc sống theo hướng ngược, đồng thời sử dụng dữ liệu lớn, cùng sự giao tiếp giữa khách hàng và nhà thiết kế để nâng cấp quy trình thiết kế, phân phối và bán hàng, qua đó tái cấu trúc mô hình doanh nghiệp và hệ sinh thái.
Chủ đề mùa này là “Bản chất của màu sắc”, từ nhiều góc nhìn để tiếp nối đường hướng nhân loại, qua đó mang đến cho chúng ta khả năng suy nghĩ từ góc nhìn đối lập, hiểu theo một khía cạnh khác và thiết lập những mối liên hệ trong sự “không liên tục”, đồng thời phá vỡ ranh giới giữa thời trang ảo và thời trang thực tế. “Bản chất của màu sắc” mang hơi thở sống động của sự phát triển, thể hiện sức sống tươi mới của bản chất màu sắc. Các tông màu vui tươi trong thị trường trẻ tuổi hoạt động rất nổi bật; màu sắc thiên nhiên yên tĩnh mang lại nguồn cảm hứng cho phong cách nhẹ nhàng; và sức mạnh tự nhiên đang nở rộ đã tiếp thêm sức mạnh cho các nhà đổi mới trẻ trong việc khám phá thế giới số và thực tế, tạo động lực cho phong cách giải trí thời trang. Toàn bộ bảng màu xoay quanh bầu trời xanh, ánh sáng ban ngày trong trẻo, ánh hoàng hôn dịu dàng và sự ấm áp của đất mẹ, nhằm khám phá sự đa dạng và tính ứng dụng của việc phối hợp màu sắc.
Bộ sưu tập “Bản chất của màu sắc” mùa này được chia thành hai dòng sản phẩm.
Dòng sản phẩm đầu tiên có chủ đề “Đa diện”, tổng thể phối màu tạo nên sự tương phản giữa các màu sắc nổi bật và sự điểm xuyết bởi những màu sáng có độ sáng thấp. Dòng sản phẩm này có mục đích truyền tải sự đa dạng trong bối cảnh hiện tại, từ chối quy tắc cứng nhắc, theo đuổi đa dạng và sự giao tiếp vượt trội, theo đuổi một cuộc sống tự do không giới hạn. Họ luôn chuyển đổi giữa nhiều vai trò và bối cảnh khác nhau, tận hưởng niềm vui dưới nhiều danh phận, định nghĩa một cái đẹp đa chiều mới cho thời trang.
Ngoài ra, dòng sản phẩm “Đa diện” còn sử dụng các mẫu số hóa để tái tưởng tượng các yếu tố họa tiết mang tính biểu tượng, đồng thời khai thác các đường nét biến hình để thể hiện tinh thần thiết kế, sự tôn kính đối với dòng phim Matrix với các mã máy tính và họa tiết pixel, cũng như khám phá sâu hơn sự ảnh hưởng của đại dịch đối với ảnh hưởng tiêu dùng của sản phẩm số và mạng ảo.
Dòng sản phẩm thứ hai “Hành trình” với khái niệm những người tiên phong cao cấp ở đô thị, kết hợp các yếu tố Đông phương và cảm xúc nhân văn, cho ra đời các thiết kế hình thành từ thiên nhiên và sự hòa hợp giữa Đông và Tây. Xây dựng một ngày của phụ nữ thành một hành trình, tạo thành một thẩm mỹ sống mới cho thời đại. Mục tiêu là sự va chạm tâm hồn đa chiều giữa “Thiên nhiên với con người, con người với con người”, truyền tải cảm xúc tinh thần của người tiêu dùng hiện tại, nhằm cống hiến một con đường thoát khỏi bận rộn cho giới trẻ thành phố.
Xưởng thiết kế
VONEGOL DESIGN STUDIO là một tổ chức văn hóa sáng tạo, gồm sáng tạo, thiết kế và sản xuất, đầy năng động. Tại đây, chúng tôi nghiên cứu, thiết kế, tạo ra và thảo luận tất cả những gì liên quan đến thiết kế. VONEGOL DESIGN STUDIO được hình thành với quan điểm tái cấu trúc các yếu tố văn hóa và các xu hướng hiện đại, lấy sáng tạo và thời trang làm chủ đạo, thể hiện sự hiểu biết và định nghĩa về nghệ thuật cùng văn hóa, chú trọng tới việc liên lạc và làm mới ý thức thiết kế trong ngành.
Cơ quan người mẫu
Suprababy là một thương hiệu tập trung vào người mẫu thời trang, kết hợp với giáo dục và đào tạo cho trẻ em trong các lĩnh vực nhảy jazz và hip-hop. Suprababy không chỉ có trình độ giảng dạy cao mà còn có nền tảng vững chắc trong việc hỗ trợ tài chính và phát triển cho học viên. Định hướng giáo dục chú trọng đến cả nội dung lẫn hình thức, Suprababy không quên lý tưởng giáo dục của mình, quan tâm đến việc phát triển toàn diện cho trẻ em, tạo dáng vóc thon thả và xây dựng nhân cách tốt cho cuộc sống.